Top 25 kênh công nghệ hay nhất trên YouTube

Công nghệ mới, chẳng hạn như tiện ích, máy tính hoặc những đổi mới trên phạm vi rộng, có thể hơi khó hiểu. May mắn thay, có một số kênh YouTube giúp bạn nắm bắt những thông tin mới mẻ và thú vị nhất. Những nguồn này cung cấp tin tức, đánh giá và xem xét sâu về những xu hướng công nghệ sẽ định hình tương lai. Dưới đây là 25 kênh Youtube mà những người yêu công nghệ nên đăng ký.

1. Austin Evans

Austin Evans
Austin Evans

Một trong những kênh công nghệ tốt nhất trên YouTube là Austin Evans, giúp bạn cập nhật thông tin về tất cả các loại tiện ích trên thế giới hiện nay. Các video trên kênh cung cấp nhiều thông tin, bao gồm những bộ phim hài vui nhộn và nhẹ nhàng. Các video của Austin nêu bật cả ưu và nhược điểm của sản phẩm, không quảng cáo. Không có những chi tiết dư thừa gây mát thời gian, thông tin được cung cấp trong video cũng rất chính xác. Austin cũng đề cập đến các chủ đề thịnh hành phổ biến trong những video của mình, chẳng hạn như so sánh giữa hai sản phẩm mới phát hành và vạch trần những lầm tưởng liên quan đến công nghệ.

2. Systweak Software

Systweak Software
Systweak Software

Một kênh lớn khác lọt vào danh sách các kênh công nghệ tốt nhất trên YouTube là Systweak Software, không chỉ thảo luận về các giải pháp cho những vấn đề thường gặp phải của người dùng máy tính mà còn có một trang web và blog dành riêng cho mọi thứ liên quan đến công nghệ. Nó cũng có một thư viện video trên YouTube có mọi thứ, từ đánh giá đến so sánh, từ độ phân giải đến tin tức công nghệ mới nhất. Đây là nơi đáp ứng tất cả các truy vấn công nghệ của bạn.

3. CNET

CNET

Kênh CNET tương tự như một kênh truyền hình trực tuyến. Khối lượng nội dung và chất lượng thông tin mà CNET mang lại vượt qua nhiều chương trình truyền hình cáp thực sự. Kênh duy nhất khác có thể cạnh tranh với chất lượng và tính nhất quán của CNET là TechnoBuffalo. Bên cạnh những đánh giá và tin tức, bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều cuộc phỏng vấn, bài so sánh và hình ảnh chưa được công bố về các tiện ích sắp ra mắt. Nhiều người xem đặc biệt thích sê-ri Adventures In Tech, chuyên đưa ra những sự kiện quan trọng trong lịch sử công nghệ gần đây.

4. Jonathan Morrison

Jonathan Morrison
Jonathan Morrison

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ, Jonathan Morrison là kênh YouTube nên có trong danh sách đăng ký của bạn. Bạn sẽ tìm thấy các bài đánh giá về những thiết bị di động tốt nhất trên thị trường cùng với các mẹo sử dụng chúng theo cách tối ưu nhất. Có cả những đánh giá về các sản phẩm của Apple như Mac và MacBook.

5. LinusTechTips

Kênh này cũng tập trung vào phần cứng PC, nhưng từ quan điểm có phần kém hấp dẫn hơn so với PC Perspective. LinusTechTips xem xét một loạt các tiện ích mới liên quan đến máy tính, bên cạnh nhiều hướng dẫn mua và build PC. Cũng giống như PC Perspective, kênh này có một podcast video hàng tuần.

6. Make:

Make:
Make:

Make: là một kênh tổng hợp video “Do-It-Yourself” độc đáo. Nó có các video DIY cho tất cả công nghệ đã biết và bao gồm rất nhiều dự án mà một người am hiểu công nghệ đảm nhận tại nhà. Ngoài thị trường ngách chính, kênh này còn có tin tức công nghệ và đánh giá sản phẩm mới. Make: chắc chắn là một trong những kênh công nghệ tốt nhất trên YouTube để khơi dậy sự yêu thích mày mò trong bạn.

7. Marques Brownlee

Marques Brownlee
Marques Brownlee

Một trong những kênh YouTube công nghệ hàng đầu, Marques Brownlee tập trung vào đánh giá chi tiết các sản phẩm mới và thịnh hành. Mặc dù bạn có thể không tìm thấy bài đánh giá cho tất cả các sản phẩm được tung ra thị trường, nhưng trước khi mua bất kỳ thiết bị công nghệ mới nào, hãy truy cập kênh này để kiểm tra đánh giá kỹ lưỡng về sản phẩm bạn muốn mua. Marques cũng đã đăng các video phỏng vấn một số người nổi tiếng trong giới công nghệ.

8. Tweak Library

Tweak Library
Tweak Library

Một giải pháp nhanh chóng cho tất cả các vấn đề mà người dùng máy tính cũng như thiết bị di động gặp phải là Tweak Library. Nó cũng có một trang web với các blog chuyên giải quyết tất cả những vấn đề và thắc mắc về công nghệ. Các video bao gồm đập hộp, hướng dẫn, tin tức, đánh giá và giải pháp cho mọi thứ công nghệ. Đây là một trong những kênh YouTube công nghệ hàng đầu mà bạn cần đăng ký.

9. TechSmartt

TechSmartt
TechSmartt

Một trong những YouTuber nổi tiếng, Keaton Keller, có hai kênh trên YouTube và một trong số đó là TechSmartt - dành riêng cho công nghệ. Keaton xuất bản các video hướng dẫn người xem nâng cao những kỹ năng hiện có của bạn với các tiện ích, cùng với một số mẹo và thủ thuật cũng như đánh giá sản phẩm. Nếu quan tâm đến công nghệ, bạn không nên bỏ qua việc đăng ký kênh TechSmartt.

10. The Verge

The Verge
The Verge

The Verge nổi tiếng với tin tức liên quan đến những tiến bộ công nghệ trên toàn thế giới. Nó cũng có một kênh YouTube được quản lý bởi một nhóm các nhà báo chuyên về lĩnh vực này. Đây là một trong những kênh đầu tiên đăng bất kỳ tin tức nào liên quan đến các bản cập nhật trên điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính. The Verge có tất cả các tin tức và câu chuyện mới nhất liên quan đến ứng dụng và mạng xã hội. Kênh cũng đã tung ra một podcast có tên The Vergecast bao gồm các phim tài liệu và những cuộc phỏng vấn, thậm chí cả các cuộc thảo luận về tin tức công nghệ mới nhất.

11. Unbox Therapy

Cảm giác được sở hữu một món đồ mới thật tuyệt vời. Nhưng nếu tài khoản ngân hàng của bạn có số dư bằng 0, thì phải làm sao bây giờ?

Hãy để người khác mua và “đập hộp” những sản phẩm mới cho bạn! Đúng như tên gọi, Unbox Therapy (gần như) bao gồm tất cả những video unbox về “đồ chơi” công nghệ tuyệt vời và cung cấp cho người xem một vài ấn tượng đầu tiên về một sản phẩm đang “hot” nào đó. Kênh cũng thỉnh thoảng đăng một số video đánh giá và so sánh, nhưng chủ yếu, đây là cách giúp những người đam mê công nghệ trải nghiệm cảm giác unbox một sản phẩm mới mà không hề tốn kém chi phí.

12. UrAvgConsumer

UrAvgConsumer
UrAvgConsumer

Được điều hành bởi YouTuber Judner Aura, UrAvgConsumer là một trong những kênh YouTube công nghệ hàng đầu đã đạt được nhiều danh tiếng trong thời gian ngắn. Nó xem xét các tiện ích cũng như bất kỳ thứ gì liên quan đến tiện ích như những phụ kiện để tăng cường chức năng của thiết bị. Bạn cũng có thể xem các bài đánh giá khác về video game và máy tính.

13. Google Tech Talk

Google Tech Talk
Google Tech Talk

Google Tech Talks của gã khổng lồ phần mềm, công nghệ Google là kênh YouTube bạn nên xem thường xuyên . Nó tuân theo một cách tiếp cận triết học hơn và có thể giải thích công nghệ của lớp 12 cho học sinh lớp 1. Kênh cũng bao gồm các video dành cho nhà phát triển, chẳng hạn như mô tả cách viết code sạch, kiểm tra và cách thiết kế một API tốt.

14. Android Authority

Android Authority
Android Authority

Nếu là người dùng Android, thì đây là điểm dừng đầu tiên khi bạn gặp sự cố với điện thoại của mình. Android Authority có bộ sưu tập đánh giá lớn nhất về tất cả các thiết bị Android, hướng dẫn cách thực hiện, danh sách ứng dụng và game Android hay nhất cùng với tin tức công nghệ mới nhất. Kênh có nhiều người đánh giá và trình bày khác nhau, điều này đảm bảo bạn không cảm thấy nhàm chán khi xem cùng một khuôn mặt và các loại video tương tự.

15. TysiPhoneHelp

TysiPhoneHelp
TysiPhoneHelp

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm và công nghệ của Apple, thì kênh YouTube mà bạn nên đăng ký là Ty’s iPhone Help. Dành riêng cho Apple, người xem có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm như iPhone, iPad, iMac, iPod Touch và Nano, cũng như MacBook Pro. Có một số video giới thiệu các sản phẩm khác được xây dựng cao cấp và có thể cạnh tranh với những sản phẩm của Apple.

16. iCrackUriDevice

iCrackUriDevice
iCrackUriDevice

Viết tắt của ICU, kênh này nằm trong danh sách những kênh YouTube công nghệ hàng đầu vì nội dung khá độc đáo. Nó có rất nhiều tin tức và dự đoán cho các sản phẩm và hệ điều hành. Một trong những video quan trọng nhất bao gồm các so sánh giữa hai sản phẩm một cách đơn giản, giúp làm rõ những nghi ngờ của người mua về việc sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

17. TestedCom

Tested

Mythbuster là một chương trình dành cho những tín đồ công nghệ và 2 vị host của Mythbuster, Adam Savage và Jamie Hyneman, đã trở thành những huyền thoại. Nhưng bạn có biết họ dã xây dựng kênh YouTube riêng không?

Tên của kênh này thực sự phù hợp, bởi vì nhiều video thử nghiệm công nghệ theo một cách nào đó, nhưng độ sâu của những sản phẩm trên kênh này là điều bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Bạn muốn một video 40 phút về camera tốc độ cao, một video 12 phút về máy xay cà phê hay một video dài 50 phút về Steam OS? Bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó và nhiều thứ khác nữa trên Tested.

18. LockerGnome

LockerGnome
LockerGnome

Chris Pirillo là một trong những người tạo vlog nổi tiếng nhất, đăng video mới hàng ngày. Các video bao gồm những bài đánh giá về các tiện ích và điện thoại thông minh mới nhất. Bạn sẽ tìm thấy các bài đánh giá khách quan và giải thích chi tiết tất cả mọi thiếu sót, từ đó tạo ra một bài đánh giá chân thực.

19. NCIXcom

NCIXcom
NCIXcom

Không phải tất cả các kênh đều do những người đam mê công nghệ chủ trì, một số thuộc về các cửa hàng máy tính trực tuyến và NCIX là một trong số đó, có trụ sở tại Canada. Kênh này cung cấp cái nhìn chuyên sâu về phần cứng cấp độ người tiêu dùng và thông tin chi tiết về những đợt giảm giá hoặc khuyến mãi sắp diễn ra tại cửa hàng NCIX. Một số video cũng giới thiệu Linus từ LinusTechTips khi cộng tác.

20. MiniPCPro

MiniPCPro
MiniPCPro

Những người tạo ra MiniPCPro tự gọi mình là Mobile Geeks và đánh giá rất nhiều sản phẩm di động mới nhất, bao gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng, ultrabook và thiết bị chơi game di động. Kênh này chuyên đánh giá các sản phẩm không được chú ý nhiều.

21. Newegg TV

Newegg TV
Newegg TV

Đây là kênh YouTube khác của một cửa hàng lớn ở Hoa Kỳ bán máy tính, laptop, máy tính bảng và các linh kiện máy tính riêng lẻ được lắp ráp hoàn chỉnh. Đánh giá đầy đủ về phần cứng có sẵn trên trang web của Newegg TV dưới hình thức các video thú vị.

22. CustomPCReview

CustomPCReview
CustomPCReview

CustomPCReview đã trở nên phổ biến nhờ đưa tin về vô số sản phẩm và phỏng vấn rất nhiều người trong CES 2013. Kênh sản xuất các video khá dài bao gồm đập hộp phần cứng PC và các thiết bị ngoại vi khác.

23. Hardware Canucks

Hardware Canucks
Hardware Canucks

Với phong cách review mới trong đó sản phẩm được đánh giá chi tiết, bao gồm hầu hết mọi nghi ngờ và câu hỏi thường gặp, HardwareCanucks là một trong những kênh YouTube tốt nhất. Các video khá hữu ích và giúp bạn có nhiều thời gian để kiểm tra sản phẩm trên màn hình đồng thời lắng nghe tất cả thông tin về sản phẩm đó.

24. TechCrunch

TechCrunch
TechCrunch

Danh sách các kênh công nghệ tốt nhất trên YouTube không bao giờ có thể hoàn chỉnh nếu không nhắc đến TechCrunch. Ban đầu, nó liên kết với một trang web công nghệ hàng đầu và sau đó nhận ra rằng mọi người muốn xem nhiều hơn là đọc. Do đó, họ bắt đầu tạo các video liên quan đến tin tức công nghệ mới nhất. Kênh cũng có các video phỏng vấn độc quyền với những người đứng đầu các thương hiệu nổi tiếng. TechCrunch cũng bao gồm các video thảo luận giữa những nhân vật nổi tiếng về một chủ đề liên quan đến công nghệ.

25. HiTechLegion

HiTechLegion
HiTechLegion

Một trong những kênh YouTube công nghệ hàng đầu khác là HiTechLegion, thao tác thực tế với rất nhiều thành phần. Kênh không bao gồm việc đập hộp đơn giản. Tuy nhiên, các video dài hơn một chút bao gồm nhiều thông tin về sản phẩm bao gồm chức năng của sản phẩm cũng như cách thức và thời điểm thay đổi phụ kiện, bảo trì sản phẩm và các dịch vụ áp dụng khác.

Trên đây là những kênh YouTube về công nghệ hay bằng tiếng Anh. Ở Việt Nam, bạn có thể theo dõi kênh của Quantrimang.com, Tinh tế, Schannel hay Vật vờ studio nhé.

Thứ Hai, 28/11/2022 12:07
4,315 👨 13.980
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube