7 theme màu sáng tuyệt vời cho windows 10 bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này

Quay trở lại năm 2016, các theme màu tối cho Windows rất được ưu chuộng. Chúng đã rất phổ biến, có mặt ở bất cứ nơi nào trên web và mọi người yêu thích nó. Nhưng đã vào mùa hè, bạn không còn thích các tông màu tối nữa. Bạn muốn một tông màu sáng để cảm thấy bớt đi cái nóng của mùa hè. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 theme màu sáng tuyệt vời cho windows 10.

Trước khi bắt đầu

Hầu hết các theme trong bài viết này là các tiện ích bổ sung không chính thức của bên thứ ba. Vậy nên, trước khi thử bất kỳ ứng dụng nào dưới đây, bạn cần phải tải và cài đặt UltraUXThemePatcher. Đây là một ứng dụng làm thay đổi các file hệ thống để bạn có thể chạy các theme không được Microsoft chấp thuận. Một số theme cũng cần các ứng dụng hoặc công cụ bổ sung khác. Kiểm tra các hướng dẫn của nhà phát triển trước khi bạn thử và cài đặt bất cứ thứ gì.

Khi bạn đã cài đặt tất cả các công cụ hỗ trợ cần thiết, bạn nên để các theme bạn tải xuống vào C:/Windows/Resources/Themes. Để chuyển sang theme mới, chọn Settings > Personalization > Themes. Theme mới của bạn sẽ hiển thị trong phần tiêu đề phụ Apply a theme.

Lưu ý, bạn nên sao lưu các tệp quan trọng và tạo điểm khôi phục hệ thống trong trường hợp xảy ra lỗi.

1. LAB

Đặc điểm phân biệt của theme LAB là thanh màu xám chạy trên đầu mỗi cửa sổ. Tuy nhiên, ngoài thanh màu xám, phần còn lại của theme là màu sáng, dễ chịu cho mắt. Hầu hết giao diện người dùng Windows được cập nhật - phông chữ, thanh menu và đồ họa trên màn hình đều được chỉnh sửa lại.

Theme LAB

Để tải và chạy theme, bạn chỉ cần file zip 1,7 MB và UltraUXThemePatcher.

Download: LAB (Miễn phí)

2. Simplify 10 Light Pack

The Simplify 10 Light Pack gồm một bộ năm theme. Mỗi theme sử dụng một bảng màu và biểu tượng khác nhau. Ngoài 5 theme chính, gói cũng bao gồm hai biểu tượng con trỏ chuột, hai hình nền phù hợp và PotPlayer.

Ứng dụng Simplify 10 Light Pack

Không giống như nhiều theme khác trên DeviantArt, theme đã được nâng cấp đầy đủ để tương thích với bản cập nhật Windows 10 Creators. Toàn bộ gói theme này bạn chỉ mất có 2,99 đô la.

Download: Simplify 10 Light Pack ($2.99)

3. Oxford

Oxford cùng một nhà phát triển với LAB. Một số người dùng cho biết nó không hoạt động với cập nhật Anniversary Update12 tháng trước, nhưng các vấn đề đã được khắc phục và nó sẽ chạy liền mạch với bản cập nhật Creators Update.

Ngoài cửa sổ và menu với tông màu hoàn toàn trắng, bạn có thể nhận được một gói icon cũng với tông màu tương tự như vậy.

Theme Oxford

Hướng dẫn cài đặt cho theme này hơi phức tạp một chút - bạn cũng cần phải cài đặt Mactype. Khi đã cài đặt xong, hãy sao chép các tệp EasyHK32.dllEasyHK64.dll vào thư mục cài đặt Mactype. Sau đó bạn có thể sao chép mọi thứ từ thư mục có nhãn là VS vào C:/Windows/Resources/Themes. Để có hướng dẫn chi tiết hơn, hãy xem tệp ReadMe trong file tải xuống.

Download: Oxford (Miễn phí)

4. Czech Winter

Cái tên gợi cho bạn nghĩ đến điều gì: lạnh và ẩm ướt. Rất ít nơi trên thế giới có thể sánh bằng vẻ đẹp mùa đông của Trung Âu. Sự kết hợp giữa kiến ​​trúc thời Trung cổ và phong cảnh thiên nhiên ấn tượng tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn. Nếu bạn thích phong cảnh như thế này thì không có lý do nào bạn có thể bỏ qua Czech Winter.

Theme Czech Winter

Đây là theme chính thức được Microsoft hỗ trợ duy nhất trong danh sách này. Bạn có thể tải bản sao từ cửa hàng mà không cần cài đặt UltraUXThemePatcher. Nó có sẵn trong Settings > Personalization > Themes.

Download: Czech Winter (Miễn phí)

5. NUXV

NUXV là một theme nhỏ gọn khác. Nó chỉ có hai màu thuần thúy đen và trắng. Bởi vì nó chỉ có hai màu đen và trắng nên khá nổi bật và ấn tượng.

Theme NUXV

Giống như Oxford, theme này cũng cần phần mềm hỗ trợ. Bạn sẽ cần phải cài đặt UxStyle. Nó không thay đổi bất kỳ tập tin hệ thống, nó chỉ thêm một dịch vụ hệ thống và một trình điều khiển kernel nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Download: NUXV (Miễn phí)

6. Zeka

Zeka chứa các hộp màu trắng, các icon tối màu và một đường tối màu trên đầu mỗi cửa sổ. Nó có 5 phiên bản: Zeka-Blue, Zeka-Green, Zeka-Purple, Zeka-Red và Zeka-Yellow. Màu sắc liên quan đến kiểu dáng của các biểu tượng như menu Start, nút đóng cửa sổ, cũng như các thanh Taskbar.

Theme Zeka

Nhà phát triển cũng cung cấp theme giống nhau nhưng tối giản hơn: nó ẩn thanh địa chỉ, thanh tìm kiếm và thanh lệnh.

Download: Zeka (Miễn phí)

7. Ubuntu Light Theme

Không, đây không phải là một sai lầm. Những người ủng hộ Linux luôn cố gắng thuyết phục người dùng Windows rằng họ đã mắc một sai lầm khủng khiếp trong cuộc đời và họ nên chuyển sang một trong những bản phân phối tốt nhất của Linux.

Vâng, nếu là một người dùng Windows chuyên nghiệp, bạn sẽ không bao giờ có thể coi thường lời khuyên này, vì nhiều người phải thừa nhận rằng hầu hết các bản phân phối Linux - bao gồm cả Ubuntu - thật là tuyệt vời.

Theme Ubuntu Light Theme

Nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp của Linux với sức mạnh của Windows, tại sao không cài đặt Ubuntu Light Theme? Nó được thiết kế để sao chép các bản phân phối của Ubuntu giống nhất có thể từ các biểu tượng đến phông chữ.

Download: Ubuntu Light Theme (Miễn phí)

Trên đây là 7 theme sáng màu tuyệt vời của Windows 10, hãy thử một trong số chúng để làm mới máy tính xách tay của bạn cho mùa hè này nhé.

Thứ Tư, 02/08/2017 17:14
51 👨 3.263
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10