Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram tự động

Instagram đã hỗ trợ xóa lịch sử tìm kiếm tự động, tương tự như xóa lịch sử tìm trên Facebook tự động. Theo đó bạn có thể lựa chọn thời gian để Instagram xóa lịch sử tìm kiếm tự động mà không cần phải thực hiện theo cách thủ công nếu muốn. Sau khi xóa, toàn bộ lịch sử tìm kiếm Instagram sẽ không hiển thị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram tự động.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Instagram tự động

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải bên trên.

Hiển thị tùy chọn bên dưới màn hình, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt quyền riêng tư Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Instagram, người dùng nhấn vào Trung tâm tài khoản. Tiếp đến, chúng ta sẽ nhấn vào mục Thông tin và quyền của bạn để thay đổi thiết lập.

Bước 3:

Ở giao diện mới như hình, người dùng nhấn chọn vào mục Lịch sử tìm kiếm để điều chỉnh lịch sử tìm kiếm trên Instagram. Tiếp tục chuyển sang giao diện tiếp theo, bạn nhấn vào Giữ lại lịch sử tìm kiếm trong để thay đổi chế độ xóa lịch sử tìm kiếm trên Instagram tự động.

Bước 4:

Mặc định Instagram sẽ xóa lịch sử tìm kiếm trong vòng 30 ngày. Bạn sẽ điều chỉnh thời gian xóa tối thiểu là 3 ngày nếu muốn, hoặc sau 7 ngày, 14 ngày. Chúng ta có thể xem cách thức hoạt động của tính năng tự xóa.

Bây giờ bạn nhấn chọn vào thời gian để Instagram xóa tự động lịch sử tìm kiếm, và nhấn Xác nhận để thực hiện.

Xóa lịch sử tìm kiếm Instagram tự động

Như vậy sau 3 ngày chẳng hạn, Instagram tự động xóa lịch sử tìm kiếm mà không cần chờ tới 30 ngày như trước.

Thời gian xóa lịch sử tìm kiếm Instagram tự động

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Instagram điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp ở bên dưới màn hình. Lúc này chuyển sang giao diện tìm kiếm, bạn nhấn vào thanh Tìm kiếm ở bên trên.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những nội dung bạn đã tìm kiếm trên Instagram, từ tên tài khoản Instagram, vị trí trên Instagram, bài hát trên Instagram,... Tại giao diện này bạn có thể xóa từng nội dung tìm kiếm đều được.

Hoặc muốn xem toàn bộ danh sách thì nhấn vào Xem tất cả ở góc phải bên trên như hình dưới đây.

Xem lịch sử tìm kiếm Instagram

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Xóa tất cả để xóa lịch sử tìm kiếm. Chúng ta nhấn chọn vào để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Instagram đã thực hiện.

Xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Bước 4:

Instagram sẽ hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa tất cả lịch sử tìm kiếm không, bạn nhấn Xóa tất cả để đồng ý và thực hiện thao tác là xong. Sau khi xóa xong lịch sử tìm kiếm thì danh sách tìm kiếm sẽ không còn bất kỳ nội dung nào.

Xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm Instagram

Hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram PC

Bước 1:

Trước hết bạn cũng đăng nhập tài khoản Instagram trên máy tính như bình thường. Sau đó, bạn nhấn click chuột vào thanh Tìm kiếm ở bên trên như hình dưới đây.

Thanh tìm kiếm Instagram PC

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy danh sách tất cả những nội dung bạn đã tìm kiếm trên Instagram và với biểu tượng dấu x để xóa nội dung tìm kiếm cụ thể nào đó trên Instagram.

Danh sách tìm kiếm Instagram PC

Bước 3:

Để xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm trên Instagram, bạn sẽ nhấn vào Clear All như hình dưới đây.

Chọn xóa tìm kiếm Instagram PC

Instagram cũng hỏi bạn có chắc chắn muốn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram toàn bộ hay không, và thao tác này cũng sẽ không được khôi phục lại. Nếu bạn chắc chắn muốn xóa thì nhấn vào Clear All.

Xóa tất cả tìm kiếm Instagram PC

Video hướng dẫn xóa lịch sử tìm kiếm Instagram

Thứ Ba, 19/12/2023 20:33
44 👨 4.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram