Cách trả lời bình luận YouTube bằng video Shorts

YouTube mới cập nhật thêm tính năng cho mỗi kênh YouTube, trả lời bình luận YouTube bằng một video Shorts. Việc này mở ra cơ hội sáng tạo cũng như tiếp cận tới người xem tốt hơn, chất lượng hơn khi thông qua video Shorts phản hồi bạn có thể quay nội dung nào đó. Giao diện quay video Shorts phản hồi bình luận video YouTube cũng đơn giản và có các tùy chọn như bình thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn trả lời bình luận YouTube bằng video Shorts.

Hướng dẫn trả lời bình luận YouTube bằng video Shorts

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào video YouTube muốn trả lời bình luận với danh sách video đã tải lên kênh cá nhân của mình.

Bước 2:

Tại video bạn nhấn vào bình luận mà mình muốn phản hồi lại bằng video, rồi nhấn vào biểu tượng bình luận. Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng Shorts hiển thị ở khung bình luận như hình dưới đây để chúng ta nhấn chọn.

Bước 3:

Lúc này chuyển giao diện tạo video YouTube Shorts như bình thường, kèm theo đó là bình luận video YouTube mà bạn đang phản hồi hiển thị dưới dạng sticker. Chúng ta tiến hành quay video YouTube Short để trả lời bình luận này.

Bạn quay video rồi thêm nhạc, chỉnh sửa hiệu ứng, bộ lọc màu cho video…. rồi nhấn Tiếp để chuyển sang giao diện mới.

Ở giao diện tiếp theo bạn tiếp tục chỉnh sửa cho video như thêm chữ viết vào video, chỉnh âm lượng cho video,...

Bước 4:

Cuối cùng khi đã quay và chỉnh sửa xong video YouTube Shorts, chúng ta tiến hành đăng video YouTube Shorts lên tài khoản cũng như phản hồi lại bình luận.

Đăng video YouTube Shorts bình luận

Như vậy video YouTube Short sẽ hiển thị dưới bình luận của đối phương và trong danh sách video Shorts trên kênh của bạn.

Đối phương cũng nhận được thông báo phản hồi bình luận và nhìn thấy video YouTube Shorts để nhấn vào xem.

Video hướng dẫn trả lời bình luận YouTube bằng video Shorts

Thứ Ba, 09/01/2024 08:40
31 👨 142
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube