30+ Lời chúc thi tốt cho người yêu ý nghĩa và ngọt ngào, giúp người ấy có động lực, tự tin đạt kết quả tốt nhất

Hãy gửi những lời chúc thi tốt cho người yêu, những stt chúc thi tốt để người ấy của bạn đạt được kết quả cao khi bước vào những kỳ thi quan trọng như thi học kỳ, thi tốt nghiệp, thi đại học, thi lên lương, thi công chức… Những lời chúc thi tốt từ người thân, bạn bè và đặc biệt là người yêu sẽ là sự động viên tinh thần mạnh mẽ giúp họ vững tin giành kết quả tốt nhất.

Dưới đây là những lời chúc thi tốt cho người yêu, stt chúc thi tốt cho người yêu, lời chúc thi tốt cho crush mời các bạn tham khảo.

Lời chúc thi tốt cho người yêu

Lời chúc thi tốt cho người yêu

1. Hãy cố gắng thi tốt nhé em yêu. Anh tin em sẽ đạt được kết quả cao nhất trong kì thi của mình.

2. Đây là cuộc thi quan trọng đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời. Vì vậy, em hãy tập trung ôn thi thật tốt nhé. Đừng quá lo lắng, hãy thoải mái tinh thần vì mọi người và cả anh luôn ở bên ủng hộ em.

3. Đây là kỳ thi cuối cùng trước khi em rời xa ghế nhà trường. Hãy cố gắng hết mình để dù kết quả có thể nào em cũng không phải hối tiếc về sau nhé. Anh luôn ở bên cỗ vũ, động viên em. Chúc em đạt được thành tích như mong muốn trong kỳ thi.

4. Dù kỳ thi tới rất quan trọng nhưng em vẫn phải chú ý sức khỏe nhé. Đừng mải ôn thi mà để mình phải mệt mỏi. Hãy giữ một sức khỏe tốt, một tinh thần thoải mái để bước vào kỳ thi nhé. Cố lên! Anh chúc em có một kỳ thi thành công.

5. Anh muốn em cố gắng hết mình trong kỳ thi này để em không có bất kỳ hối tiếc gì về sau. Vì vậy, cứ thoải mái tinh thần thể hiện mình nhé. Đừng quá lo lắng, anh và gia đình luôn bên cạnh em. Chúc em thi tốt.

6. Em đã rất chăm chỉ và nghiêm túc ôn thi trong suốt thời gian qua. Cuối cùng ngày em gặt hái thành quả cũng đã đến. Hãy bình tĩnh, tự tin thi tốt nhé. Đừng quá lo lắng, đã có anh luôn ở bên em.

7. Chúc em yêu thi tốt và đạt được ước mơ của mình nhé.

8. Anh tin kỳ thi này nằm trong khả năng của em nhưng anh vẫn muốn gửi lời chúc em thi thật tốt, đạt kết quả thật cao em nhé.

9. Chúc người yêu của anh thi tốt và có một tương lai tươi sáng sau kỳ thi này. Cuộc sống giống như những kỳ thi vậy, thế nên em hãy coi kỳ thi này là thử thách đầu tiên khi bắt đầu cuộc sống tự lập và cố gắng đạt kết quả cao nhé.

Stt chúc người yêu thi tốt

10. Anh chúc em thi thật tốt trong kỳ thi sắp tới nhé. Cố gắng lên, đạt thành tích tốt anh sẽ có món quà nhỏ tặng em, anh hứa đó.

11. Anh chúc em hãy tự tin và bình tĩnh để có thể làm bài thành công và đạt thành tích tốt nhất nhé.

12. Hãy thi thật tốt nhé em yêu, anh luôn tin tưởng vào em.

13. Em yêu hãy nhớ hãy đọc đi đọc lại thật kỹ đề thi để có thể làm bài tốt nhất nhé!

Lời chúc thi tốt cho crush

1. Hãy tin rằng bạn đủ thông minh, tỉnh táo và sự tự tin để chinh phục những đỉnh cao! Hãy bình tĩnh, cẩn thận, và làm bài một cách thông minh như cách bạn đã thể hiện từ trước tới nay nhé.

2. Chúc em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, đừng quá căng thẳng, hãy bình tĩnh và tự tin rồi em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Mọi người và anh luônn sát cánh bên em.

3. Chúc ấy ngày mai bình tĩnh, tự tin và thi tốt nhé.

4. Chúc bạn: Đủ sức khỏe – Đủ tự tin – Đủ quyết tâm – Đủ khát khao chiến thắng để hoàn thành tốt bài thi ngày mai.

Lời chúc thi tốt cho crush

5. Mai bọn mình thi rồi đó, 2 đứa mình hãy cùng nhau cố gắng làm bài thật tốt để thi đỗ nhé.

6. Bạn nhớ ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc để có sức ôn thi thật tốt nhé!

7. Đừng sợ, kì thi này bạn có thể vượt qua được mà! Minh tin cậu. Cố lên nhé!

8. Em chú ý sức khỏe ăn ngủ điều độ để có sức vượt qua kỳ thi khó khăn này nhé.

9. Sáng mai thi rồi! Cậu đi ngủ sớm, chuẩn bị một tinh thần thoải mái nhất để mai làm bài tốt nhất nhé. Chúc cậu ngủ ngon và ngày mai thi tốt nhé bạn yêu quý!!!

10. Cầu trời khấn phật cho người yêu con thi thật tốt!

Chúc người yêu thi tốt bằng tiếng Anh

Bên cạnh những lời chúc thi tốt bằng tiếng Việt, các bạn có thể gửi những lời chúc người yêu thi tốt bằng tiếng Anh dưới đây.

1. Don't be anxious about the outcome of the exam. Just be courageous to do your best. Best of luck in your exam!

Đừng lo lắng về kết quả của kỳ thi. Chỉ cần cố gắng làm hết sức mình. Chúc bạn may mắn trong kỳ thi!

2. For all I know, you are courageous and I'm certain you are going to break down all the questions. I wish you the best.

Với những gì anh biết, em là người can đảm và anh chắc chắn rằng em sẽ có thể trả lời tất cả các câu hỏi. Anh chúc em những điều tốt đẹp nhất trong kỳ thi này nhé.

3. Always be diligent, darling. I believe if you do, you will stand out to be the best. May you be crown with resounding success.

Hãy luôn siêng năng, bạn thân mến. Tôi tin rằng nếu bạn làm như vậy, bạn sẽ trở thành người giỏi nhất. Chúc bạn có được vương miện với thành công vang dội.

4. Wishing you all the very bests for your exams.

Mong những điều tốt đẹp nhất đến với bạn trong kỳ thi.

5. Everything will be fine. You can do it/You can make it.

Mọi thứ sẽ tốt đẹp cả thôi. Bạn có thể làm được mà.

6. This is not your first time of facing this, you got to be courageous and write great as you normally do. I wish you success in your exam love!

Đây không phải là lần đầu tiên em phải đối mặt với điều này, em hãy can đảm và làm thật tốt như bình thường. Chúc em thành công trong kỳ thi của mình!

7. Wishing you success in your exams!

Chúc em sẽ có một mùa thi thật thành công!

8. You have done deep study for getting good marks. I know you will top the exam or getting merit easily. My warmth wishes are always with you.

Em đã học hành rất chăm chỉ để đạt được những điểm tốt. Anh biết em sẽ dẫn đầu kỳ thi hoặc vượt qua nó một cách dễ dàng. Những lời cầu chúc ấm áp của anh sẽ luôn bên em.

Ngoài chúc người yêu thi tốt, bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc thi tốt cho bạn bè của mình nhé.

Thứ Sáu, 02/06/2023 08:54
3,98 👨 115.082
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Van Khanh
    Nguyen Van Khanh

    Chúc em yêu đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi này. Anh sẽ đợi em, nhớ tìm anh nhé. HIc, a vẫn đang chờ em tới giải ế giúp anh. còn em nào thì vẫn chưa biết. =))))))))0

    Thích Phản hồi 06/07/22
    ❖ Quà tặng