Quà Valentine ý nghĩa tặng cho chàng trong ngày lễ tình nhân 14/2

Ví đựng tiền, đồ hi-tech , đồng hồ...

Valentine tới gần là lúc các cô gái lên kế hoạch chuẩn bị cho bạn trai của mình những món quà vừa độc đáo lại ý nghĩa. Nếu như bạn vẫn chưa có một ý tưởng nào thì hãy tham khảo ngay top quà Valentine ý nghĩa cho chàng mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Bữa tối lãng mạn

Bữa tối Valentine lãng mạn bên ánh nến

Người ta thường có câu “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim đàn ông là qua dạ dày”, cho dù là món tráng miệng đơn giản hay một bữa tối tươm tất thì các chàng trai đều rất dễ “gục ngã” trước một cô nàng đảm đang, giỏi nấu nướng. Nấu ăn để tặng bạn trai là cách thể hiện sự quan tâm cũng như sự khéo léo, khả năng nội trợ của bạn.

Nếu như không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị một bữa tối hoành tráng bên ánh nến thì bạn cũng có thể thử làm những món điểm tâm nhẹ để chàng ăn vặt hàng ngày như: Nama socola, bánh quy bơ, bánh bông lan…

Cùng đi xem phim

Cùng chàng đi xem phim trong ngày Valentine

Nếu như bạn trai của bạn là một tín đồ phim ảnh thì còn gì tuyệt vời hơn khi cả hai có thời gian bên nhau cùng thưởng thức một bộ phim mà anh ấy thích? Hiện nay không chỉ ra rạp thì bạn mới có thể thưởng thức được những bộ phim như ý mà còn có dịch vụ phòng chiếu phim cỡ nhỏ tại các quán cafe phim.

Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu trước bộ phim mà chàng thích, đặt phòng chiếu, ngoài ra còn có thể trang trí phòng chiếu phim theo ý thích của mình, tạo nên bất ngờ nho nhỏ cho chàng. Tận hưởng không gian riêng tư, cùng nhau xem bộ phim yêu thích, đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng Valentine làm chàng nhớ mãi.

Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch 2 người cũng là món quà Valentine thú vị

Một chuyến đi du lịch chỉ có 2 ta sẽ là món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai. Sau những ngày mệt mỏi với công việc, chuyến đi này sẽ giúp hâm nóng tình cảm cho cả hai và tạo thêm năng lượng mới để tiếp tục chiến đấu với những bộn bề của cuộc sống.

Bạn có thể chọn những tour du lịch trong nước để tiết kiệm được thời gian và chi phí. Chuyến du lịch này, bạn nên nhờ khách sạn set up phòng của mình theo cách lãng mạn để tạo bất ngờ cho chàng nhé.

Đồ handmade

Bạn đã thử làm đồ handmade tặng bạn trai trong dịp Valentine chưa

Cũng giống như tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn, làm đồ handmade tặng bạn trai trong ngày Valentine cũng là một hành động vô cùng lãng mạn và chứng tỏ được tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho chàng.

Có khá nhiều gợi ý để bạn thực hiện như: Một cuối Scrapbook handmade lưu lại hình ảnh của cả hai trong suốt thời gian đã qua, một tấm thiệp bằng hình hay một hộp sao giấy được gấp tỉ mỉ… Tuy đơn giản nhưng đây sẽ là những món quà ý nghĩa nhất, đặc biệt nhất mà chàng trai nào cũng muốn được nhận từ người con gái mà mình đang yêu đó.

Socola

Socola là món quà truyền thống trong ngày Valentine

Socola cùng với hoa hồng đỏ chính là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Ý nghĩa của việc tặng socola ngày Valentine đó là món quà bày tỏ tình yêu của bạn một cách trực tiếp nhất cho đối phương. Nếu bạn là một cô gái khéo tay, hãy tự mình làm những viên socola xinh xắn tặng cho bạn trai mình nhé!

Sách

Nếu chàng trai của bạn thích đọc sách, hãy tặng sách cho anh ấy trong dịp Valentine

Nếu bạn đang hẹn hò một chàng trai thích đọc sách, hãy mua vài quyển sách làm quà Valentine ý nghĩa cho chàng. Hãy tìm hiểu về thể loại sách mà anh ấy đang đọc và những quyển sách mà anh ấy đã mua, và tìm mua thể loại sách tương tự như anh ấy thích.

Nếu bạn biết anh ấy thích một thể loại sách nào đó, hãy hỏi ý kiến người bán hàng tại cửa hàng sách để tìm các loại sách tương tự. Hoặc bạn có thể tìm kiếm từ các trang web trực tuyến như Amazon để xem các người đọc khác tìm đọc quyển sách nào sau khi đọc xong loại sách tương tự như bạn trai của bạn đã đọc.

Nếu bạn không biết nên mua gì, hãy mua thẻ quà tặng. Sách là món quà khá riêng tư, và có thể sẽ gây khó khăn cho bạn để xác định loại sách mà chàng có thể thích đọc. Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn chàng thích thể loại sách nào thì cứ mạnh dạn tặng chàng 1 thẻ quà tặng sách, sau đó hãy cùng anh ấy đi mua sắm và hẹn hò.

Phụ kiện máy tính, đồ Hitech

Phụ kiện máy tính, đồ hitech cũng là những món quà các chàng trai rất thích

Nếu bạn đang băn khoăn chọn mua một món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai thì đồ Hitech, phụ kiện máy tính… chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bất kỳ chàng trai nào cũng đều có niềm đam mê bất tận với những thiết bị số hoặc phụ kiện máy tính hiện đại như: Tai nghe không dây, thiết bị chơi game, loa nghe nhạc… Đây là những món quà vừa thực tế, hữu dụng lại thể hiện được rằng bạn cũng quan tâm đến sở thích riêng của anh ấy.

Giày

Giày là vật bất ly thân của tất cả các chàng trai

Trong số các phụ kiện được phái mạnh yêu thích thì giày luôn được xem là phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Nhiều chàng trai còn có thú vui sưu tầm những mẫu giày độc đáo hay hot trend của giới thời trang.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giày làm quà Valentine ý nghĩa cho chàng. Ví dụ nếu chàng là một người làm việc trong môi trường công sở cần sự lịch sự thì những đôi giày lịch lãm, phong cách sang trọng sẽ là lựa chọn thích hợp. Còn nếu chàng là một người thích sự năng động, khỏe khoắn thì những đôi giày sneakers thoải mái sẽ là món quà tuyệt vời.

Mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm cũng là một món quà Valentine rất ý nghĩa cho chàng

Mũ bảo hiểm là một vật không thể thiếu khi tham gia giao thông hiện nay. Nếu chiếc nón bảo hiểm của người yêu mình đã cũ thì nhân dịp này hãy thay mới cho chàng nhé.

Với món quà này, điều quan trọng nhất đó là sự chất lượng, hãy chọn mua mũ bảo hiểm ở những địa chỉ đáng tin. Không nên vì thẩm mỹ hay rẻ mà chọn mũ thiếu chất lượng, lớp mút mỏng, dễ vỡ, đây cũng là một cách để bạn có thể bảo vệ người yêu của mình.

Khăn quàng

Quà tặng Valentine cho chàng: Khăn quàng

Món quà tặng Valentine tiếp theo gợi ý cho bạn đó là khăn choàng. Vật dụng này lại càng cần thiết hơn với những bạn sinh sống ở miền Bắc hay vùng cao nguyên khí hậu thường xuyên lạnh giá.

Bên cạnh việc bảo vệ sức khoẻ thì khăn choàng còn mang tính thẩm mỹ khá cao. Dù vậy những bạn ở miền Nam vẫn có thể tặng khăn choàng cho bạn trai, hãy nghĩ đến những chuyến du lịch xa đến vùng lạnh bạn sẽ thấy nó sẽ có lúc cần dùng đến.

Cà vạt lụaCà vạt cho chàng

Trong bộ sưu tập các quà tặng cho bạn trai hay chồng yêu bạn nên có ít nhất một chiếc cà vạt. Rất nhiều những dịp quan trọng hay các cuộc họp rất cần ăn mặc lịch thiệp, và một trong những thứ không thể thiếu đó là chiếc cà vạt.

Đa phần các chàng trai sẽ không thích cà vạt có màu sắc sặc sỡ, thay vào đó hãy chọn những màu nhẹ nhàng, sắc trầm và dễ kết hợp với nhiều trang phục khác.

Đồng hồ đeo tay

Các bạn gái cũng có thể chọn đồng hồ đeo tay làm quà Valentine cho chàng

Một trong những món quà Valentine cho bạn trai được rất nhiều bạn nữ chọn đó là đồng hồ. Với các bạn trai, đồng hồ không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn có tác dụng khá nhiều trong cuộc sống. Có những người đeo đồng hồ thường ngày nhưng cũng có người chỉ những dịp quan trọng như đi tiệc mới đeo.

Lựa chọn đồng hồ đúng phong cách sẽ làm nổi bật lên cá tính trong thời trang của các bạn nam, giúp bạn nam thể hiện đẳng cấp lên rất nhiều.

Nước hoa

Nước hoa là một lựa chọn quà tặng Valentine rất có ý nghĩa với các chàng trai

Nước hoa không chỉ được các bạn nữ thích mà phái mạnh cũng rất cần đến. Nước hoa như một cách thể hiện sự sạch sẽ, lịch thiệp và một phần phong cách của người dùng. Hẳn bạn gái cũng sẽ thấy hấp dẫn hơn với một chàng trai thoang thoảng mùi nam tính.

Vậy tại sao không tặng cho người ấy một chai nước hoa trong ngày 14/2? Bạn có thể tham khảo trên internet vài thông tin về các hãng nước hoa nam hàng đầu rồi lên kế hoạch cho mình.

Ví da

Chọn ví da làm quà tặng Valentine cho chàng

Ví da cũng là một món quà Valentine ý nghĩa cho chàng. Ví tiền luôn gắn liền với người đàn ông, một vật dụng mà khi nào họ cũng phải sử dụng. Hãy tưởng tượng mỗi khi họ mở ví tiền ra lại nhớ đến bạn thì sẽ như thế nào nhé!

Ví da cho nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau, chất liệu cũng rất tốt. Hơn nữa, một số tiệm sản xuất ví da handmade còn cho phép bạn có thể khắc tên hay khắc những hoa văn ý nghĩa với chàng ở ngay trên ví.

Máy cạo râu tự động

Nếu bạn muốn thứ gì đó mới mẻ, hãy chọn máy cạo râu tự động nhé

Máy cạo râu là một vật dụng rất quen thuộc mà bạn có thể lựa chọn làm món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai. Vật dụng này không chỉ giúp loại bỏ những cọng râu mọc dày đặc trên gương mặt và làm trẻ hóa gương mặt mà còn thể hiện được sự lịch thiệp và chỉn chu của chính mình, nhất là với người đàn ông.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cạo râu khác nhau, có loại chạy bằng điện, có loại chạy bằng pin, chất lượng từ bình thường đến cao cấp và giá cả tất nhiên cũng từ thấp đến cao với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhiều hãng dao cạo râu nổi tiếng cũng được hình thành và ngày càng thu hút và trở thành bộ sưu tập của những quý ông.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi để giúp bạn chọn được món quà như ý cho chàng trai của mình trong dịp Valentine. Bạn đừng quá băn khoăn việc Valentine con gái có nên tặng quà cho con trai hay không bởi kể cả khi hai bạn đã kết hôn thì việc tặng quà nhau trong những dịp đặc biệt vẫn là việc nên làm bởi nó không chỉ thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương mà còn giúp hâm nóng tình cảm, giúp cả hai yêu thương và thấu hiểu nhau hơn.

Chúc bạn và người ấy có một mùa Valentine vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp!

Thứ Tư, 22/01/2020 13:53
4,47 👨 7.680
0 Bình luận
Sắp xếp theo