Revert Site 10.1.0: Tiện ích giúp quay về giao diện Facebook cũ

  • Miễn phí
  • Phiên bản: 10.1.0
  • Ngày cập nhật: 06/03/2021
  • Phân loại: Tiện ích mở rộng trình duyệt

Cài Revert Site

Revert Site là gì?

Revert Site là một add-on/tiện ích mở rộng trình duyệt web an toàn, gọn nhẹ và đơn giản, có thể cài đặt trong vài giây và giúp khôi phục lại thiết kế/bố cục kiểu cũ của Facebook.

Sau khi được cài đặt, Revert Site khiến Facebook nghĩ rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt cũ, do đó nó sẽ hiển thị cho bạn thiết kế cũ của Facebook. Từ đó, bất kỳ trang Facebook nào bạn load cũng sẽ mở theo thiết kế/bố cục kiểu cũ của Facebook. (Nếu bạn có bất kỳ trang Facebook nào đã mở, chỉ cần load lại chúng để xem thay đổi).

Revert Site là một add-on an toàn giúp lấy lại thiết kế Facebook cũ
Revert Site là một add-on an toàn giúp lấy lại thiết kế Facebook cũ

Những tính năng của Revert Site

Giúp lấy lại giao diện Facebook cũ

Revert Site cho phép bạn lấy lại thiết kế trang Facebook cũ với thanh màu xanh lam ở trên cùng. Nó khiến Facebook nghĩ rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt cũ đã lỗi thời, vì vậy Facebook sẽ hiển thị cho bạn thiết kế cũ thay vì mới, đồng thời ngăn Facebook chuyển bạn trở lại thiết kế mới.

Cài đặt nhanh chóng, dễ sử dụng

Revert Site cài đặt rất nhanh chóng và cực kỳ dễ sử dụng, nó chỉ có một tùy chọn duy nhất được bật theo mặc định, vì vậy bạn chỉ cần cài đặt tiện ích này và không phải cấu hình bất cứ thứ gì. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạm thời tắt Revert Site, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này bằng cách nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng, trong thanh công cụ tiện ích mở rộng của trình duyệt, sau đó bỏ chọn hộp kiểm "Switch back to the old Facebook design". Để kích hoạt lại, chỉ cần đánh dấu vào hộp kiểm.

Nếu bạn không thể tìm thấy nút Revert Site (R) trong thanh công cụ của tiện ích mở rộng, nó có thể bị ẩn đằng sau nút có biểu tượng mảnh ghép hình, vì vậy hãy nhấp vào nút đó và xem liệu nó có ở đó hay không.

Một số lưu ý

Revert Site không thể hoàn nguyên newsfeed vì Facebook chuyển hướng trang đó đến phiên bản di động của Newsfeed (m.facebook.com). Messager dường như cũng có vấn đề. Tuy nhiên, gần như tất cả các trang khác sẽ hoàn nguyên trở lại thiết kế Facebook cũ (chẳng hạn như Pages, Personal profiles, Groups, v.v...).

Cũng xin lưu ý nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào với việc chat/tin nhắn/video và trò chuyện thoại trên trang Facebook khi tiện ích mở rộng này được cài đặt, một giải pháp thay thế là bạn có thể load trang web nhắn tin bổ trợ của Facebook, messenger.com, trong một tab mới để thực hiện gọi video hoặc thoại và nhắn tin/trò chuyện trên Facebook.

Nếu bạn thấy có bất kỳ phần nào của trang web không hoạt động khi tùy chọn Revert được bật, hãy tắt phần này trong khi bạn thực hiện các tác vụ của mình, sau đó bật lại khi bạn hoàn thành để quay lại trang cũ.

Ưu điểm

  • Lấy lại giao diện Facebook cũ
  • Cài đặt nhanh chóng
  • Dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Không thể hoàn nguyên Newsfeed
  • Đôi khi gặp sự cố với một số phần của Facebook
Thứ Sáu, 12/03/2021 09:28
51 👨 2.642
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome