Bức ảnh chụp Kangaroo này khiến nhiều người thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về linh vật nước Úc

Một bức ảnh chụp chú Kangaroo tên Jack tại vườn thú Crocodile Encounter ở bang Texas, Mỹ mới được đăng tải trên Twitter đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã sốc khi xem bức ảnh, thậm chí thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về linh vật nước Úc.

Bức ảnh Kangaroo nổi tiếng trên Twitter khiến nhiều người kinh ngạc. Ảnh: Dailymail.
Bức ảnh Kangaroo nổi tiếng trên Twitter khiến nhiều người kinh ngạc. Ảnh: Dailymail.

Nhìn qua, ai cũng cho rằng đây chỉ là một bức ảnh chụp một chú Kangaroo rất bình thường nhưng nếu bạn quan sát kỹ thì sẽ nhận ra điều bất ngờ. Đó là hai chân sau của Jack không hề chạm đất, chú ta đang dùng chính chiếc đuôi của mình để giữ thăng bằng. Tư thế này cho thấy chiếc đuôi của Kangaroo sở hữu một sức mạnh phi thường.

Bức ảnh của Kangaroo Jack được cắt ra từ một đoạn video do một khu khách tham quan ghi lại. Trong video, Jack có thân hình vô cùng lực lưỡng và trong khi chơi đùa cùng một chiếc hộp màu xanh, chú ta đã nhảy cao, giơ cả hai chân sau lên và dùng chiếc đuôi để nâng đỡ cả cơ thể.

Trước đó, Kangaroo, linh vật nước Úc được biết đến là một loài động vật thân thiện, dễ thương. Tuy nhiên, cảnh tượng trong video đã khiến nhiều người thay đổi suy nghĩ về chúng.

Khác với nhiều loài vật khác, chỉ sử dụng đuôi để đuổi ruồi muỗi hay giao tiếp với nhau, chiếc đuôi dài của Kangaroo lại cực khỏe mạnh không chỉ giúp chúng giữ thăng bằng trong khi nhảy mà còn chức năng như một chiếc chân thứ ba - có thể làm trụ khi đứng thẳng. Trong những lúc giao tranh với kẻ thù, Kangaroo thậm chí có thể dùng đuôi làm trụ và tung hai chân sau lên để tự vệ.

Thứ Ba, 15/12/2020 15:34
52 👨 1.973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật