Code Dragon Waifu Thợ Săn Rồng mới nhất và cách nhập code

Code game Dragon Waifu hỗ trợ người mới chơi những vật phẩm và tiền tệ và nhiều hơn thế để người chơi nhanh làm quen hơn với game. Sau những giftcode tân thủ sẽ là những code game mà nhà phát hành game tổ chức trong event.

Khi tham gia vào những sự kiện mà nhà phát hành game tổ chức cho người chơi trong game. Bạn sẽ nhận được những code event, chúng có thời gian sử dụng ngắn ngủi nhưng sẽ chứa những vật phẩm đặc biệt mà chỉ có trong đợt sự kiện đó mà thôi.

Code Dragon Waifu mới nhất

CodePhần thưởng nhận được khi đổi codeThời gian sử dụng
HUNTER6868Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
VIP6868Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
DRAGON777Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
DRAGON555Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
WAIFU9999Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
DRAGON2023Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
20000DANGKYNhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng
WAIFU2023Nhập code này để đổi thưởng lấy phần thưởng rương, giờ tăng kinh nghiệm và một số phần thưởng khácCòn trong thời gian sử dụng

Cách nhập code Dragon Waifu

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải hoàn thành một số nhiệm vụ cần thiết để mở khóa một số tính năng, trong đó có Sự Kiện. Chọn Sự kiện ngay ngoài màn hình chính của bạn.

code dragon waifu

Bước 2: Kế đến kéo xuống chọn Mã Bí Ẩn, nhập code trong các bảng code bên trên vào khung nhập code bên cạnh.

code tho san rong

Bước 3: Nếu bạn không thể copy và paste, bạn sẽ phải nhập từng code một, hãy nhập chính xác các code và chúng hoàn toàn dễ nhập khi là những danh từ cụ thể.

code dragon waifu moi nhat

Bước 4: Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay những phần thưởng tương ứng với code hiện ra như ở dưới hình. Nhấp vào từng phần thưởng bạn sẽ thấy công dụng của chúng dùng để làm gì.

code dragon waifu mới nhất

Kiểm tra lại các phần thưởng đã nhận sau khi đổi code

Để kiểm tra lại các phần thưởng đã đổi từ giftcode, bạn hãy quay lại giao diện chính và chọn Túi Đồ.

giftcode dragon waifu moi nhat

Trong túi đồ bạn sẽ tìm thấy toàn bộ đồ của mình, trong đó có cả những phần thưởng bạn vừa nhận từ giftcode. Trừ những phần thưởng là tiền tệ thì chúng sẽ cộng vào số tiền mà bạn đang có.

code dragon waifu moi nhat

Nhận thêm code Dragon Waifu ở đâu?

Lưu lại trang này bằng phím tắt CTRL+D nếu bạn đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc. Quantrimang sẽ thường xuyên cập nhật code mà nhà phát hành dành tặng cho người chơi mỗi khi họ tổ chức sự kiện hoặc tung code chung dành tặng toàn bộ server.

Hoặc bạn có thể tự tham gia vào các event trong game để kiếm code đổi thưởng. Nhà hát hành game sẽ tung code chung trong những dịp đặc biệt như mở server mới, đạt số lượng người chơi lớn, ngày lễ, update thêm nội dung game... Theo dõi các trang mạng xã hội chính thức như Facebook của nhà phát hành game sẽ giúp bạn nắm thêm thông tin về các sự kiện cũng như giftcode mà nhà phát hành game dành tặng người chơi.

Code Dragon Waifu được phát hành khi nào?

Chỉ khi nhà phát triển tung ra code trong dịp đặc biệt như ngày lễ, update game, thêm server mới hoặc những sự kiện tương tự như vậy thì nhà phát hành sẽ tung ra một code chung dành tặng người chơi hoặc có event yêu cầu người chơi phải hoàn thành mới có thể nhận code về được.

Tại sao không đổi được code Dragon Waifu?

Những lý do phổ biến nhất khi bạn không đổi được code Thợ Săn Rồng có thể là bạn đã nhập phải một giftcode hết hạn. Các code Dragon Waifu thường sẽ có hạn sử dụng, tương tự như nhiều tựa Game Mobile khác, nhưng với code tân thủ thì có lẽ thời gian sử dụng sẽ lâu hơn.

Với code event, code game đó sẽ có thời gian sử dụng ngắn hơn vì là code mà bạn hoàn thành nhiệm vụ và nhận code về để đổi thưởng.

Ngoài ra, bạn có thể không đổi được code vì bạn đã nhập code đó rồi. Sau một thời gian khi bạn đã đổi những code của nhà phát hành dành tặng bạn, bạn có thể đã quên code đó, và khi nhà phát hành lại có code mới dành tặng người chơi, bạn lại nhập những code trong bảng code mà trước đó bạn đã nhập rồi. Nên mới có tình trạng không đổi được code.

Thứ Năm, 18/07/2024 22:27
24 👨 60.006
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • NGUYỄN TRUNG NGUYÊN
    NGUYỄN TRUNG NGUYÊN

    vào được mã bí ẩn nhưng không nhập được code ???


    Thích Phản hồi 15:49 25/08
    • Vincent
      Vincent

      ngon :D

      Thích Phản hồi 29/06/23
      • Trần Khánh Toàn
        Trần Khánh Toàn

        hay :D

        Thích Phản hồi 29/06/23
        • Nguyen Duc Khanh
          Nguyen Duc Khanh

          ok thank ad

          Thích Phản hồi 29/06/23
          ❖ Code game