5 mẫu iPad tốt nhất năm 2024

Không có gì ngạc nhiên khi dòng iPad của Apple được các nhà sáng tạo yêu thích và nằm trong số những máy tính bảng tốt nhất hiện nay. Chúng có kiểu dáng đẹp, bền, có màn hình đáng kinh ngạc và iPad Pro mới nhất thậm chí còn sử dụng chipset M4 của Apple, giống như chipset bên trong MacBook và iMac của Apple. Cho dù là một nghệ sĩ đang tìm kiếm bản nâng cấp, cần một thiết bị làm việc hay chỉ sử dụng thông thường, bạn đều có thể tìm thấy chiếc iPad tốt nhất cho công việc dưới đây.

Apple iPad Pro 11 (2024)

Apple iPad Pro 13 không hề kém cạnh, nhưng do Apple iPad Pro 11 có màn hình nhỏ hơn chỉ 2 inch với giá rẻ hơn đáng kể, nên model này đã chiếm lĩnh vị trí số 1. Trừ khi bạn là một nghệ sĩ hoặc dự định sử dụng iPad Pro làm máy trạm chính, kích thước sẽ không tạo ra sự khác biệt và vẫn là một trải nghiệm rất thoải mái.

So với model 13 inch, iPad Pro 11 nhẹ hơn 100g, giúp dễ dàng cầm nắm và mang theo. Quan trọng hơn là phần cứng bên trong. Model iPad Pro gần nhất có chipset M2 vẫn mạnh mẽ, nhưng iPad Pro 11 (2024) sử dụng cùng bộ xử lý M4 trong iMac và MacBook của Apple. Đó là một cỗ máy mạnh mẽ về năng suất, nghệ thuật, chỉnh sửa và thậm chí cả chơi game.

Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6)

Apple iPad (thế hệ thứ 10) có giá cả phải chăng hơn Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6). Tuy nhiên, mẫu Mini là iPad giá rẻ tốt nhất nhờ chipset A15 Bionic, có sức mạnh bền bỉ hơn chipset A14 Bionic của iPad. Ngoài ra, khoảng cách về giá giữa iPad Mini và iPad nhỏ hơn nhiều so với iPad Mini và iPad Air (thế hệ thứ 5).

Nếu bạn dự định tạo, chỉnh sửa hoặc quay lại game, hiệu suất xử lý và đồ họa bổ sung đó sẽ đảm bảo trải nghiệm mượt mà hơn mà không tốn quá nhiều chi phí. Một điểm cộng lớn khác của Apple iPad Mini (thế hệ thứ 6) là thời lượng pin. Thời lượng sử dụng 10 giờ quá đủ cho một ngày làm việc hoặc học tập. iPad Mini (thế hệ thứ 6) hoạt động với cả Apple Pencil và Smart Folio.

Apple iPad Air 13 inch (M2)

Là một nghệ sĩ, bạn không bao giờ có đủ không gian trên màn ảnh. Với không gian 13 inch, Apple iPad Air 13 mang đến nhiều không gian như iPad Pro mới nhất trong khi vẫn duy trì kiểu dáng nhẹ và mỏng.

Quan trọng hơn, Apple iPad Air 13 còn hỗ trợ Apple Pencil Pro mới, mang đến những tính năng tuyệt vời hơn như bóp và cuộn. Kết hợp điều đó với không gian màn hình bổ sung và tính di động, bạn sẽ có trải nghiệm vẽ rất thoải mái. Chipset M2 vẫn phù hợp, ít nhất là hơn A15 và M1.

Apple iPad (thế hệ thứ 10)

Nếu bạn cần một thiết bị đọc sách điện tử mạnh mẽ, Apple iPad thế hệ thứ 10 là một trong những lựa chọn rẻ tiền nhất. Sản phẩm này giờ đây có thể dễ dàng được sử dụng lại thành cỗ máy giải trí của riêng bạn, từ việc cập nhật tin tức đến đọc cuốn tiểu thuyết mới nhất.

Với màn hình 10,9 inch, việc đọc sách là một trải nghiệm khá thú vị. Nó phù hợp với sách cũng như truyện tranh, tạp chí và thậm chí cả báo. Điều đặc biệt thú vị là Apple iPad (thế hệ thứ 10) sẽ điều chỉnh một cách tự nhiên theo ánh sáng xung quanh, do đó mắt bạn sẽ không bị căng thẳng khi nhìn vào màn hình quá sáng hoặc quá tối.

Apple iPad Pro 13 (2024)

Sử dụng chip M4 mạnh mẽ và màn hình 13 inch, thật khó để không giới thiệu Apple iPad Pro 13 mới nhất, đặc biệt khi bạn cho rằng chiếc MacBook Air nhỏ nhất có kích thước phù hợp với nó nhưng có bộ xử lý chậm hơn. Tất nhiên, vẫn sẽ cần Magic Keyboard, nhưng một khi có thứ này, iPad Pro 13 sẽ cạnh tranh được với cả MacBook Pro.

Apple iPad Pro 13 có một trong những màn hình đẹp nhất vì nó kết hợp công nghệ OLED, ProMotion và gam màu P3 rộng. Trong thực tế, trải nghiệm hình ảnh là một bữa tiệc mãn nhãn, đặc biệt nếu bạn làm việc với màu sắc. Trên hết, màn hình không bị bóng nhiều nhưng có thể lựa chọn kính có kết cấu nano.

Các tùy chọn lưu trữ cho Apple iPad Pro 13 cũng khá phong phú, với các lựa chọn giữa 256GB, 512GB, 1TB và 2TB. Thật không may, chênh lệch giá giữa các tùy chọn lưu trữ khá lớn, vì vậy nên xem xét ổ SSD di động tốt nhất nếu bạn cần nhiều hơn 512GB.

Thứ Hai, 27/05/2024 09:12
51 👨 472
0 Bình luận
Sắp xếp theo