Râu quai nón có triệt được không? Cách triệt râu quai nón vĩnh viễn tại nhà

Nhiều nam giới cho rằng, sở hữu một bộ râu quai nón là để khẳng định sự mạnh mẽ, nam tính và nét lôi cuốn riêng. Thế nhưng, trên thực tế, có không ít người lại có mong muốn triệt râu quai nón vĩnh viễn. Vậy râu quai nón có triệt được không? Triệt râu quai nón bằng cách nào hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được lời giải đáp.

Râu quai nón có triệt được không

Râu quai nón có triệt được không? Tại sao nên triệt râu quai nón?

Chúng tôi có thể khẳng định rằng, râu quai nón hoàn toàn có thể triệt được. Nhiều người lựa chọn để râu quai nón bởi họ tin rằng đó là biểu tượng của phái mạnh. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng: “Râu là nơi cư trú của hàng ngàn vi khuẩn có hại”. Chính vì vậy, việc “nuôi” một bộ râu quai nón ngay gần vùng miệng thực chất là không được “vệ sinh” cho lắm. Do đó, việc triệt râu quai nón là hoàn toàn cần thiết để bạn có một sức khỏe tốt hơn. Ngoài ra, khi bạn cạo bỏ lớp râu quai nón, bạn sẽ có một diện mạo mới, trẻ trung hơn, đồng thời giúp phòng tránh nguy cơ mắc bệnh viêm nang lông.

>>> Xem thêm:

Cách triệt râu quai nón đơn giản tại nhà

Dưới đây, chúng tôi xin được gợi ý một vài cách triệt râu quai nón đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà.

Cách triệt râu quai nón bằng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa protein, đây là chất có tác dụng giúp da khỏe hơn, đồng thời còn có tác dụng loại bỏ sợi râu.

Các bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bạn tách lấy lòng trắng của 1 quả trứng gà, sau đó thoa lên vị trí vùng râu quai nón mọc.
  • Bạn đợi trong khoảng 20 phút, cho lòng trắng trứng khô lại rồi rửa với nước sạch.
  • Kết quả thu được sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Cách làm này vừa đơn giản lại ít tốn kém, tuy nhiên, nó chỉ thực sự có hiệu quả nếu các sợi râu của bạn thưa và mỏng.

Cách triệt râu quai nón

Triệt râu quai nón bằng bột mì

Liệu rằng, bột mì có thể xóa đi vùng râu quai nón đáng ghét không? Câu trả lời sẽ có khi bạn thực hiện các bước sau đây:

  • Trộn 1 thìa bột mì cùng 1 thìa nước lọc để cho ra được hỗn hợp đặc sánh.
  • Vệ sinh vùng râu quai nón bằng nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp đó lên.
  • Bạn đợi 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh.

Triệt râu quai nón bằng sáp wax

Cách triệt râu này cũng khá đơn giản, các bạn bôi một lớp sáp wax được bán trên thị trường lên vùng râu muốn triệt, sau đó, dùng miếng vải sạch đắp lên và chờ khoảng 15 - 20 phút rồi giật ngược lại theo chiều râu mọc là được.

Triệt râu quai nón bằng máy triệt lông

Bạn đã từng sử dụng máy triệt lông để loại bỏ lớp râu quai nón đáng ghét chưa? Kết quả sẽ rất bất ngờ đấy nhé. Những chiếc máy triệt lông được ứng dụng công nghệ hiện đại, các tia sáng được dẫn truyền vào nang của râu để phá hủy mầm râu, ngăn ngừa râu mọc lại. Đây là một phương pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao, vừa tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Triệt râu quai nón bằng đường

Nam giới có thể tham khảo cách triệt râu bằng đường, bởi nguyên liệu này khá an toàn và không gây dị ứng cho da. Đầu tiên, các bạn đun nóng 1 chút đường nâu thành hỗn hợp sánh đặc, sau đó các bạn thoa trực tiếp lên vùng râu cần triệt, chờ trong 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Lưu ý, để đạt được kết quả như mong muốn, các bạn nên kiên trì thực hiện một ngày 2 lần và trong khoảng 1 tuần nhé.

Sử dụng mật ong để triệt râu quai nón

Mật ong cũng là nguyên liệu phổ biến để thực hiện triệt râu tại nhà. Các bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã có thể loại bỏ lớp râu đáng ghét. Trước tiên, bạn bôi mật ong lên da, sau đó để yên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý, mật ong có khả năng bắt nắng cao và nếu dùng nhiều sẽ gây mụn, vì thế, các bạn cần rửa mặt thật sạch và thường xuyên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài nhé.

Râu quai nón

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một số cách triệt râu quai nón đơn giản, hiệu quả, có thể thực hiện ngay tại nhà. Hy vọng, những cách triệt râu này sẽ giúp bạn có thể lấy lại diện mạo trẻ trung, hấp dẫn hơn. Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 26/06/2020 11:51
4,37 👨 13.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp