Cách đăng ký dùng thử YouTube Premium

Bên cạnh bản YouTube miễn phí cho nền tảng web và di động để người dùng chia sẻ hoặc tìm kiếm những chủ đề video phong phú thì chúng ta có thêm YouTube Premium, một dịch vụ trả phí, không chứa quảng cáo trong khi xem. YouTube Premium có tên ban đầu là YouTube Red sau đổi tên thành YouTube Premium. Nội dung sở hữu trên YouTube Premium phong phú hơn rất nhiều, có tùy chọn tải video YouTube xuống máy tính để theo dõi, có thể truy cập nội dung gốc của YouTube. Hiện tại YouTube Premium đang triển khai chương trình cho phép dùng thử trong vòng 1 tháng khi bạn đăng nhập tài khoản YouTube, sau đó có quyết định trả phí tiếp để sử dụng với 11.99£ mỗi tháng hay không.

Điều này giúp người dùng có cơ hội được xem nhiều nội dung thú vị từ YouTube Premium hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký dùng YouTube Premium miễn phí.

1. Cách đăng ký YouTube Premium free

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để đăng ký dùng thử YouTube Premium trước 1 tháng.

https://www.youtube.com/premium

Bước 4:

Hiển thị giao diện nhập thông tin thẻ tín dụng để khi hết hạn 1 tháng dùng thử, YouTube Premium tự động trừ tiền phí trong tài khoản của người dùng. Chúng ta nhập số thẻ theo yêu cầu trong giao diện.

Nhập thông tin thẻ tín dụng

Bên dưới điền mã Zip của quốc gia mà bạn đã fake IP sang. Nếu không biết mã Zip của quốc gia đó bạn nhấn vào nút tròn ngay bên cạnh để mở trang tra cứu. Cũng trong giao diện này người dùng sẽ thấy thời gian hết hạn dùng thử. Lưu ý, người dùng phải hủy đăng ký trong khi còn thời hạn dùng thử để tránh tình trạng YouTube Premium tự động trừ tiền phí trong thẻ.

Cuối cùng nhấn Mua rồi thực hiện tiếp yêu cầu là xong.

Nhấn Mua

2. Cách hủy, dừng đăng ký trả phí YouTube Premium

1. Dừng trả phí YouTube Premium PC

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang quản lý trả phí YouTube Premium.

https://www.youtube.com/paid_memberships

Sau đó trong nội dung YouTube Premium, bạn nhấn vào Cancel memebership.

Dừng làm thành viên

Bước 2:

Sau đó người dùng sẽ được hỏi lý do tại sau muốn dừng trả phí, chọn một lý do rồi nhấn Next bên dưới. Tiếp đó bạn được hỏi có chắc chắn muốn dừng trả phí YouTube Premium không, nhấn Yes, Cancel để đồng ý.

Chọn lý do dừng trả phí

2. Dừng trả phí YouTube Premium Android, iOS

Bước 1:

Người dùng đăng nhập vào ứng dụng YouTube trên điện thoại, rồi tại giao diện nhấn vào ảnh đại diện bên trên. Nhấn tiếp vào Paid memberships trong danh sách ngoài cùng bên trái. Hiển thị giao diện mới nhấn vào Manage phía dưới YouTube Premium.

Bước 2:

Hiển thị giao diện hỏi bạn mở link mới ở trình duyệt nào, nhấn Open để mở trên trình duyệt đó. Sau đó người dùng nhấn vào Cancel Membership và nhấn Yes, cancel để đồng ý dừng YouTube Premium là xong.

Như vậy nếu bạn có thẻ VISA thì việc đăng ký dùng thử YouTube Premium trong vòng 2 tháng hoàn toàn miễn phí rất đơn giản. Chúng ta chỉ cần fake IP để chuyển vùng YouTube sang nước khác để trải nghiệm không gian video chất lượng, phong phú hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 12/04/2023 09:42
53 👨 29.623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube