Những đồ sưởi không thể thiếu trong mùa đông

Với những đồ sưởi trong bài viết dưới đây gia đình bạn sẽ được đảm bảo sức khỏe trước cái lạnh của mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và lựa chọn một sản phẩm thích hợp nhất cho bản thân và những thành viên trong gia đình mình nhé!

Bài viết liên quan:

1. Máy sưởi dầu

Máy sưởi dầu sẽ đem lại cho bạn cảm giác ấm áp mà không làm khô da trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy làm ấm không gian nhanh chóng.

Máy sưởi dầu

Máy còn có bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn nên rất thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già. Bên cạnh đó máy còn như một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa phùn, đem lại cảm giác thơm tho sạch sẽ cho quần áo của bạn và gia đình.

Tùy theo không gian căn phòng, diện tích sử dụng, khách hàng có thể sử dụng Máy sưởi dầu với các loại 9 tấm, 11 tấm hay 13 tấm, có kèm giàn phơi hoặc có chức năng hẹn giờ,... từ các hãng uy tín như Tiross, Fujie, Bluestone, Sunhouse...

2. Đèn sưởi - quạt sưởi

Đèn sưởi - quạt sưởi là một trong những thiết bị làm ấm không khí trong gia đình phổ biến hiện nay, chúng không đòi hỏi bạn phải sử dụng chúng trong một không gian kín như điều hòa, hay không phải bỏ ra chi phí cao như những chiếc máy sưởi dầu nên sẽ là thiết bị làm ấm phù hợp với nhu cầu sử dụng của tất cả các gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ sau sinh.

Đèn sưởi - quạt sưởi

Quạt sưởi, đèn sưởi sử dụng đơn giản bạn chỉ cần cắm điện và chọn mức nhiệt độ phù hợp chúng sẽ tư động làm ấm cho căn phòng của bạn. Quạt sưởi, đèn sưởi sử dụng công nghệ làm nhiệt bằng Halogen, có thể làm ấm nhanh chóng cùng với chế độ ngắt an toàn mang lại sự an tâm cho bạn trong quá trình sử dụng.

Đến từ các hãng uy tín như: Tiross, FujiE, Sunhouse, Kangaroo... các dòng sản phẩm đèn sưởi – quạt sưởi sẽ đem tới cho bạn và gia đình một không gian ấm áp trong những ngày đông giá rét.

3. Chăn điện - đệm điện

Với cái lạnh của mùa đông và căn phòng của bạn không có điều hòa thì một chiếc chăn đệm điện sẽ giúp bạn ngủ tốt hơn, bạn chỉ cần cắm điện hơi ấm của chăn sẽ tỏa đều lên khắp cơ thể bạn, cho bạn một giấc ngủ ngon và đảm bảo hơi lạnh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chăn điện - đệm điện

Những chiếc chăn điện hay đệm điện hiện nay trên thị trường được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ (vải cotton) có tác dụng giữ ấm cho cơ thể và giúp kích thích tuần hoàn máu, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh về khớp, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp,... Vật liệu sưởi được chế tạo theo công nghệ cao, mềm và nhẹ, chịu lực và tỏa nhiệt ổn định, an toàn cho sức khỏe bạn và người thân trong gia đình.

4. Đèn sưởi nhà tắm

Các nhà sản xuất đèn sưởi nhà tắm như: Hans, Kottmann, Heizen đã đem đến thị trường dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm giúp việc sinh hoạt của mọi người được dễ dàng và đảm bảo cho sức khỏe hơn.

Đèn sưởi nhà tắm

Công dụng chính của đèn sưởi là tắm chính là làm ấm nóng không gian phòng tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, bên cạnh đó nó còn có nhiều tác dụng tích cực như: sưởi ấm nhanh, không làm khô da, hỗ trợ chữa bệnh xương, khớp, giảm đau, giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì thế mà việc xem xét để chọn mua đèn sưởi nhà tắm là cần thiết.

5. Túi chườm nóng

Túi chườm nóng đa năng đã không còn xa lạ với chúng ta, những năm gần đây các nhà sản xuất túi chườm nóng nổi bật trên thị trường như: Fashy, Hướng Dương, Thiên Thanh... đã liên tục đem đến thị trường những chiếc túi chườm phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Túi sử dụng đơn giản: bạn chỉ cần cho nước nóng, dùng điện hoặc là làm nóng trong lò vi sóng... là đã có ngay một sản phẩm giúp làm ấm cho cơ thể. Bạn có thể cầm chúng trên tay, để trên bụng, ôm khi ngủ... để làm ấm cơ thể, đặc biệt túi có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong những chuyến du lịch, đi chơi xa hay ngay cả đem theo bên mình mỗi khi ra ngoài.

Túi chườm nóng

Túi chườm đa năng có thể sử dụng được trong bốn mùa với các công dụng khác nhau. Túi sử dụng để chườm đau nhức khi chấn thương và đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi... giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

6. Gối sưởi, gối giữ nhiệt

Gối sưởi, gối giữ nhiệt cũng là những vật dụng giúp sưởi ấm, tránh bị nhiễm lạnh cũng như hạn chế mắc các bệnh thường gặp vào mùa lạnh như cảm cúm, viêm mũi, viêm họng… Ngoài ra, gối sưởi còn có các tác dụng khác như tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau bụng, đau lưng, đau đầu, đau xương khớp… hiệu quả. Gối sưởi, gối giữ nhiệt có thể dùng để gối đầu, làm gối ôm, làm túi sưởi, làm túi chườm nóng, có nhiều màu sắc đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Gối sưởi, gối giữ nhiệt

Các gối sưởi, gối giữ nhiệt tốt được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo mềm mại, dễ chịu khi sử dụng và hầu như không gây kích ứng da. Nhiệt từ gối tỏa ra đều khắp 4 phía làm ấm rất nhanh và có thể tùy chọn nhiệt độ theo ý thích, giúp đem lại giấc ngủ sâu và ấm áp trong những ngày đông.

Để mua sắm cho bản thân và gia đình những đồ sưởi cho mùa đông các bạn hãy ghé META.vn - một địa chỉ mua sắm uy tín đã đồng hành cũng người tiêu dùng nhiều năm trên thị trường, hoặc bạn có thể liên hệ tới số hotline dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Xem thêm bài viết liên quan:

Thứ Ba, 27/10/2020 08:45
31 👨 536
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa