Hướng dẫn chặn tin nhắn Zalo nhanh nhất

Ngoài Facebook, thì zalo cũng là một trong những mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay. Với Zalo bạn có thể thoải mái nhắn tin, gọi điện cho bạn bè mà không sợ tốn kém. Tuy nhiên, có đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn từ những người bạn mà bạn không muốn trò chuyện cùng, mỗi lần như vậy bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và bực bội. Vậy làm sao để giải quyết dứt điểm được tình trạng này để tránh những phiền toái. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách chặn bạn bè trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Video chặn, bỏ chặn tin nhắn bạn bè trên Zalo

1. Chặn bạn bè trong danh bạ

Bước 1:

Truy cập vào cuộc trò chuyện Chọn cài đặt

Đầu tiên, truy cập vào ứng dụng Zalo, tiếp đó vào danh sách bạn bè người mà bạn muốn chặn tin nhắn. Trong giao diện tin nhắn Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang trên góc phải màn hình, kéo xuống cuối cùng và bật Chặn người này.

Bước 2:

Chọn chặn tin nhắn Chặn tin nhắn thành công

Sau khi gạt bật chế độ chặn, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận có chặn người này hay không, lúc này bạn nhấn có. Ngay lập tức Zalo sẽ thông báo cho bạn biết bạn đã thực hiện chặn thành công người bạn này. Sau khi chặn bạn và đối phương sẽ không ai nhắn tin được cho nhau.

2. Chặn người lạ

Để hiểu rõ thêm về tính năng này, bạn có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn cách không nhận tin nhắn từ người lạ trên Zalo

3. Xem lại danh sách đã chặn

Bước 1:

Xem lại danh sách đã chặn Vào mục tin nhắn

Để xem lại danh sách những người bạn đã chặn, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang ở phía cuối màn hình bên phải của giao diện chính Zalo. Tiếp đó, bên góc phải trên cùng bạn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa (cài đặt), tiếp theo chọn vào mục Tin nhắn.

Bước 2:

Chọn chặn bạn gửi tin nhắn Nhấn bỏ chặn Bỏ chặn thành công

Kéo xuống dưới mục này, bạn tiếp tục nhấn vào chặn bạn gửi tin nhắn, lúc này màn hình sẽ hiển thị ra danh sách những người bạn mà bạn đã chặn. Nếu muốn bỏ chặn một người nào đó, bạn chỉ cần chọn vào nút bỏ chặn bên cạnh người đó, rồi nhấn Xóa vậy là xong. Như vậy bạn lại có thể tiếp tục trò chuyện cùng bạn bè rồi.

Hy vọng với những thủ thuật Zalo trên sẽ giúp bạn sử dụng ứng dụng này hiệu quả hơn.
Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 18/02/2022 11:12
3,67 👨 54.863
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo