Phân biệt máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh nhiệt

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn phân biệt các loại máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh nhiệt để mua được một sản phẩm máy sưởi ưng ý khi trời đang sang thu và dần trở lạnh nhé!

Máy sưởi dầu là một giải pháp giữ ấm hoàn hảo khi trời lạnh cho các gia đình không sử dụng điều hòa 2 chiều hoặc các gia đình có trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh, đặc biệt là khi tắm cho trẻ để trẻ không bị lạnh, tránh các bệnh về đường mũi họng.

Máy sưởi dầu có cấu tạo đơn giản với các thanh nhiệt xếp song song nhau, bên trong máy có dầu dẫn nhiệt giúp làm nóng các thanh nhiệt, tỏa ra hơi ấm. Đặc biệt, loại dầu dẫn nhiệt này hoàn toàn không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng máy nên người dùng không cần băn khoăn về việc phải thay dầu như thế nào và bao lâu phải thay dầu định kỳ.

Trên thị trường có khá nhiều loại máy sưởi dầu nhưng các sản phẩm của Tiross vẫn luôn là những cái tên được ưa chuộng nhất vì có đa dạng mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các máy sưởi dầu Tiross bạn nhé.

Máy sưởi dầu giúp sưởi ấm hiệu quả khi trời lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ, trở sơ sinh, người già và người bệnh.
Máy sưởi dầu giúp sưởi ấm hiệu quả khi trời lạnh cho gia đình có trẻ nhỏ, trở sơ sinh, người già và người bệnh.

Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh nhiệt khác nhau thế nào?

Các máy sưởi dầu Tiross phổ biến trên thị trường hiện nay khác nhau về số thanh nhiệt:

  • Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh nhiệt: Có 9 thanh nhiệt.
  • Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh nhiệt: Có 11 thanh nhiệt.
  • Máy sưởi dầu Tiross 13 thanh nhiệt: Có 13 thanh nhiệt.
  • Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh nhiệt: Có 15 thanh nhiệt.

Số thanh nhiệt của máy khác nhau sẽ ảnh hưởng tới công suất sưởi ấm và giá thành sản phẩm. Máy có càng nhiều thanh nhiệt thì có công suất sưởi ấm càng lớn, giá thành càng cao.

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211 có 11 thanh nhiệt, được thiết kế bánh xe ở chân dễ di chuyển và có màn hình LCD để theo dõi nhiệt độ.
Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211 có 11 thanh nhiệt, được thiết kế bánh xe ở chân dễ di chuyển và có màn hình LCD để theo dõi nhiệt độ.

Nên chọn mua máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh hay 15 thanh nhiệt?

Vì máy sưởi dầu có cấu tạo và cách vận hành đơn giản, hơi ấm lại tỏa đều mà không gây khô da, không gây khó thở, có độ an toàn cao nên rất thích hợp dùng cho gia đình có người già, người bệnh, trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Nhiều loại máy sưởi dầu Tiross còn có thêm chức năng hong khô quần áo, giúp sưởi sấy quần áo cho bé để giúp bé không bị lạnh hay tránh những ngày mưa dầm không có đủ quần áo thay cho bé.

Để quyết định được nên lựa chọn loại máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh hay 15 thanh nhiệt, bạn cần căn cứ vào diện tích cần sưởi ấm và thời gian cần sử dụng máy:

  • Phòng có diện tích dưới 15 mét vuông hoặc chỉ cần dùng máy vào một số thời điểm trong ngày (khi cần tắm hay vệ sinh cho bé…): Nên chọn máy sưởi dầu Tiross 9 thanh nhiệt với công suất sưởi ấm 2.000 - 2.500W. Các máy sưởi dầu 9 thanh nhiệt này có giá khoảng 1,6 - 2,6 triệu đồng.
  • Phòng có diện tích 15 - 20 mét vuông: Nên chọn máy sưởi dầu Tiross 11 thanh nhiệt với công suất sưởi ấm 2.200 - 2.500W. Các máy sưởi dầu 11 thanh nhiệt này có giá khoảng 1,7 - 2,7 triệu đồng.
  • Phòng có diện tích 20 - 28 mét vuông: Nên chọn máy sưởi dầu Tiross 13 thanh nhiệt với công suất 2.200 - 2.800W. Các máy sưởi dầu 13 thanh nhiệt này có giá khoảng 1,9 - 3,9 triệu đồng.
  • Phòng có diện tích 25 - 30 mét vuông: Nên chọn máy sưởi dầu Tiross 15 thanh nhiệt với công suất 2.200W. Máy sưởi dầu 15 thanh nhiệt này có giá khoảng 2,8 - 2,9 triệu đồng.

Nếu bạn mua máy có số thanh nhiệt nhiều hơn nhu cầu cần sử dụng thì sẽ gây tốn điện. Ngược lại, nếu công suất của máy không đáp ứng được diện tích phòng thì máy sẽ phải hoạt động liên tục làm giảm tuổi thọ của máy.

Máy sưởi dầu Tiross TS9216 13 thanh nhiệt phù hợp cho phòng có diện tích 22 - 28 mét vuông.
Máy sưởi dầu Tiross TS9216 13 thanh nhiệt phù hợp cho phòng có diện tích 22 - 28 mét vuông.

>> Xem thêm: Sử dụng máy sưởi dầu sao cho không tốn điện năng?

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu thường có chức năng tự ngắt khi quá nóng hoặc một số máy cao cấp còn có chức năng hẹn giờ, song trong quá trình sử dụng, người dùng nên lưu ý một số điều sau để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện:

  • Đặt máy ở không gian rộng, không để gần các vật dễ cháy, nổ, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Thường xuyên kiểm tra, đảm bảo đèn báo của máy hoạt động ổn định để biết tình trạng bật, tắt của máy.
  • Nếu dùng máy để sưởi ấm ban đêm thì nên tắt máy 2 - 3 tiếng trước khi thức dậy để tiết kiệm điện vì khả năng giữ nhiệt của máy sưởi dầu rất lâu. Ví dụ, nếu thức dậy lúc 7:30 thì có thể tắt máy từ 5 giờ.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về máy sưởi dầu nói chung và các loại máy sưởi dầu Tiross nói riêng, một thiết bị sưởi ấm hiệu quả, an toàn vào mùa lạnh.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy sưởi dầu chính hãng, bạn có thể đặt hàng trên website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline dưới đây để được nhận tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Bài viết liên quan:

Thứ Sáu, 25/09/2020 17:26
55 👨 1.103
0 Bình luận
Sắp xếp theo