Nam giới càng nhiều lông thì càng thông minh

Dù khó tin nhưng số lượng lông và chỉ số thông minh của đàn ông có liên quan tới nhau. Cụ thể, trí thông minh của nam giới được quyết định bởi lượng lông, tóc trên cơ thể (đặc biệt là phần lông ngực).

Tiến sĩ, nhà tâm lý học Aikarakudy Alias đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện ra mối quan hệ giữa lượng lông trên người với chỉ số IQ.

Mối quan hệ giữa lượng lông trên người với chỉ số IQ

Ông đã quan sát những nam giới khoảng 22 tuổi, là sinh viên y khoa ở Mỹ, và nhận thấy, 45% người trong số họ có mật độ lông (đặc biệt là lông ngực) khá rậm. Các sinh viên xuất sắc có lông rậm hơn nhiều trong tương quan với các sinh viên ở mức trung bình khá.

Đồng thời, ông cũng nghiên cứu mật độ lông ngực của sinh viên y khoa, kỹ thuật và người lao động thủ công ở Kerala, miền Nam Ấn Độ. Kết quả cho thấy, những người có chỉ số IQ cao, làm công việc dùng nhiều trí óc như kỹ sư, bác sĩ.. có mật độ lông trên cơ thể rậm rạp hơn người lao động thủ công.

Người có chỉ số IQ cao có mật độ lông trên cơ thể rậm rạp hơn người lao động thủ công

Khi thực hiện nghiên cứu này với 117 thành viên của Mensa - tổ chức dành cho những người sở hữu chỉ số IQ cao (ít nhất là 140), kết quả cho thấy những người đàn ông này cũng có lượng lông trên cơ thể nhiều hơn hẳn so với người khác.

Nhiều người cho rằng, cần thực hiện nhiều nghiên cứu hơn mới có thể đưa ra kết luận chính xác bởi phạm vi nghiên cứu mới dừng lại ở nam giới, chưa đề cập đến nữ giới.

Thứ Năm, 02/11/2017 11:33
31 👨 1.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Khám phá khoa học