11 app xem phim Android tốt nhất, chất lượng cao, nhiều tính năng

App xem phim Android tốt nhất sẽ mang đến nhiều tính năng hữu ích hơn cho người dùng như hỗ trợ phụ đề, xem được nhiều định dạng video hơn. Dưới đây là những ứng dụng xem video tốt nhất trên Android bạn có thể tham khảo.

1. MX Player

MX Player có giao diện gọn gàng và dễ sử dụng. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng file video và âm thanh. MX Player được biết đến là một trong những trình phát video cho Android đầu tiên hỗ trợ giải mã đa lõi.

App xem phim Android MX Player

Hơn nữa, MX Player có rất nhiều tính năng, bao gồm hỗ trợ phụ đề, cuộn tiến/lùi, phóng to/thu nhỏ để thay đổi kích thước văn bản, điều khiển cử chỉ, như dễ dàng phóng to và thu nhỏ bằng cách chụm và vuốt trên màn hình. Ứng dụng cũng có tính năng khóa, ngăn trẻ em nhấn nhầm trên màn hình. Ứng dụng có sẵn miễn phí với quảng cáo và đi kèm với các plugin bổ sung.

Gần đây, MX Player cũng đã lấn sân sang lĩnh vực phát trực tuyến với nội dung gốc của riêng mình và từ các hãng khác. Đó là lý do tại sao nó vẫn đứng đầu trong danh sách các trình phát video hàng đầu vào năm 2024.

Tải MX Player

2. VLC cho Android

VLC là một công cụ trình phát video đa nền tảng, mã nguồn mở, có thể xử lý cả file video và âm thanh ở một số định dạng. Nó cũng hỗ trợ phát trực tuyến mạng và tổ chức thư viện media.

VLC cho Android
VLC cho Android

Cửa sổ trình phát video được thiết kế tốt và có khả năng phát video toàn màn hình, với các điều khiển dựa trên cử chỉ để tăng giảm âm lượng và cài đặt độ sáng.

VLC có hỗ trợ cho âm thanh multi-track, phụ đề và cũng đi kèm với một equalizer 5 băng tần được tích hợp sẵn. VLC là một gói hoàn chỉnh và dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm trình phát video tốt nhất cho Android và không có quảng cáo thì VLC nên là lựa chọn đầu tiên.

Tải VLC cho Android

3. KMPlayer

KMPlayer là một trình phát video Android ấn tượng khác hỗ trợ nhiều định dạng file và codec. KMPlayer có một trình xem thư viện tự động phát hiện các file và hỗ trợ lưu trữ đám mây. Bạn có thể xem nội dung được lưu trữ trên ổ Google của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn bao gồm hỗ trợ phụ đề, điều khiển tốc độ phát, âm lượng bằng cử chỉ bằng một ngón tay, điều khiển độ sáng, v.v... Phần mềm hỗ trợ video HD và có sẵn bằng 30 ngôn ngữ khác nhau.

KMPlayer
KMPlayer

KMPlayer có một chức năng mới gọi là KMP Connect. Đây là một dịch vụ cho phép bạn xem phim trên PC từ điện thoại di động. Nhìn chung, ứng dụng này rất dễ sử dụng và miễn phí, không cần mua hàng trong ứng dụng. Tuy nhiên, nó hiển thị quảng cáo.

Tải KMPlayer

4. Nova Video Player

Nova Video Player
Nova Video Player

Nova Video Player chọn tất cả video từ bộ nhớ của điện thoại để phát một cách thuận tiện. Ứng dụng này cũng cho phép bạn stream video trực tuyến, tải xuống và sử dụng phụ đề cho các chương trình và video bằng tiếng nước ngoài.

Trình phát video này hỗ trợ tất cả các định dạng file media chính. Nó cho phép truy cập tức thì vào các video được thêm gần đây trong thư viện và hỗ trợ tự động truy xuất các video từ nơi bạn đã xem.

Miễn phí và không có quảng cáo, Nova Video Player cung cấp trải nghiệm xem liên tục cho các video trực tuyến và ngoại tuyến.

Tải Nova Video Player

5. PLAYit

PLAYit
PLAYit

PLAYit dễ sử dụng với giao diện thân thiện với người dùng. Ứng dụng cung cấp tất cả các tính năng trình phát video hiện đại và hoàn toàn miễn phí.

PLAYit hỗ trợ hiển thị HD. Nó cũng cung cấp tính năng đồng bộ theo thời gian thực để tự động phát hiện các file video trên bộ nhớ của bạn.

Một tính năng độc đáo của ứng dụng này là chế độ bảo vệ mắt của nó giúp giảm độ chói để mắt bạn dễ nhìn hơn, đặc biệt là khi bạn mải xem say sưa. Bạn cũng có thể sử dụng các cử chỉ khác nhau và những tùy chọn tùy chỉnh giao diện để cá nhân hóa ứng dụng.

Tải PLAYit

6. Night Video Player

Night Video Player
Night Video Player

Night Video Player hoàn hảo nếu bạn thích sử dụng các theme tối và xem phim cũng như chương trình truyền hình vào ban đêm.

Ngay sau khi mở ứng dụng, bạn sẽ thấy danh sách các thư mục video trên điện thoại của mình. Bạn có thể dễ dàng chọn các file media bạn muốn phát và cũng có thể thêm URL video cụ thể để phát video đó ngay lập tức từ tùy chọn Open Stream.

Night Video Player cũng có nhiều tính năng liên quan đến âm thanh, chẳng hạn như nâng cao chất lượng, tăng âm lượng giọng nói, khuếch đại và chuẩn hóa.

Ứng dụng này có thể làm được bất cứ điều gì mà bạn mong đợi từ một trình phát video hiện đại và hoàn toàn miễn phí.

Tải Night Video Player

7. Just Video Player

Just Video Player
Just Video Player

Just Video Player khá đơn giản và không cung cấp bất kỳ tính năng phức tạp nào. Nó cho phép bạn phát video ở bất kỳ định dạng nào và thêm phụ đề nếu muốn.

Bạn có thể kiểm soát tốc độ phát và thay đổi độ sáng cũng như kích thước của màn hình video trong khi phát các file. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ phát video.

Bạn có thể tải xuống và sử dụng Just Video Player miễn phí. Ứng dụng không yêu cầu bất kỳ quyền quá mức nào sau khi cài đặt.

Tải Just Video Player

8. KMP Video Player

KMP Video Player
KMP Video Player

KMP Video Player, một phiên bản gọn nhẹ và nhanh hơn của KMPlayer, cung cấp nhiều tính năng hữu ích và hoàn toàn miễn phí.

Một tính năng tiện dụng của ứng dụng này là khả năng bookmark video để phát sau. Và trong khi phát file media, ứng dụng cho phép bạn phóng to màn hình và thay đổi tốc độ phát.

KMP Video Player hỗ trợ Chromecast và phát trực tuyến video, đồng thời cho phép bạn thêm phụ đề vào video một cách dễ dàng từ trong ứng dụng. Hơn nữa, bạn có thể cá nhân hóa KMP với các theme và shortcut trên màn hình chính.

Tải KMP Video Player

9. CM Player

CM Player
CM Player

CM Player có giao diện đơn giản và cung cấp hầu hết các tính năng của trình phát video tiêu chuẩn.

Giống như các ứng dụng khác trong danh sách này, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và âm lượng bằng cử chỉ trong khi phát video. Nó cũng cho phép bạn thay đổi tốc độ phát.

Ngoài ra, ứng dụng còn có một số tính năng khác như thay đổi kích thước màn hình video, hỗ trợ nhiều phụ đề và theme để tùy chỉnh. Công cụ cũng cho phép bạn chia sẻ video với những người khác qua WiFi.

Tải CM Player

10. Sun Player

Sun Player
Sun Player

Với Sun Player, bạn có thể phát hoặc phát trực tuyến video ở nhiều định dạng khác nhau. Ứng dụng hỗ trợ cả file video và âm thanh, đồng thời cho phép bạn tạo danh sách phát.

Sun Player có chế độ chạy nền, nơi bạn có thể phát video trong nền nếu chỉ muốn nghe. Ứng dụng cũng cung cấp tùy chọn đánh dấu video để đặt video là "Watched” (Đã xem).

Tải Sun Player

11. Next Video Player

Next Video Player
Next Video Player

Khác với các tính năng trình phát video thông thường, Next Video Player cho phép bạn nhanh chóng truy cập vào file đã xem gần đây nhất của mình. Ngoài ra, Next Video Player hiển thị những nội dung media mới nhất trên điện thoại của bạn trên trang chủ của nó.

Tính năng điều chỉnh độ sáng của ứng dụng làm màn hình mờ đi một chút và được bật theo mặc định vào ban đêm. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng bằng cử chỉ ngón tay hoặc sử dụng cử chỉ nhấn đúp để tua đi tua lại từng bước video.

Tải Next Video Player

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/12/2021 09:28
4,318 👨 60.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & Chỉnh sửa Video