46 Stt mệt mỏi với công việc, cuộc sống

Nếu bạn cũng đang chán nản, mệt mỏi công việc, với các mối quan hệ trong cuộc sống này và muốn buông xuôi tất cả, hãy cùng đọc và suy nghĩ về những stt mệt mỏi dưới đây để tìm động lực cho bản thân và vực dậy tinh thần nhé.

Stt mệt mỏi, chán nản vì tất cả

Cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo lắng, suy nghĩ từ công việc, tình yêu, học tập, gia đình, các mối quan hệ xã hội… khiến nhiều lúc con người cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả, trốn đến một nơi thật xa.

1. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

2. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó.

3. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

4. Cuộc đời buồn quá, nên cô đơn cũng thành quen. Đâu phải ngẫu nhiên chúng ta cảm thấy mặc dù không đơn độc nhưng lại cô quạnh đến đáng sợ?

5. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy.

Stt mệt mỏi vì tất cả

6. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.

7. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

8. Có đôi khi chỉ ước bản thân được chết đi 1 vài phút, để chẳng phải nghĩ suy thêm 1 điều gì nữa. Không thì, nếu có thể cứ ngô nghê cũng được.

9. Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào, rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ… vậy mà chẳng có ai.

10. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

11. Có những ngày, thấy mình như bị chính bản thân mình bỏ rơi vậy. Mệt mỏi như thế, tuyệt vọng như thế, rồi cuối cùng thì cũng vượt qua thôi…

12. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

13. Cuộc đời khắc nghiệt đến vậy sao? Nó bắt ta phải lớn lên, phải đối mặt với những đau khổ, nhiều khi nó khiến ta gục ngã không còn đủ sức để đứng lên và chỉ muốn bỏ cuộc…

14. Có đôi khi ta chênh chao đến tột độ. Chỉ cần nghe một bản nhạc, hát một bài hát, ăn một món ăn quen thuộc. Hay đơn giản là nhìn vào một bức ảnh nào đó. Là ta có thể bật khóc ngon lành mà không cần ai làm ta buồn.

15. Buồn sự đời, chán sự tình, lênh đênh sự nghiệp.

16. Sống trong cuộc đời hẳn ai cũng có nhiều niềm vui, nỗi buồn, nhiều điều bất ngờ đến với riêng mình. Có những nỗi buồn khiến lòng người chùng xuống, thậm chí tuyệt vọng.

17. Dẫu biết cuộc đời này nhiều chông gai nhưng không nghĩ rằng để tiếp tục nó lại khó đến thế.

18. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị?

19. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

20. Mệt nhoài với những thứ vụn vặt, tầm thường, giả tạo. Một góc bình yên cho tâm được thanh thản.

21. Chỉ muốn buông xuôi tất cả mà thôi.

Stt mệt mỏi vì công việc

22. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi.

Stt mệt mỏi vì công việc

23. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

24. Một công việc ổn định sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi đồng 8 tiếng, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này.

25. Công việc áp lực mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai.

26. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

27. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

28. Dần dần nghĩ mình trở thành cỗ máy sau khi bắt đầu đi làm. Ngày nào cũng công việc đó nhàm chán và vô vị.

29. Đã qua cái thời thi cử nhưng lại đến cái ngưỡng của xin việc. Mất phương hướng thật sự, mỗi ngày trong đầu chỉ có câu làm gì bây giờ? Ai đụng đến hỏi công việc là tự nhiên gắt gỏng. Giai đoạn này, cứ lập đi lập lại mãi đến bao giờ mới xong.

30. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó.

Stt mệt mỏi về gia đình, tình yêu

31. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

32. Khoảng trống có thể lấp đầy bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.

33. Một mối quan hệ không rõ ràng bao giờ cũng khiến bạn trở lên mệt mỏi. Có khi yêu thật đấy nhưng chẳng biết mình là gì của nhau.

34. Không phải vết thương nào chảy máu cũng đều đau. Có đôi khi vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.

35. Đừng bắt e phải mạnh mẽ nữa!… Được không a, E mệt mỏi lắm rồi …thực sự rất mệt mỏi

36. Khi vướng vào tình yêu còn mệt mỏi hơn cô đơn, chỉ toàn lo lắng, bất an, cãi vã, lừa dối.

37. Đôi khi có rất nhiều điều tâm sự nhưng không biết phải nói thế nào, phải nói cùng ai Có nhiều mơ ước nhưng không biết thực hiện như thế nào Đôi khi chỉ vì một câu nói mà vô tình bị ai đó hiểu sai thật buồn và khó chịu.

Stt mệt mỏi trong tình yêu

38. Buồn:
Vì ai đó không hiểu được mình
Vì ai đó mang đến hạnh phúc rồi vội vàng đánh rơi
Có ai biết đằng sau nụ cười là những giọt nước mắt lặng lẽ
Có ai biết đằng sau một người mạnh mẽ là cái gục đầu lặng lẽ giữa đêm khuya.

39. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy.

40. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

41. Buồn nhất không phải là… không có ai ở bên cạnh
Mà… buồn nhất… là khi
Có người bước vào cuộc đời mình
Và…
Lại bước ra đi…

Stt mệt mỏi hài hước

42. Khi còn trẻ, tôi từng nghĩ mình vừa có thể lựa chọn một sự nghiệp rực rỡ huy hoàng – lẫn một cô bạn gái xinh đẹp. Tôi đã lầm…

43. Chắc chung quy đâu đó cũng vì nghèo, không có tiền cuộc sống bí bách ngột ngạt rồi gia đình lục đục lâu ngày bất hòa. Cuộc sống mấy ai vượt qua được sự nghèo khó để sống vui vẻ cả đời.

44. Có những lúc mệt mỏi, chán nản muốn cầu cứu cả thế giới. Nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

45. Chán thả thính rồi, ai cưa đi để em đổ thử một lần.

46. Ngoài những stt mệt mỏi hài hước trên, các bạn có thể tham khảo những stt hài hước về tình yêu và cuộc sống khiến bạn cười ra nước mắt, stt hài hước về tiền để vực dậy tinh thần.

Thứ Ba, 27/04/2021 13:41
2,37 👨 43.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí