YT1S.COM: Trang web tải video YouTube nhanh, đơn giản và không có quảng cáo

Bạn là người yêu thích YouTube? Bạn đang tìm cách để tải video YouTube về máy tính hoặc điện thoại để xem những lúc không có mạng hoặc đang ngồi trên máy bay? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải video YouTube hoặc nhạc MP3 về máy nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí bằng công cụ YT1S.COM.

Giữa rất nhiều trang web tải video YouTube, YT1S nổi lên như một lựa chọn đáng thử vì nó không có quảng cáo, không xuất hiện những pop-up khó chịu, không mở các web lung tung hay bắt bạn điều hướng qua nhiều bước để lấy link tải video.

Với YT1S bạn có thể tải video hoặc tải MP3 từ YouTube chỉ trong vài thao tác đơn giản. Trang web có hỗ trợ tiếng Việt nên khá dễ dàng sử dụng. Bạn có thể tùy chọn ngôn ngữ ở góc phải màn hình.

Cách tải video YouTube bằng YT1S.COM

Bước 1: Lấy link video YouTube cần tải.

Nếu bạn chưa biết cách làm thì hãy tham khảo hướng dẫn lấy link video YouTube trên điện thoại, máy tính của bọn mình nhé.

Bước 2: Truy cập website yt1s.com

Giao diện trang chủ của yt1s.com
Giao diện trang chủ của yt1s.com

Bước 3: Dán link vào box tìm kiếm, nhấn Convert.

Giao diện trang tìm kiếm video YouTube của YT1S
Giao diện trang tìm kiếm video YouTube của YT1S

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn nhập từ khóa để tìm kiếm video cần tải.

Bước 4: Chọn định dạng và chất lượng

YT1S cho phép bạn tải về các định dạng video như MP4, 3GP, MP3 với các chất lượng khác nhau. Điều này cho phép bạn có thể tải về và xem ở nhiều thiết bị với các cấu hình khác nhau.

Chọn định dạng cần tải

Lưu ý: Chọn đúng định dạng cần tải sau đó click vào nút Get link để lấy link tải về. Trong trường hợp bạn muốn tải thêm định dạng khác, vui lòng quay trở lại trang chủ để thao tác lại từ Bước 1.

Bước 5: Tải video/MP3 về máy

Thật đơn giản, video, file nhạc đã sẵn sàng để tải về bằng cách nhấp vào nút Tải về và thưởng thức. Bạn có thể lưu lại trong máy tính hoặc điện thoại để xem bất cứ lúc nào.

Nhấn nút Tải về để tải video

YT1S cho phép tải về không giới hạn video và không giới hạn số lần tải. Hi vọng đây sẽ là một công cụ mới giúp các bạn có thêm 1 lựa chọn để tải video từ YouTube đơn giản và nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Hai, 02/11/2020 12:41
4,121 👨 39.329
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube