Cách dùng tiện ích FetchV tải video trên trình duyệt

Việc tải video trên các trang web giờ đây đã rất dễ dàng, khi đã có rất nhiều trang web trực tuyến hỗ trợ tải video như tải video trên Facebook hay tải video trên YouTube. Và với những trang web khác thì bạn có thể sử dụng tiện ích FetchV để tải video trên các trình duyệt rất đơn giản. Khi bạn truy cập vào một trang web được hỗ trợ tải thì tiện ích FetchV sẽ ngay lập tức quét video và đề xuất tải cho bạn. Và người dùng chỉ cần nhấn vào nút tải là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng FetchV để tải video trên trình duyệt.

Hướng dẫn dùng FetchV tải video trên trình duyệt

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích FetchV cho trình duyệt theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong tiện ích bạn mở trang web mà FetchV có hỗ trợ tải video xuống. Lưu ý:

  • FetchV không cho phép tải xuống từ các trang web người lớn.
  • FetchV không cho phép tải xuống video nội dung bất hợp pháp / có bản quyền.
  • FetchV không hỗ trợ tải xuống video từ YouTube.

Ngay tại biểu tượng tiện ích bạn sẽ nhìn thấy số lượng video trên trang web mà tiện ích FetchV tìm kiếm được. Chúng ta nhấn vào biểu tượng tiện ích để xem chi tiết có những video nào. Hiện tại thì tiện ích có khả năng bắt nhiều định dạng video như M3U8, M3U, MP4, 3GP, FLV, MOV, AVI, WMV, WEBM, F4V, ACC, MKV.

Tiện ích FetchV tìm video

Bước 3:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng download tại video rồi chờ tiện ích tiến hành tải video xuống. Lúc này bạn được chuyển sang giao diện mới với tiến trình tải video như hình dưới đây.

Khi quá trình tải này hoàn thành thì bạn nhấn vào nút Lưu nó để tải xuống trình duyệt và lưu lại trong thư mục Download trên máy tính.

Tiện ích FetchV tải video

Bước 4:

Nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi nhấn tiếp vào nút Cài đặt để chuyển sang giao diện thiết lập tiện ích. Mặc định, FetchV tự bỏ qua các video dưới 200 KB, nếu muốn điều chỉnh thì bạn nhập dung lượng giới hạn dưới tại Giới hạn dưới.

Chỉnh giới hạn FetchV tải video

Bước 5:

Tại nhóm Định dạng lọc thì bạn có thể bật tắt định dạng video muốn FetchV tự động lọc.

Chỉnh định dạng lọc FetchV tải video

Thứ Bảy, 10/12/2022 22:00
31 👨 238
0 Bình luận
Sắp xếp theo