Màn săn mồi thất bại tệ hại nhất của Vua sư tử khiến ai xem cũng phì cười

Video cho thấy khả năng phán đoán địa hình tệ hại của con sư tử được ghi lại bởi Natasha, một du khách quay tại Nam Phi bên cạnh một con sông hoặc hồ.

Sư tử được mệnh danh là ông vua của đồng cỏ, với khả năng săn mồi trên cạn siêu hạng. Sư tử sống và săn mồi theo bầy đàn dưới sự dẫn dắt chủ yếu của sư tử cái.

Đặc trưng của sư tử là săn mồi kiểu mai phục, chúng thường lén lút theo con mồi và tấn công ở cự ly gần. Chúng sẽ tấn công vào hệ thống hô hấp của con mồi, cắn hoặc xé rách cổ họng để hạ gục chúng một cách nhanh chóng.

Sư tử săn mồi

Tuy nhiên, không phải lúc nào việc đi săn của sư tử cũng suôn sẻ, đôi khi chúng cũng gặp những ‘tai nạn’ bất ngờ như video ở trên.

Vào mùa nắng nóng, hồ nước là địa điểm ưa thích của tất cả loài động vật đến để uống nước và tránh nắng. Vì vậy, đây cũng là địa điểm săn mồi lý tưởng của các loài săn mồi. Trong video, một đàn linh dương đang tha thẩn dạo bước ở đây mà không biết rằng nguy hiểm đang cận kề, sư tử đang ẩn mình dưới hố quan sát chúng. Nhưng có vẻ như do quá tập trung theo dõi con mồi mà sư tử quên luôn việc quan sát địa hình xung quanh. Vì vậy khi quyết định tấn công con mồi, sư tử đã sơ xuất nhảy tõm xuống hố nước gần đó.

Điều này đã khiến tất cả mọi người chứng kiến đều bật cười. Còn đâu con sư tử đầy kiêu hãnh, giờ đây con sư tử không khác gì một chú mèo bé nhỏ, ướt nhẹp. Cuối cùng, con sư tử không còn lựa chọn nào khác ngoài bỏ cuộc.

Thứ Hai, 12/06/2023 11:10
31 👨 1.348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật