TOP tiện ích Chrome tải video nhanh chóng

Tải video trên Facebook, hay download video trên nhiều trang web hiện nay rất đơn giản và nhanh chóng, không hề phức tạp như trước đây. Bạn có thể sử dụng những trang web tải video trực tuyến không cần đăng ký tài khoản, hoặc các tiện ích cài đặt trên trình duyệt để tải video.

Hầu hết những tiện ích hỗ trợ tải video đều cung cấp tùy chọn nhiều chất lượng video khác nhau để người dùng tải xuống theo nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 tiện ích tải video trên các trang web của trình duyệt Chrome có chất lượng tốt nhất.

7. Video Downloader Professional

Video Downloader Professional phát hiện video trên trang web để người dùng tùy chọn tải xuống máy tính. Với biểu tượng pop-up windows sẽ mở video ở giao diện khác để bạn có thể xem video trước khi tải xuống.

 Video Downloader for Chrome

Trong giao diện phát video này người dùng có thể chuyển phát chế độ cửa sổ thu nhỏ hoặc nhấn Tải xuống để tải video.

Video Downloader for Chrome tải video

6. Easy Video Downloader

Tiện ích Easy Video Downloader hỗ trợ tải video trên rất nhiều trang web, hoặc âm thanh và hình ảnh trên trình duyệt. Tiện ích không chỉ cài đặt trên Google Chrome mà người dùng có thể sử dụng tiện ích trên trình duyệt Firefox và trình duyệt Microsoft Edge.

Sau khi cài đặt, tiện ích sẽ tiến hành bắt link video, âm thanh tải trên trình duyệt hoặc thông qua phần mềm IDM. Cách sử dụng tiện ích Easy Video Downloader trên trình duyệt bạn đọc tham khảo trong bài viết Cách tải video, âm thanh, hình ảnh trên Chrome.

Easy Video Downloader

5. Video DownloadHelper

Video DownloadHelper cũng hỗ trợ tải video trên Facebook, Twitter, Dailymotion, Vimeo hay những trang web khác trên trình duyệt Chrome hoặc Firefox. Tiện ích sẽ tiến hành nhận diện video có trên trang và hiển thị thành danh sách để người dùng tải xuống. Bạn sẽ biết được tên video, thời lượng của video hoặc dung lượng của video.

Video DownloadHelper

Khi nhấn vào mỗi video sẽ có thêm danh sách tùy chọn tải video như tải nhanh, sao chép URL video, hay chuyển đổi định dạng video ngay trên giao diện của tiện ích Video DownloadHelper.

Cách sử dụng tiện ích Video DownloadHelper bạn đọc tham khảo bài viết Cách tải video trên trình duyệt Web bằng Video DownloadHelper.

Chọn định dạng tải

4. SaveFrom.net

Tiện ích SaveFrom.net sẽ tạo biểu tượng download trên giao diện video trên YouTube, Facebook,... cho Chrome, Firefox và Opera. Người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng download rồi chọn định dạng muốn tải xuống máy tính, bao gồm cả định dạng mp3. Như vậy người dùng có thể tải âm thanh từ video YouTube rất đơn giản.

Bạn đọc tham khảo cách sử dụng tiện ích SaveFrom.net trong bài viết Cách thêm nút "Download" trên YouTube, Facebook,... cho Chrome, Firefox và Opera.

Tải video trên SaveFrom

3. Video Downloader PLUS

Tiện ích Video Downloader PLUS hỗ trợ tải video trên nhiều trang web như Facebook, Vimeo, dailymotion. Trong đó người dùng có thể lựa chọn chất lượng video muốn tải xuống SD hoặc HD. Từng video sẽ có dung lượng khác nhau phụ thuộc vào chất lượng video mà người dùng muốn tải.

Sau khi cài xong, người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ hiển thị video với tùy chọn tải video với chất lượng SD và HD. Bạn đọc tham khảo cách sử dụng tiện ích trong bài viết Cách dùng Video Downloader PLUS tải video Facebook.

Tải video Video Downloader PLUS

2. Skyload - Music and video downloader

Tiện ích Skyload được cài đặt trên Chrome và Opera, hỗ trợ download video và âm thanh trên nhiều trang web như YouTube, Facebook, Deezer, SoundCloud, Yandex.Music, OK.RU, Vimeo, Coub, Dailymotion, Instagram, Vine, VK,… Tiện ích cũng tự động bắt link tải với tùy chọn tải video ở những chất lượng khác nhau nếu có.

Danh sách video

Ngay trên tiện ích Skyload cũng có tùy chon phát video nếu người dùng muốn xem trước khi tải xuống máy tính. Đặc biệt phải kể đến tính năng tải đồng loạt nhiều video cùng lúc, hoặc tùy chọn một số video trong danh sách mà Skyload phát hiện được.

Cách dùng tiện ích Skyload tải video trên trình duyệt người dùng đọc chi tiết trong bài viết Cách dùng tiện ích Skyload tải nhạc, video trên máy tính.

Tải nhiều video cùng lúc

1. The Flash Video Downloader

Với các file kém chất lượng và kết nối bị mất, việc tải video từ Internet có thể là một trải nghiệm khó chịu. Làm mọi việc dễ dàng hơn một chút với chương trình như Flash Video Downloader, một ứng dụng không tốn nhiều công sức giúp bạn lấy video từ nhiều trang web video trên Internet.

Flash Video Downloader, như tên cho thấy, sẽ tải xuống video flash từ các trang web được công cụ này hỗ trợ. Nó hoạt động chỉ với một cú nhấp chuột - bạn mở video từ bên trong trình duyệt tích hợp sẵn, nhấp vào nút Download lớn trên thanh công cụ và file sẽ tải xuống ngay lập tức. Giao diện rất đơn giản và rất dễ làm việc.

Khi bạn cài đặt tiện ích và mở trang web phát video, tiện ích sẽ hiển thị số lượng video phát hiện được. Chỉ cần nhấn biểu tượng download để tải video hoặc nhấn biểu tượng link để lấy URL video. Nếu tiện ích phát hiện nhiều video có thể nhấn Download All để tải nhiều video cùng lúc.

The Flash Video Downloader

Người dùng có thể phát video ngay trong giao diện tiện ích, kèm thêm tính năng phát video trong khung hình thu nhỏ dưới góc màn hình Chrome. Tính năng này tương tự với tính năng xem video thu nhỏ trên YouTube hay phát video từ màn hình nổi trên Opera.

Không có tùy chọn cấu hình nào cho Flash Video Downloader. Điều này làm cho mọi việc trở nên đơn giản hơn nhưng có thể gây khó chịu cho những người dùng thích kiểm soát nhiều hơn.

Việc thiếu các tùy chọn cấu hình cũng có nghĩa là người dùng không thể sửa đổi các trang web được hỗ trợ của Flash Video Downloader. Vì một số trang web video người lớn được đưa vào danh sách Video Website, điều này khiến ứng dụng không phù hợp với một số người dùng nhất định. Flash Video Downloader cũng gặp sự cố khi tải xuống từ một số trang web được liệt kê và khi bạn tải xuống từ bên trong chương trình, bạn không thể tận dụng bất kỳ trình tăng tốc tải xuống nào mà bạn có thể đã cài đặt. Điều này có nghĩa là một số người dùng sẽ thấy tốc độ tải xuống hơi chậm.

Trên đây là 10 tiện ích tải video trên Chrome tốt nhất hiện nay. Các tiện ích đều sử dụng hoàn toàn miễn phí và không cần tài khoản sử dụng để download video. Một số ứng dụng có thêm tùy chọn tải chất lượng video và định dạng cho video nếu người dùng có nhu cầu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 19/03/2024 17:20
3,711 👨 99.712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome