Top 5 tai nghe chơi game giá rẻ tốt nhất năm 2024

Khi chơi game PC và muốn giao tiếp hiệu quả trong các game nhiều người chơi trực tuyến, tai nghe chơi game là thiết bị không thể thiếu được. Dưới đây là những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Razer BlackShark V2 X

Razer được biết đến với việc sản xuất các thiết bị chơi game đắt tiền, nhưng BlackShark V2 X thì hơi khác một chút. Với mức giá dưới $100, đây là một điều bất thường trong danh mục sản phẩm của Razer. Nhưng mặc dù có mức giá thấp nhưng nó vẫn mang vô số tính năng cao cấp cùng với thiết kế ấn tượng gợi nhớ đến chiếc BlackShark V2 đắt tiền.

Với kết nối có dây phổ quát, tai nghe hoạt động trên PC, PS5, Switch và Xbox. Bạn cũng có được driver 50mm tạo ra âm thanh bùng nổ và đệm tai bằng xốp rất lý tưởng cho những buổi chơi game kéo dài. Kết hợp với micro hình tim giúp loại bỏ âm thanh xung quanh, bạn đã có một chiếc tai nghe hoàn hảo để chơi game trực tuyến.

SteelSeries Arctis Nova 1

Ưu điểm lớn nhất của Arctis Nova 1 là hỗ trợ âm thanh không gian, cho phép bạn nghe âm thanh chính xác theo mọi hướng. Cho dù kẻ thù đang lẻn đến phía sau bạn hay tiếng súng vang lên từ xa, bạn sẽ nghe thấy tất cả âm thanh với độ chi tiết đáng kinh ngạc. Điều đó khiến tai nghe trở nên tuyệt vời khi chơi game mang tính cạnh tranh và mang lại cho bạn lợi thế.

Trên Switch, Arctis Nova 1 có thể kết nối qua giắc âm thanh 3,5mm có dây. Nó được hưởng lợi từ các tính năng điều khiển tích hợp để điều chỉnh âm lượng và tắt âm thanh của bạn, đồng thời đi kèm với micro có thể thu vào có thể tắt tiếng ồn xung quanh 25dB nhằm tăng cường khả năng giao tiếp.

Razer Kaira X

Được thiết kế để mô phỏng màu sắc của console PS5, Razer Kaira X Wired trông giống như tai nghe do PlayStation phát triển. Razer đã không cắt giảm nhiều góc cạnh với Kaira X Wired, mặc dù khả năng khử tiếng ồn của nó không mạnh bằng những chiếc tai nghe ở tầm giá cao hơn.

Bên cạnh lời cảnh báo đó, còn có rất nhiều điều đáng yêu thích về tai nghe thân thiện với túi tiền này. Cùng với thiết kế tuyệt vời, bạn sẽ có driver 50mm cho âm thanh ấn tượng, đệm tai bằng mút hoạt tính sang trọng và thanh trượt âm lượng cũng như nút tắt tiếng tích hợp. Điều tuyệt vời nhất là nó được Sony cấp phép chính thức, đảm bảo nó sẽ hoạt động hoàn hảo với PS5 của bạn.

Microsoft Xbox Stereo Headset

Do Microsoft phát triển, không có gì ngạc nhiên khi Xbox Stereo Headset hoạt động hoàn hảo với Xbox Series X. Kkhông cầu kỳ như phiên bản không dây, phiên bản có dây này cũng có khả năng phát ra âm thanh đáng kinh ngạc. Cho dù đó là tiếng nổ bùng nổ hay tiếng bước chân im lặng, Xbox Stereo Headset đều cung cấp âm thanh phong phú, có định hướng giúp nâng cao chất lượng của hầu hết mọi game.

Bên trong chiếc tai nghe đẹp mắt này, bạn sẽ tìm thấy driver 40mm và phần cứng hỗ trợ Dolby Atmos. Đó là ưu điểm lớn của chiếc tai nghe giá rẻ này, vì Atmos thường dành riêng cho các sản phẩm có mức giá cao hơn nhiều. Microsoft cũng không cắt giảm sự thoải mái khi sử dụng đệm tai mềm, cỡ lớn nhưng vẫn đủ nhẹ để hỗ trợ các phiên chơi game dài. Không có nhiều cách để điều chỉnh độ vừa vặn của tai nghe và không có thiết kế thay thế, nhưng đó là những thỏa hiệp nhỏ trên một sản phẩm vốn đã hoàn thiện như thế này.

Corsair HS55 Stereo Gaming Headset

Corsair HS55 là một tai nghe giá rẻ tuyệt vời dành cho PC. Tuy nhiên, nó cũng đủ linh hoạt để hoạt động với hầu hết các nền tảng khác, bao gồm Mac, PS5, Xbox Series X và Switch, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các game thủ có cả PC chơi game và console. Ngoài tính linh hoạt này, Corsair HS55 còn có đệm tai bằng mút hoạt tính sang trọng, driver 50mm bùng nổ và âm thanh sắc nét được Discord Certified chứng nhận.

Corsair cũng cố gắng giảm trọng lượng của HS55 (tai nghe chỉ nặng 273 gram), khiến nó trở thành một trong những tai nghe nhẹ nhất ở mức giá này. Nhưng bất chấp trọng lượng này, tai nghe trông hơi cồng kềnh và vì micro không thể tháo rời nên bạn sẽ cần phải để nó ở đúng vị trí ngay cả khi bạn chơi một mình.

Những tai nghe này sẽ làm cho trải nghiệm chơi game của bạn trở nên tuyệt vời hơn mà không lo sẽ làm phiền hàng xóm. Nếu bạn có đủ khả năng, thì nên chi thêm một chút để mua tai nghe chơi game có âm thanh tuyệt vời và tuổi thọ kéo dài. Tuy nhiên, nếu bạn có một ngân sách thực sự eo hẹp thì cũng đừng nản chí, Quantrimang.com sẽ gợi ý cho bạn một loạt các tai nghe giá rẻ, đáng mua khác. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu tai nghe chơi game và các thiết bị chơi game chất lượng dành cho game thủ với giá ưu đãi tại website META.vn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 10/04/2024 15:54
3,49 👨 11.280
0 Bình luận
Sắp xếp theo