Cách tạo template Còn bạn trên Instagram

Không chỉ sử dụng template Instagram có sẵn mà hiện tại bạn đã có thể tự tạo template trên Instagram để người khác sử dụng, với template Còn bạn. Người dùng sẽ tạo các chi tiết có trong template Còn bạn, cố định chữ, hình ảnh hoặc ảnh GIF để người khác không chỉnh sửa được nhưng họ vẫn sử dụng lại mẫu mà chúng ta đã tạo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo template Còn bạn trên Instagram.

Hướng dẫn tạo template Còn bạn trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta tiến hành quay Story như bình thường. Sau đó chúng ta nhấn vào biểu tượng sticker ở bên trên. Hiển thị các mẫu sticker, bạn nhấn vào sticker Còn bạn mẫu để sử dụng.

Bước 2:

Tại giao diện này bạn có thể nhấn vào biểu tượng xúc xắc để xem các câu hỏi gợi ý hay những lựa chọn gợi ý. Lúc này bạn sẽ thấy hiển thị các tùy chọn có sẵn trên màn hình để chúng ta sử dụng được ngay.

Bước 3:

Hoặc bạn có thể tự viết nội dung, chèn ảnh GIF, văn hình ảnh vào mẫu của mình.

Bước 4:

Để ghim chi tiết nào cố định trong template Còn bạn trên Instagram, bạn nhấn vào nội dung đó để người khác khi sử dụng lại mẫu Còn bạn của bạn không thể xóa chi tiết đó được.

Bước 5:

Cuối cùng bạn đăng template Còn bạn lên Instagram như bình thường để người khác có thể sử dụng lại.

Khi đăng mẫu template Còn bạn lên Instagram thành công thì bạn sẽ nhìn thấy ký hiệu Mẫu Dùng thử như hình dưới đây để người khác có thể dùng lại mẫu này của bạn.

Thứ Ba, 30/01/2024 22:32
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram