Hướng dẫn xem mật khẩu Wi-Fi Direct trên tivi

Wi-Fi Direct là tính năng cho phép bạn kết nối tivi với điện thoại, máy tính bảng, laptop để sử dụng các tính năng như: chiếu màn hình điện thoại lên tivi, chia sẻ hình ảnh, điều khiển tivi bằng điện thoại,… mà không cần kết nối mạng. Bạn không thể dùng Wi-Fi Direct để lên mạng như Wi-Fi thông thường, thực chất nó chỉ đóng vai trò là thiết lập một sự kết nối giữa các thiết bị với nhau. Trong một số trường hợp bạn muốn biết mật khẩu của Wi-Fi Direct trên tivi nhà mình là gì thì hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới.

1. Tivi Samsung

Bước 1:

Đầu tiên, trên remote của TV Samsung, bạn chọn Menu > Mạng Cài đặt chuyên môn > Wi-Fi trực tiếp.

Bước 2:

Tiếp theo, bật tính năng Wi-Fi Direct trên điện thoại lên và tiến hành dò tìm, chọn tivi muốn kết nối > tivi hiển thị thông báo, chọn kết nối thành công không cần mật khẩu.

Tivi Samsung

2. Tivi LG

Bước 1:

Bạn chọn Menu > Cài đặt > Mạng > Wi-Fi Direct.

Bước 2:

Trên điện thoại, bạn bật Wi-Fi Direct > dò tìm tivi và kết nối với tivi LG sẽ hiện mật khẩu kết nối.

Lưu ý: Một số trường hợp không cần đến mật khẩu, trên màn hình tivi LG chỉ hiển thị thông báo hỏi bạn có chấp nhận kết nối hay không.

3. Tivi Sony

Đối với Internet tivi Sony:

Bước 1:

Trên điều khiển tivi Sony, bạn chọn nút Home > Cài đặt > Cài đặt hệ thống > Mạng > Wi-Fi Direct > Bật.

Tivi Sony

Bước 2:

Bạn truy cập vào mục Cài đặt Wi-Fi Direct, sau đó bấm chọn nút OPTIONS trên remote > chọn Tài liệu hướng dẫn > Các phương pháp khác. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy mục SSID, mục này chính là tên Wi-Fi, còn mục WPA là mật khẩu Wi-Fi Direct của Internet tivi Sony.

Đối với Android tivi Sony:

Sử dụng Android tivi Sony, bạn thao tác lần lượt như sau: Chọn nút Home trên remote > Cài đặt > Mạng > Wi-Fi Direct > Cài đặt Wi-Fi Direct > Hiện mật khẩu/Mạng (SSID).

4. Tivi TCL

Bạn di chuyển đến mục Thiết lập > Mạng > Thiết lập Wireless > Wi-Fi Direct > mật khẩu nằm ở mục Mật mã hiện tại. Trường hợp bạn muốn đổi mật khẩu trên TV TCL thì hãy bấm vào Thay đổi mật mãnhập mã mới vào là xong.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 10:23
4,54 👨 11.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi