Những món quà không nên tặng trong ngày Valentine

Trong ngày Valentine 14/2, việc tặng một món quà ý nghĩa cho người mình yêu thương là một điều hết sức quan trọng. Chọn quà cho người yêu vào ngày này không phải chuyện đơn giản, đây là cơ hội để các cặp đôi trao cho nhau những lời yêu thương nồng thắm, dành tặng nhau những món quà đầy ý nghĩa để biểu lộ tình cảm, chính vì thế bạn nên cẩn thận, vì nếu bạn lơ là trong việc chọn quà, thì có thể làm cho người mình yêu cảm giác khó chịu khi nhận món quà ấy. Chính vì vậy Quản Trị Mạng xin gửi đến bạn đọc những lưu ý khi chọn quà và những món quà không nên chọn để tặng cho người yêu để không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người nhé.

Những món quà không nên tặng trong ngày Valentine

1. Chọn sai loại socola

Chọn sai loại socola

Socola, hoa là những thứ không thể thiếu trong ngày Valentine, đây là những thứ tượng trưng cho lễ tình nhân, là những thứ thông dụng nhất trong ngày này. Socola có rất nhiều loại và mỗi loại lại có ý nghĩa riêng, chính vì thế không phải loại socola nào cũng sẽ phù hợp để dành tặng người yêu trong ngày quan trọng này. Thậm chí, mùi vị socola yêu thích của mỗi người cũng khác nhau, có những người chỉ thích ăn socola đắng, nhưng cũng có những người sẽ cảm thấy khó chịu nếu nhận được một thanh socola đen. Vì vậy, khâu chọn socola cũng cần phải quan tâm đến, không nên mua một hộp để tặng là xong. Tình yêu cần phải có sự quan tâm chân thành nữa. Do đó, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nếu như không biết khẩu vị của người yêu hoặc ý nghĩa của từng loại socoa thì nên chọn loại thông dụng nhất, và gói lại bên trong một chiếc hộp đặc biệt và đẹp mắt. Nếu như muốn bạn có thể tự tay làm chiếc hộp mà mình yêu thích để bày tỏ tấm lòng nhé!

2. Món quà quá thông dụng, phổ biến

Trong những ngày quan trọng như thế này, những món quà như hoa, gấu bông và socola sẽ được lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên với những người cá tính mạnh mẽ, họ luôn thích những thứ mới mẻ và sự bất ngờ, vì thế nếu bạn chọn những món quà quá phổ biến, họ có thể đoán được thì e rằng bạn sẽ bị mất điểm trước đối phương đó.

Vì vậy, để tạo bất ngờ cho người yêu thì bạn hãy cố dành thời gian để liệt kê ra những món đồ mà người yêu chưa có, nhưng phải đảm bảo là nó sẽ khiến người yêu vui vẻ, thích thú với món quà đó. Hoặc bạn có thể hỏi kinh nghiệm một vài người bạn về hoa, quà tặng, sau đó mua một bộ sưu tập nhỏ gồm nhiều thứ khác nhau để đảm bảo có ít nhất một thứ gây ngạc nhiên thú vị cho người được tặng.

3. Tặng nhẫn cho bạn gái

Tặng nhẫn cho bạn gái

Nếu bạn tặng nhẫn cho bạn gái vào ngày này, e rằng sẽ không thích hợp lắm, vì khi tặng nhẫn chỉ vào những dịp quan trọng như cầu hôn, chính vì thế tặng nhẫn sẽ khiến cho bạn gái bạn hiểu lầm bạn đang cầu hôn cô ấy. Vì vậy nếu muốn tặng những món đồ trang sức thì bạn nên lựa chọn vòng tay, dây chuyền, lắc chân... Thật đẹp được chế tác tinh xảo dành tặng cho người yêu.

4. Một món quà dễ đoán được giá cả

Một món quà dễ đoán được giá cả

Thông thường khi mua quà cho ai, bạn sẽ bóc giá sản phẩm đó đi rồi mới đem tặng. Vì vậy, nếu tặng một món quà mà giá cả của nó đã quá nhiều người biết đến thì sẽ không khác gì việc bạn chưa bóc giá sản phẩm đi vậy. Bạn sẽ bị săm soi giá cả của sản phẩm nếu nó quá tầm thường, đối với bạn có thể món quà chỉ mang tính tượng trưng cho tình yêu của bạn nhưng đối với người ấy cũng rất có thể chạnh lòng khi biết giá trị của món quà đó không lớn.

5. Tặng thú cưng

Tặng thú cưng

Thú cưng là một món quà khá lãng mạn, tuy nhiên khi tặng thú cưng bạn cần xem xét thật kỹ xem người yêu bạn có phải là người yêu động vật hay không? Nếu là người yêu quý động vật thì không sao, nhưng nếu là người không thích động vật thì e rằng người nhận món quà đấy cũng chẳng hài lòng với món quà của bạn. Không những thế, nếu như sau này hai bạn có xảy ra cãi nhau thì chú thú cưng ấy ai sẽ chăm sóc. Vì vậy, lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn là nên bỏ ý định tặng thú cưng và thay vào đó một món quà khác có ý nghĩa hơn, biểu hiện tình cảm lớn hơn.

Thứ Bảy, 01/02/2020 10:26
3,37 👨 9.898
0 Bình luận
Sắp xếp theo