Hướng dẫn 5 cách kết bạn trên Zalo

Có rất nhiều cách kết bạn trên Zalo như kết bạn qua số điện thoại, hay kết bạn qua mã QR, kết bạn Zalo qua danh bạ điện thoại,... Tùy theo sự thuận tiện của từng người mà chúng ta chọn cách thức kết bạn trên Zalo theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các cách kết bạn trên Zalo.

Kết bạn trên Zalo qua số điện thoại

Đây là cách kết bạn quen thuộc và nhanh chóng nhất để tìm kiếm và kết bạn trên Zalo. Tuy nhiên bạn cần chú ý, nếu đối phương chặn tìm kiếm Zalo bằng số điện thoại thì bạn không thể thực hiện được cách này.

Tại giao diện trên Zalo bạn chỉ cần nhập số điện thoại đối phương vào thanh tìm kiếm để tìm tài khoản. Tìm được tài khoản Zalo bạn chỉ cần nhấn Kết bạn là được.

Trong trường hợp không có tài khoản Zalo theo số điện thoại hoặc chặn tìm số điện thoại sẽ hiện giao diện như hình. Khi đó bạn sẽ sử dụng tiếp cách thức kết bạn trên Zalo dưới đây.

Chặn tìm kiếm Zalo qua số điện thoại

Cách kết bạn Zalo qua mã QR

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng mã QR. Sau đó hiển thị giao diện quét mã QR tài khoản Zalo bạn bè mà bạn muốn kết bạn là xong. Nếu đã có sẵn mã QR tài khoản Zalo bạn bè thì nhấn Ảnh có sẵn để mở và quét.

Kết bạn Zalo tự động không cần đồng ý

Khi bạn gửi lời mời kết bạn Zalo thì sẽ chờ đối phương đồng ý mới có thể kết bạn được. Tuy nhiên có 1 cách không cần chờ đối phương đồng ý mà bạn vẫn có thể kết bạn được, đó là tự động kết bạn Zalo qua danh bạ.

Khi 2 người thêm số điện thoại đối phương vào danh bạ máy và bật cập nhật danh bạ Zalo thì tự động kết bạn trên Zalo.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào Cá nhân rồi chọn tiếp Quyền riêng tư. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới bạn cần kích hoạt tùy chọn Tự động kết bạn từ danh bạ máy. Khi cả 2 người lưu số nhau vào máy thì Zalo tự động kết bạn.

Bước 2:

Quay trở lại giao diện Cá nhân bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa. Tiếp đến, kéo xuống bên dưới nhấn vào mục Danh bạ.

Bước 3:

Lúc này bạn cần kích hoạt chế độ Cập nhật danh bạ Zalo tự động để tự cập nhật danh bạ máy vào danh bạ Zalo nếu bạn muốn để không phải nhấn cập nhật danh bạ Zalo thủ công.

Cách kết bạn trên Zalo qua danh sách gợi ý

Zalo sẽ gợi ý tới bạn danh sách bạn bè để chúng ta kết bạn dựa trên rất nhiều yếu tố, như bạn bè có trong danh bạ máy, bạn của bạn bè,...

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải màn hình. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Thêm bạn.

Bước 2:

Lúc này người dùng nhấn tiếp vào mục Bạn bè có thể quen và xem những người được gợi ý trong giao diện này.

Kết bạn trên Zalo qua bạn bè quen biết

Kết bạn Zalo qua nhóm Zalo

Khi chúng ta tham gia vào nhóm chat Zalo nào đó thì từ đây bạn có thể kết bạn với những người mà mình muốn, mà không cần phải có thêm thao tác tìm kiếm. Chỉ cần nhấn vào tên họ để kết bạn là được.

Thứ Sáu, 08/03/2024 20:30
3,9118 👨 236.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo