Top 6 camera giấu kín bảo vệ ngôi nhà bạn

Camera an ninh là một cách tuyệt vời để giám sát ngôi nhà trong khi bạn đi vắng. Nhưng đôi khi bạn muốn sử dụng một chiếc camera ẩn để mọi người không dễ dàng phát hiện mình đang bị theo dõi. Hãy cùng xem 6 camera giấu kín tốt nhất dưới đây để bảo vệ cho ngôi nhà của bạn nhé.

Lưu ý: Giá những camera giấu kín trong bài viết này chỉ mang tính tham khảo tại thời điểm viết, có thể thay đổi. Bạn nên liên hệ với bên bán để có giá chính xác nhất nhé.

Những camera ẩn dùng điện

Loại camera giấu kín này sử dụng nguồn điện hoàn toàn và có thể ghi hình liên tục. Nhược điểm lớn nhất là nơi lắp đặt hạn chế vì nó cần nguồn cấp điện.

1. KAPOSEV Spy Camera Wireless Phone Charger (1,6 triệu VND)

KAPOSEV Spy Camera Wireless Phone Charger

Một số người sử dụng điện thoại thông minh có thể có bộ sạc không dây. Và điều này khiến KAPOSEV Spy Camera Wireless Phone Charger là sự lựa chọn hoàn hảo để ẩn mình trong ngôi nhà và thực hiện nhiệm vụ giám sát.

Camera ẩn này cho phép người dùng kiểm tra từ xa bằng ứng dụng điện thoại di động và có thể nhanh chóng quay video hoặc chụp ảnh. Ngay cả khi không xem trực tiếp, camera có thể gửi thông báo khi nó cảm nhận được sự chuyển động và tự động chụp ảnh.

Mặc dù camera này không bao gồm thẻ nhớ nhưng bạn có thể sử dụng thẻ microSD 128GB để quay video với vòng lặp 24 giờ. Phiên bản ban đêm tích hợp cho phép người dùng giám sát nhà ngay cả trong đêm tối. Bạn cũng có thể sạc điện thoại hỗ trợ Qi theo chiều dọc hoặc ngang.

2. WEMLB Alarm Clock Hidden Camera (1,4 triệu VND)

WEMLB Alarm Clock Hidden Camera

Alarm Clock Hidden Camera của WEMLB gồm một camera ngụy trang với chế độ ban đêm, có thể xem rõ trong khoảng cách 15 feet. Nếu phát hiện chuyển động, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại thông qua ứng dụng hoặc thậm chí cả email.

Camera có thể quay video Full HD 1080 và nhà sản xuất cung cấp thẻ nhớ microSD 16GB. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ với thẻ của mình lên đến 128GB để quay nhiều hơn.

3. SPOOKER USB Phone Adapter Camera (gần 1 triệu VND)

SPOOKER USB Phone Adapter Camera

SPOOKER USB Phone Adapter Camera có camera 1080p có thể theo dõi những gì diễn ra trong ngôi nhà của bạn. Bởi vì nó đã được cắm vào ổ cắm điện, nên bạn không cần lo lắng về nguồn điện. Để sử dụng camera ẩn này, kết nối nó với mạng Wifi và xem phát trực tiếp video thông qua ứng dụng điện thoại thông minh.

Camera cũng gửi thông báo khi phát hiện chuyển động và quay video vào thẻ nhớ microSD. Nếu không muốn hoặc không cần kết nối camera với mạng Wifi, nó vẫn quay video vào thẻ nhớ và xem được trên ứng dụng điện thoại.

4. Maximus Security Camera and Outdoor Light (hơn 5 triệu VND)

Maximus Security Camera and Outdoor Light

Maximus Security Camera and Outdoor Light chịu được thời tiết đến từ Kuna này có các màu sắc và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Camera Maximus kín đáo hơn các camera ẩn trong danh sách nhưng cũng mạnh mẽ không kém. Bạn cần đặt camera ngụy trang này ở nơi có hệ thống dây điện và cài đặt chỉ mất 15 phút.

Với cảm biến chuyển động tích hợp, bạn sẽ nhận được thông báo tức thì được gửi đến điện thoại và có thể xem trực tiếp và nghe video trên ứng dụng. Nếu cần, bạn có thể giao tiếp với mọi người trong phạm vi nhất định, gửi tin nhắn thoại được ghi âm trước hoặc kích hoạt báo thức 110 decibel. Ngoài ra bạn có thể điều khiển ánh sáng bằng Amazon Alexa.

Những camera ẩn sử dụng pin

Có lẽ camera giấu kín sử dụng pin là loại camera ẩn phổ biến nhất. Mặc dù bạn có thể đặt nó ở mọi nơi nhưng nhược điểm là cần sạc pin và thay thế khi chúng hỏng.

5. FUVISION Hidden Camera Wi-Fi Photo Frame (2,3 triệu USD)

FUVISION Hidden Camera Wi-Fi Photo Frame

FUVISION Hidden Camera Wi-Fi Photo Frame có camera ẩn nhỏ 720p bên trong với góc xuống 15 độ. Khi sử dụng ban đêm, bạn sẽ không thấy ánh sáng đỏ từ camera này. Do đó đây là lựa chọn hoàn hảo để đặt ở bất cứ đâu như trên tường hoặc trên bàn vì chúng giống như một khung ảnh bình thường.

Hệ thống này có một DVR tích hợp có thể ghi lại các đoạn phim ngắn khi có chuyển động lên đến 60 giây vào thẻ nhớ microSD. Bạn có thể xem video bằng ứng dụng điện thoại hoặc trong album ảnh.

6. ZXWDDP Wi-Fi Smoke Detector Camera (1,3 triệu VND)

ZXWDDP Wi-Fi Smoke Detector Camera

Đầu báo cháy là một vật dụng quen thuộc trong các hộ gia đình. Và thay vì cảnh báo cháy, ZXWDDP Wi-Fi Smoke Detector Camera có camera 1080p tích hợp. Camera ngụy trang này có thể quay video trong đêm, gửi thông báo đến điện thoại khi phát hiện chuyển động. Bạn có thể xem trực tiếp bằng ứng dụng hoặc quay video vào thẻ nhớ microSD lên đến 128GB.

Pin của chiếc camera giấu kín này có thể quay video lên đến 4 giờ trong một lần sạc. Nếu có mạch điện trên trần nhà, pin camera có thể nhận năng lượng liên tục. Trước khi lắp đặt camera ẩn này trong nhà, bạn cần nhớ đây chỉ là camera được ngụy trang thành máy báo cháy. Do đó để bảo vệ nhà khỏi hỏa hoạn, bạn cần mua thiết bị báo cháy thật sự.

Thứ Sáu, 06/09/2019 08:15
52 👨 5.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo