Cách xem video cửa sổ nổi trên Playback

Ứng dụng Playback trong Android sẽ phát video trên một số nền tảng ở cửa sổ nổi mà bạn không cần phải cài quá nhiều ứng dụng xem video khác. Ứng dụng Playback mở video trên nhiều dịch vụ và không giới hạn trong cửa sổ nổi hay phát trong nền đều được. Như vậy bạn có thể xem video trên điện thoại dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xem video trong cửa sổ nổi trên Playback.

Hướng dẫn xem video cửa sổ nổi trên Playback

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tải ứng dụng Playback cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng Playback, chúng ta nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm trang web bạn muốn mở video cửa sổ nỏi. Mặc định đã có ứng dụng YouTube và YouTube Music.

Hiển thị giao diện để bạn nhập tên dịch vụ phát videolink trang web. Điền xong bạn nhấn vào nút Xác nhận để lưu lại.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào dịch vụ muốn xem video ở cửa sổ nổi. Trong giao diện phát video, bạn nhấn vào biểu tượng ứng dụng Playback ở cạnh phải màn hình.

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho video trên Playback, bạn nhấn vào video nổi. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy video TikTok phát cửa sổ nổi như hình dưới đây.

Bây giờ bạn thử với những trang web khác và cũng thấy video phát ở cửa sổ nổi trên Playback. Chúng ta có thể xem video nổi trên Playback ở bất kỳ màn hình nào mà mình muốn.

Bước 4:

Những video nào bạn nhấn thích sẽ hiển thị ở trong mục Yêu thích riêng trong ứng dụng Playback để bạn xem lại khi mình cần.

Video yêu thích trên Playback

Thứ Ba, 14/11/2023 20:31
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng