YouTube đang thử nghiệm bộ hẹn giờ ngủ tích hợp, chỉ dành cho người đăng ký Premium

YouTube đang thử nghiệm bộ hẹn giờ ngủ mới trong ứng dụng di động và trên desktop, bộ hẹn giờ này sẽ dừng phát sau một khoảng thời gian nhất định.

Nếu bạn đã từng xem YouTube tới 2 giờ sáng, thì có thể bạn cũng đã từng trải qua cảnh thức dậy sau đó vài giờ và thấy rằng video vẫn tiếp tục phát. Việc này có thể gây phiền nhiễu cho những người xung quanh bạn vào đêm khuya. Do đó, nhiều người có thể hiểu ngay giá trị của bộ hẹn giờ ngủ trên YouTube.

Trong thử nghiệm mới nhất với những người đăng ký Premium, đó chính xác là những gì YouTube đang muốn thực hiện.

YouTube hiện đang thử nghiệm bộ hẹn giờ ngủ với những người đăng ký Premium, bộ hẹn giờ này có sẵn và sẽ hoạt động trong ứng dụng di động và trên desktop cho đến hết ngày 2 tháng 9. Hiện tại, TV không phải là một phần của chương trình.

YouTube giải thích ngắn gọn về tính năng này như sau:

Sleep Timer cho phép bạn đặt bộ hẹn giờ để tự động tạm dừng phát sau một khoảng thời gian nhất định.

Tùy chọn này xuất hiện trong menu phát trên desktop và hỗ trợ độ dài bộ đếm thời gian là 10 phút, 15 phút, 20 phút, 30 phút, 45 phút và 60 phút, cũng như dừng lại ở cuối video. Các tùy chọn giống hệt nhau trên ứng dụng di động nhưng, ít nhất là trên Android, nó được ẩn trong "Additional settings".

Thử nghiệm này khả dụng cho những người đăng ký YouTube Premium trả phí đến hết ngày 2 tháng 9, nhiều khả năng cuối cùng nó sẽ được triển khai rộng rãi hơn nhiều (thậm chí có thể là miễn phí) trong tương lai gần.

Thứ Bảy, 10/08/2024 11:02
51 👨 15
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ