Hướng dẫn xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast trên Smart tivi

Sopcast là một ứng dụng không thể thiếu cho việc thưởng thức trực tiếp các trận đấu bóng đá trực tuyến. Thật tuyệt vời khi hiện nay, ứng dụng này đã chính thức hỗ trợ trên các Smart tivi chạy hệ điều hành Android. Thậm chí, ngay cả tivi của bạn không chạy Android vẫn có thể xem bóng đá bằng SopCast được.

Việc xem bóng đá bằng SopCast trên Smart tivi với màn hình to sẽ đem lại trải nghiệm thú vị hơn trên laptop hoặc smartphone, nó giúp chúng ta có thể xem được hầu hết các trận đấu hấp dẫn trên thế giới với chất lượng cao và không bị giật. Hơn nữa, nếu sử dụng SopCast, bạn cũng có thể xem được nhiều trận bóng đá mà truyền hình thông thường hay các ứng dụng khác trên tivi không xem được.

Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast trên Smart tivi để không bỏ lỡ bất cứ trận đấu hấp dẫn nào.

Cách xem bóng đá trực tuyến bằng SopCast trên Smart tivi

Bước 1:

Đầu tiên, bạn nhấp vào liên kết dưới đây để tải SopCast về thiết bị và tiến hành cài đặt.

Lưu ý: Liên kết này có dạng APK, do đó bạn cần sử dụng USB để copy nó sau đó chép vào Smart tivi.

Bước 2:

Trên điều khiển tivi, bạn bấm chọn nút Home để truy cập vào giao diện trang chủ của Smart tivi.

Trên điều khiển tivi chọn nút Home.

Bước 3:

Bây giờ bạn nhấn vào phần App Store, quản lý các file (Thông thường mỗi dòng tivi lại có giao diện khác nhau và tùy vào mode tivi mà phần này cũng có giao diện không giống nhau).

Chọn App Store.

Bước 4:

Bạn chọn mục Trình quản lý, đây chính là nơi quản lý các phần đầu ra và đầu vào của Smart tivi.

Chọn Trình quản lý.

Bước 5:

Tiếp theo, bạn nhấn vào Trình cài đặt ổ đĩa USB rồi chọn Sopcast APK để cài đặt ứng dụng này lên Smart tivi.

Chọn Trình cài đặt ổ đĩa USB.

Bước 6:

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt Sopcast, bạn mở ứng dụng trên Smart tivi lên sẽ thấy tivi hiển thị một thông báo đăng nhập. Lúc này, hãy chọn Sign in as anomymous để không cần phải đăng nhập bằng mật khẩu.

Tại đây bạn chọn Sign in as anomymous.

Bước 7:

Bạn cần chọn server trong danh sách các server của ứng dụng, mặc định bạn nên chọn Default Server.

Mặc định bạn nên chọn Default Server.

Bước 8:

Thực hiện đến đây bạn đã có thể xem bóng đá bằng SopCast trên Smart tivi thông qua các kênh có trên này. Hãy chọn trận đấu đang diễn ra mà mình muốn xem nhé.

Thực hiện đến đây là bạn đã có thể xem bóng đá bằng SopCast trên Smart Tivi.

Lưu ý:

Với những ai không thể xem bóng đá bằng SopCast trên Smart tivi do Smart Tivi không chạy Android thì bạn cũng có thể xem SopCast bằng các đường link trên mạng. Để tìm link Sopcast xem bóng đá các bạn có thể nhấp vào liên kết này:

Một vài kinh nghiệm chọn link SopCast:

  • Bạn cần biết chính xác ngày giờ của trận bóng để tìm đường link ưng ý, rồi truy cập vào trước khoảng 5 -10 phút cho tivi tải đến khi bắt đầu diễn ra trận đấu là vừa.
  • Các link SopCast cho đường truyền ổn định thường đến từ các nước Nga,Thái Lan,Tây Ban Nha,…
  • Mỗi một link đều cho biết thông số về tốc độ (tại vị trí có chữ kpbs), con số này càng cao thì link cho chất lượng càng tốt, có thể sẽ xem được HD.
  • Để xem SopCast ổn định, không giật lag bạn nên lắp mạng có đường truyền cao.

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu các bước cài đặt để xem bóng đá bằng SopCast trên Smart tivi. Từ giờ bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay trên chiếc tivi nhà mình rồi nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/06/2020 11:57
4,54 👨 15.901
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi