Top 6 máy tính bảng tốt nhất dành cho trẻ em

Trẻ em rất thích máy tính bảng. Nhưng máy tính bảng là những thiết bị đắt tiền, mỏng manh với khả năng truy cập Internet không giới hạn (điều này khiến các bậc phu huynh rất lo ngại).

Dưới đây là một số máy tính bảng được trẻ em yêu thích, được lựa chọn dựa trên sự cân bằng giữa giá cả, độ bền và các tính năng phù hợp với lứa tuổi.

Apple iPad (Thế hệ thứ 10, 2022)

Apple iPad (Thế hệ thứ 10, 2022)

Mẫu iPad cơ bản có màn hình 10,9 inch mở rộng với độ phân giải 2.360 x 1.640 pixel, trong khi chip A14 Bionic đảm bảo rằng con bạn có thể dễ dàng chạy tất cả các ứng dụng phù hợp với lứa tuổi từ App Store. Máy tính bảng này thậm chí còn cho phép con bạn truy cập iMessage để trò chuyện với bất kỳ thành viên gia đình hoặc bạn bè nào cũng có thiết bị Apple.

Máy tính bảng này của Apple có ý nghĩa đối với các bậc cha mẹ muốn thứ gì đó mà con họ có thể tiếp tục sử dụng khi chúng lớn lên. Sự kiểm soát mạnh mẽ của cha mẹ cho phép bạn theo dõi chặt chẽ các hoạt động của trẻ nhỏ, nhưng bạn luôn có thể nới lỏng những hạn chế này theo thời gian.

Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus

Lenovo Tab P11 Plus có sức mạnh đáng kể so với mức giá của nó và hoạt động với hầu hết các dịch vụ kiểm soát của phụ huynh phổ biến. Màn hình 11 inch, 2.000 x 1.200 pixel, loa chất lượng và thời lượng pin khá đều là những lợi thế cho nhu cầu giải trí, trong khi các phụ kiện bàn phím và bút cảm ứng tùy chọn giúp máy có thể sử dụng được cho việc học ở trường. Thiết bị này phù hợp với những đứa trẻ lớn, đã có ý thức giữ gìn đồ đạc.

Apple iPad mini (2021)

Apple iPad mini (2021)

Không phải ai cũng cần hoặc muốn có một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, bất kể tuổi tác. Đó là lý do tại sao màn hình 8,3 inch, khung nhỏ gọn và cảm giác nhẹ nhàng của iPad mini lại hấp dẫn đến vậy. Bạn cũng không phải hy sinh nhiều lợi ích về hiệu suất mà vẫn có thể truy cập tất cả những ứng dụng cũng như tính năng kiểm soát của phụ huynh khiến iPad trở thành một lựa chọn tốt cho các bậc cha mẹ.

Nếu con bạn muốn có một chiếc máy tính bảng Apple nhưng không thể sử dụng màn hình 10,9 inch khổng lồ của model cơ bản thì iPad mini là lựa chọn phù hợp. Bạn phải trả giá cao cho tính di động của nó (và cũng có thể cần phải tính đến chi phí của một chiếc ốp lưng tốt), nhưng iPad mini có khả năng tương thích tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trong danh sách này.

Amazon Fire 7 Kids Tablet (Bản phát hành năm 2022)

Amazon Fire 7 Kids Tablet

Giống như Fire 7 thông thường, Fire 7 Kids Tablet là một sản phẩm có giá trị tuyệt vời. Nó đi kèm với ốp chắc chắn, bảo hành dài và đăng ký dịch vụ Amazon Kids+ 1 năm, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc con mình làm hỏng thiết bị hoặc hết thứ để xem và đọc. Bạn cũng có được thời lượng pin tốt, rất hữu ích cho những chuyến đi dài bằng ô tô.

Nếu độ bền và nội dung thân thiện với trẻ em được ưu tiên hơn hiệu suất trong quyết định mua máy tính bảng của bạn thì đây là lựa chọn hàng đầu. Màn hình 7 inch đủ lớn cho các ứng dụng, game và sách. Không có thiết bị nào khác trong tầm giá này mang lại trải nghiệm trọn vẹn như vậy cho bạn.

Amazon Fire HD 8 Kids (Bản phát hành 2022)

Amazon Fire HD 8 Kids

Máy tính bảng Fire HD 8 Kids cung cấp màn hình chất lượng cao và hiệu suất tốt hơn một chút so với Fire HD 7 Kids nhưng vẫn đi kèm case chắc chắn, bảo hành mở rộng và đăng ký Kids+ 1 năm. Nó cũng có giá cao hơn, nhưng đáng giá vì màn hình lớn và bộ xử lý nhanh hơn mang lại trải nghiệm thú vị hơn về tổng thể.

Nếu một chiếc iPad hoặc máy tính bảng Android tầm trung quá đắt so với sở thích của bạn, thì máy tính bảng Fire HD 8 Kids sẽ tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả, kích thước và hiệu suất.

TCL Tab 10 5G

TCL Tab 10 5G

Máy tính bảng 5G vẫn còn khá hiếm, đặc biệt là ở phân khúc bình dân, nhưng TCL Tab 10 5G là một ngoại lệ đáng chú ý. Nó kéo dài hơn 10 giờ trong bài kiểm tra tiêu hao pin, điều này rất ấn tượng đối với một thiết bị có màn hình lớn 10,1 inch. Một bộ loa tích hợp tốt và khe cắm thẻ nhớ microSD cũng tăng thêm giá trị. Và vì TCL Tab 10 5G chạy Android nên hầu hết các ứng dụng kiểm soát của phụ huynh đều có sẵn cho thiết bị này.

Nếu bạn và con bạn thường xuyên không có mạng WiFi thì thiết bị TCL này rất có ý nghĩa. Thông thường, bạn phải chi nhiều tiền hơn để có được một chiếc máy tính bảng có hỗ trợ 5G.

Thứ Năm, 12/10/2023 14:59
4,52 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo