Những lời tỏ tình khiến nàng đồng ý ngay tắp lự ngày Valentine

Tỏ tình nên nói gì? Nếu chưa biết tỏ tình nói gì, mời bạn tham khảo những cách nói lời tỏ tình khiến đối phương say đắm dưới đây.

Valentine sắp tới gần. Đây không phải chỉ là dịp dành cho các cặp đôi đang yêu nhau mà còn là cơ hội cho các chàng trai tỏ tình với người thầm thương, trộm nhớ bấy lâu. Bạn đã biết cách nói lời tỏ tình chưa? Dù câu trả lời là gì, những gợi ý dưới đây đều có thể cho bạn những ý tưởng hay trước khi tỏ tình với người yêu.

Hãy cùng Quantrimang.com tham khảo những lời tỏ tình ấn tượng nhất nhé.

Quyết tâm tỏ tình nhân ngày 14/2

Lời tỏ tình ngọt ngào cho ngày Valentine

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngYêu em chính là mệnh lệnh của trái tim anh.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngTrong giấc mơ đêm qua, anh đã tìm em khắp nơi để tìm lại trái tim mình vì chính em đã đánh cắp nó đi. Bây giờ anh không cần em trả lại nữa, chỉ cần em trả cho anh tình yêu của em thôi.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngCái nhìn đầu tiên của em đã cướp đi linh hồn anh, đến cái nhìn thứ hai thân xác anh đã thuộc về em. Giờ đây anh không còn gì để cho em nữa cả.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngEm có tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu không thì bây giờ đã đến lúc em tin rồi, vì anh chính là nạn nhân của tình yêu đó.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngNếu như có một người luôn chờ, yêu, hy vọng em sẽ cùng chung bước với người đó trên một con đường... và người đó đang nói với em điều này, em sẽ nghĩ gì?

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngNếu một hạt cát nói được câu "Anh yêu em" thì anh muốn tặng em tất cả các bãi cát trên thế giới này.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngEm và anh đều biết chúng ta không phải là người đầu tiên của nhau, nhưng anh hy vọng chúng mình sẽ là người cuối cùng của nhau kể từ ngày hôm nay.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngLiệu cha của em có phải là một tay trộm không? Vì ông ấy đã đánh cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngĐiều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngCuộc đời anh là một giấc mộng kéo dài. Nó trôi qua rất êm đềm và tĩnh lặng. Anh chìm đắm trong cơn mơ tưởng như không bao giờ tỉnh giấc.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngNhưng rồi vào một ngày đẹp trời, Anh đã choàng tỉnh cơn mơ đó vì có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dậy... Người con gái ấy chính là... Em đó!

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngCông việc đã làm cho anh không có nhiều thời gian bên em nhưng anh muốn em hiểu và tin rằng: hình bóng em luôn trong trái tim anh vì em chính là người con gái anh tin yêu. Hãy luôn bên anh và cùng anh sẻ chia mọi khó khăn em nhé!!! Hôn em nhiều.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngKhoảng cách giữa các ngón tay của một bàn tay là để các ngón của một bàn tay người khác lấp đầy. Anh mong anh sẽ là người lấp đầy những khoảng trống đó.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngAnh đã bị các thiên thần gọi ra tòa vì đã đánh cắp trái tim em, quấy rối giấc mơ của em. Anh đã bị kết án chung thân với em rùi. Anh phải bào chữa thế nào đây???

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngLần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngEm có thể biến bầu trời thành sắc xanh lá cây, hay em có thể biến cỏ lá thành sắc xanh biển, nhưng em không thể ngăn anh ngừng yêu em !!! nhớ em nhiều.

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngGiống như ngọn lửa bốc lên từ cành khô, tình yêu anh bừng cháy kể từ khi gặp em để giờ đây ngọn lửa tình yêu ấy không thể nào dập tắt được và nó sẽ cháy mãi đến khi nào trái tim anh ngừng đập. Ôi tình yêu!!!

Lời tỏ tình ngọt ngào cho chàngEm biết không, thực sự tim anh cũng loạn nhịp cả lên khi ngỏ lời yêu em nhưng nụ cười của em đã làm anh thêm tự tin và bình tĩnh hơn. Lúc ấy em thật gần gũi đáng yêu làm sao!!!... Và bây giờ em còn đáng yêu hơn gấp ngàn lần. Anh muốn nói rằng: "I LOVE YOU".

Lời tỏ tình chân thật nhất quả đất

Những lời tỏ tình hài hước:

Lời tỏ tình hài hước cho chàngTừ lâu anh đã muốn hỏi em điều này (em có yêu anh không) nhưng không dám hỏi vì anh sợ em... gật đầu.

Lời tỏ tình hài hước cho chàngKhi ngã từ thiên đường xuống trần gian, em có đau không?

Lời tỏ tình hài hước cho chàngChân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?

Lời tỏ tình hài hước cho chàngNgười ta nói tình yêu phải trả giá, hãy nói cho anh biết em cần bao nhiêu?

Lời tỏ tình hài hước cho chàngAnh sẽ kiện em về tội cố tình gây thương nhớ và một ngày nào đó phiên tòa sẽ kết tội bằng một tờ giấy kết hôn.

Lời tỏ tình hài hước cho chàngAnh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai, nếu anh lừa dối em cho máy bay tông anh chết

Lời tỏ tình hài hước cho chàngAnh muốn nói rằng anh yêu em... bây giờ anh vẫn muốn nói anh yêu em... và hãy nghe anh nói rằng anh yêu em... để sau này anh không phải nói nữa rằng "anh yêu em" ...

Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi

Những lời tỏ tình lãng mạn:

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineAnh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em... Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời... Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để... anh yêu em, em nhé!

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineNếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào?

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineNgười anh thương chỉ có một. Người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một. Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh. Hãy yêu anh em nhé! Để mỗi buổi sáng thức dậy căn phòng xung quanh như rộng thêm ra, bầu trời qua khung cửa sổ cũng như cao hơn và những cơn gió như hát lên một giai điệu nhẹ nhàng khiến lòng em tươi mát.

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineEm là người cho anh biết tình yêu là gì. Hãy là người đồn hành cùng anh trong quãng đời còn lại nhé!

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineAnh nhớ có một câu thoại trong phim Romeo và Juliet là yêu không phải bằng mắt mà bằng tâm trí. Vì thế, thần Cupid bị mù. Và em là người mà thần tình yêu ban tặng cho anh.

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineAnh chưa thấy cô gái nào ngọt ngào như em. Hãy ở bên anh và anh sẽ bảo vệ em mãi mãi.

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineThế giới và con tim nguội lạnh của anh bỗng bừng sáng từ khi em xuất hiện. Hãy làm người yêu anh nhé.

Lời tỏ tình lãng mạn ngày ValentineHà Nội có 4 mùa, xuân hạ thu đông. Tất cả đều ấm áp và ngay cả mùa đông cũng thế từ khi em bước vào cuộc đời anh. Hãy làm người yêu anh nhé!

Những lời tỏ tình ngọt ngào chỉ giống như một chất xúc tác giúp tình yêu của hai người thăng hoa. Con gái luôn có giác quan thứ 6 rất mãnh liệt, vì thế, họ có thể cảm nhận được sự chân thành trong câu nói của bạn. Lời nói hay ai cũng có thể làm được dễ dàng, nhưng hành động được như lời nói ấy mới khó.

Dù không có quà, không có hoa, không có những câu nói hoa mỹ, nhưng hành động của bạn luôn hướng về cô gái mình yêu, che chở, bao dung, quan tâm, chia sẻ thì chắc chắn cô ấy sẽ cảm nhận được và chấp nhận lời tỏ tình của bạn thôi. Đặc biệt là với những cô nàng đã từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm, những cô gái cá tính, bạn phải làm được nhiều hơn những gì mình nói thì mới có thể lay chuyển được trái tim của nàng.

Chúc cho những ai đang cô đơn sẽ tìm được một nửa của mình trong ngày lễ Tình nhân năm nay nhé!

Thứ Năm, 09/02/2023 16:59
4,220 👨 125.250
0 Bình luận
Sắp xếp theo