Bạn có thể viết ghi chú cho video Reels Instagram

Instagram mới cập nhật thêm khá nhiều tính năng và sẽ dần triển khai tới nhiều tài khoản, trong đó có tính năng ghi chú trong Instagram Reels mà bạn có thể chia sẻ tới người khác nếu muốn. Tính năng cho phép chúng ta lựa chọn đối tượng nào mà bạn muốn chia sẻ ghi chú trong video Instagram Reels.

Hướng dẫn viết ghi chú trong Instagram Reels

Khi bạn đăng video Reels lên Instagram và nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải giao diện. sẽ hiển thị giao diện tùy chọn và bạn sẽ thấy tùy chọn Add note để viết ghi chú chia sẻ trong Reels.

Chúng ta nhập ghi chú vào video Reels như bình thường hoặc tag tên bạn bè vào ghi chú và tùy chỉnh đối tượng nào có thể xem được nội dung ghi chú đó. Người dùng có thể lựa chọn chia sẻ ghi chú video Reels này tới những người theo dõi bạn mà bạn theo dõi lại hoặc bạn bè thân thiết.

Khi đã chọn xong đối tượng chia sẻ ghi chú trong Instagram Reels bạn nhấn vào nút Share ở bên dưới để thực hiện.

Viết ghi chú trong video Reels Instagram

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ghi chú hiển thị ở video Reels và chỉ có những đối tượng thuộc danh sách bạn thiết lập sẽ nhìn thấy nội dung ghi chú này. Tính năng Instagram mới cho phép bạn tạo ghi chú tạm thời sẽ biến mất sau ba ngày.

Ghi chú trong video Reels Instagram

Ngoài ra, Instagram cũng sẽ cho phép chèn nhiều bài hát vào Reels với tối đa 20 bài hát. Bạn có thể thêm những bài hát mình yêu thích vào video, điều chỉnh âm lượng, thời gian hiển thị cho bài hát trong video,.... theo ý mình để có được video Reels hoàn toàn mới.

Tất cả các tính năng hiện đang được Instagram triển khai tới một số khu vực và tài khoản nhất định và sẽ nhanh chóng phát triển toàn cầu.

Thứ Sáu, 19/07/2024 15:46
31 👨 8
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ