Tổng hợp 5 phần mềm xem camera wifi trên điện thoại máy tính

Những phần mềm ứng dụng kết nối và xem camera an ninh giám sát dành riêng cho thiết bị di động và máy tính

Ngày nay, chiếc camera wifi an ninh đã trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu ở các gia đình, văn phòng, nhà xưởng. Đặc biệt hơn, những loại máy ghi hình này còn được dùng để quan sát, giám sát từ xa với những thiết bị điện thoại, máy tính kết nối mạng.

Bạn đã biết những phần mềm chuyên dụng dùng để kết nối và xem hình ảnh của camera wifi trên điện thoại, máy tính hay chưa? Nếu chưa, bạn hãy cùng Quantrimang khám phá top những ứng dụng phổ biến, có khả năng tương thích với tất cả các loại camera không dây trên thị trường nhé.

1. Yoosee

Yoosee là một trong những phần mềm kết nối thiết bị camera IP không dây phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này có khả năng tương thích với hầu hết các nhãn hiệu camera giám sát trên thị trường.

Giao diện bằng tiếng Việt trực quan

Ứng dụng Yoosee có hỗ trợ giao diện bằng tiếng Việt. Điều này giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác trong bảng điều khiển, tránh những sai sót không đáng có trong quá trình kết nối và cài đặt camera.

Phần mềm camera wifi Yoosee

Kết nối điện thoại máy tính an toàn, bảo mật

Để truy cập vào hình ảnh của camera, người dùng phải điền tên người dùng và mật khẩu. Bạn giờ đây không cần phải lo lắng các vấn đề liên quan tới bảo mật và riêng tư trong quá trình sử dụng máy ghi hình nữa, vì mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn.

Chống trộm từ xa hiệu quả, tính năng ưu việt

Camera sử dụng phần mềm kết nối Yoosee cho phép người dùng thiết lập tính năng chống trộm từ xa. Bên cạnh việc hú còi báo động, Yoosee còn tự động gửi thư cảnh báo tới hòm mail người sử dụng và nhận diện khuôn mặt thông minh, rất hữu ích trong việc phòng ngừa và ngăn chặn ý đồ xấu của kẻ gian.

Hỗ trợ hệ điều hành Android hay iOS

Yoosee hiện có sẵn trên Google Play và AppStore của Apple. Bạn hoàn toàn có thể download ứng dụng này hoàn toàn miễn phí mà không phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Rất đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa "Yoosee" trong kho ứng dụng của điện thoại mình là bạn có thể tải và sử dụng phần mềm này rồi.

2. V380

Một ứng dụng camera phổ biến khác bạn nên lưu tâm cài đặt trên điện thoại là phần mềm V380 có thể cài đặt trực tiếp trên Android và iOS.

Kết nối dễ dàng qua việc scan QR code

Quá trình cài đặt ứng dụng với camera quan sát nhà bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn rất nhiều qua việc scan QR code (được in sẵn trên hộp bao bì hoặc ở mặt sau camera) để kết nối thiết bị trên điện thoại.

Phần mềm camera wifi V380

Chia sẻ hình ảnh camera đa nền tảng

V380 cho phép bạn có thể chia sẻ hình ảnh ghi hình cho các thiết bị điện thoại, máy tính khác. Để truy cập hình ảnh, bạn cần phải có ID và Password kết nối của thiết bị đó. Điều này giúp bạn có thể theo dõi và quan sát camera mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo sự an toàn, bảo mật và riêng tư.

Tuy vậy, phần mềm V380 vẫn tồn tại một vài nhược điểm như: Giao diện trên một số hệ điều hành vẫn chưa hỗ trợ tiếng Việt, chất lượng hình ảnh thu được từ một số loại camera chưa đạt đúng chuẩn Full HD,...

Để sử dụng V380, bạn có thể tra cứu từ khóa "V380" trên kho ứng dụng Google Play và Apple AppStore trên điện thoại của mình.

3. YYP2P

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thiết bị camera hỗ trợ sử dụng phần mềm kết nối YYP2P qua điện thoại và PC. Vậy điều gì khiến ứng dụng này trở nên phổ biến tới vậy? Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu:

Giao diện thân thiện bằng tiếng Việt

YYP2P hỗ trợ giao diện bằng tiếng Việt cho người sử dụng. Điều này giúp thao tác trên bảng điều khiển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với mọi người, đặc biệt là với người lớn tuổi.

Phần mềm camera wifi YYP2P

Tính năng chống trộm hiệu quả

Một trong những tính năng thông minh của YYP2P đó là khả năng báo động và chống trộm hiệu quả (qua việc kích hoạt cảm biến nhận diện chuyển động và còi cảnh báo từ camera). Máy còn tự động gửi báo động tới thiết bị điện thoại, máy tính của bạn khi phát hiện dấu hiệu đáng ngờ.

Ngoài ra, YYP2P còn tương thích và có thể kết nối với nhiều sản phẩm camera khác nhau trên thị trường, không phân biệt dòng cao cấp hay bình dân. Bạn có thể tải phần mềm hoàn toàn miễn phí trên Google Play và AppStore.

4. CareCam

CareCam là một ứng dụng kết nối camera wifi hết sức nổi tiếng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị quan sát an ninh sử dụng phần mềm CareCam làm trung gian kết nối từ xa giữa điện thoại với camera. Chính vì vậy, việc bạn cài đặt ứng dụng này là vô cùng cần thiết.

CareCam nổi bật với các tính năng như:

Kết nối hệ thống camera chỉ bằng một bộ điều khiển

Dù ở nơi đâu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng CareCam để kết nối hệ thống camera trong gia đình cũng như tại văn phòng. Việc quan sát trong nhà, giám sát ngoài trời, trông coi nhà cửa, chăm sóc con cái không còn là vấn đề mà bạn phải quá bận tâm nữa.

Phần mềm Camera wifi CareCam

Lưu trữ dữ liệu trên đám mây

CareCam tích hợp việc lưu trữ dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Bạn có thể ghi hình và giám sát 24/7, 365 ngày với nguồn dung lượng bộ nhớ đủ đầy.

Công cụ chống trộm hữu hiệu

CareCam có thể tự động cảnh báo tới người dùng các chuyển động trong nhà thông qua chức năng Motion Alert. Đặc biệt hơn, cảnh báo này không chỉ thể hiện dưới dạng tin nhắn mà được diễn tả một cách trực quan thông qua hình động GIF. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết thông báo hơn so với các báo động truyền thống.

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu camera sử dụng phần mềm CareCam để kết nối máy tính, điện thoại như: Camera CareCam CC665B, CareCamCC785B và 2 loại camera có khả năng nhận diện chuyển động CareCam CC635B và dòng cao cấp CC575W.

5. P2PWifiCam

Một ứng dụng khác thường được sử dụng để kết nối và theo dõi dữ liệu trên Camera Wifi, đó chính là P2PWifiCam.

Phần mềm camera wifi P2PWifiCam

Đặc điểm của phần mềm này là giao diện dễ sử dụng, khả năng quan sát đồng thời nhiều camera cùng một lúc và hệ thống báo động tự động tức thì khi có hành vi bất bình thường trong khu vực quan sát.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành Android và iOS. P2PWifiCam tương thích với nhiều thương hiệu camera trên thị trường, như Siepem,...

Làm thế nào để kết nối Camera Wifi với điện thoại, máy tính?

Việc kết nối Camera Wifi với phần mềm trên điện thoại, máy tính vô cùng đơn giản, bạn có thể tự mình cài đặt mà không cần phải gọi thợ hay chuyên gia tư vấn. Bạn có thể tham khảo ngay cẩm nang hướng dẫn cách thức kết nối thiết bị camera với điện thoại, máy tính, hoặc tìm hiểu chi tiết cách cài đặt trên điện thoại dành riêng cho các dòng camera hỗ trợ phần mềm Yoosee tại đây.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Camera Wifi như nên mua sản phẩm thương hiệu nào, phân loại các dòng camera hoặc gợi ý địa chỉ mua thiết bị chính hãng, thì bài tư vấn những điều cần biết về Camera Wifi chắc chắn sẽ là cuốn cẩm nang đáng tin cậy dành riêng cho bạn.

Hy vọng những thông tin trên sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn sáng suốt trong việc tìm và mua các thiết bị camera giám sát an ninh trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm: Camera an ninh trong gia đình và nỗi lo bảo mật

Thứ Năm, 02/01/2020 11:37
3,79 👨 60.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo