Hướng dẫn chuyển tiền qua tin nhắn cho bạn bè bằng ZaloPay

Để chuyển tiền qua tin nhắn thì người dùng cần phải có liên kết tài khoản ngân hàng. Dĩ nhiên không có ứng dụng nhắn tin mặc định nào mà lại tích hợp sẵn tính năng chuyển tiền này. Tính năng gửi tiền qua tin nhắn này chỉ xuất hiện trên Zalo.

Và phần mềm sẽ giúp bạn chuyển tiền qua Zalo không mất phí tin nhắn chính là Zalo Pay. Bạn chỉ cần liên kết tài khoản ngân hàng đang sử dụng với Zalo Pay, sau đó vào zalo và sử dụng tính năng chuyển tiền qua tin nhắn. Hãy xem hướng dẫn cụ thể dưới đây để thực hiện chuyền tiền qua tin nhắn trên Zalo nhé.

Hướng dẫn gửi tiền qua tin nhắn trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải liên kết tài khoản ngân hàng của mình vào ứng dụng Zalo Pay. Trong giao diện chính bạn hãy chọn Ngân hàng > chọn ngân hàng đang sử dụng > điền thông tin tài khoản.

Cách liên kết thẻ ngân hàng với ZaloPay để chuyển/nhận tiền bằng mã QR

Bước 2: Sau khi liên kết tài khoản ngân hàng vào Zalo Pay, bạn hãy vào ứng dụng Zalo. Tại phần tin nhắn bạn hãy bấm vào biểu tượng đính kèm như ở dưới hình. Tiếp theo chọn biểu tượng Chuyển tiền > nhập số tiền muốn chuyển, thêm lời nhắn ở dưới và bấm chuyển tiền.

Qua hướng dẫn trên đây bạn đã có thể chuyển tiền trực tiếp qua Zalo mà không cần phải vào ZaloPay để thực hiện chuyển tiền cho bạn bè của mình. Đây là một tính năng rất tiện lợi khi bạn bè của bạn nhờ chuyển tiền khi mà cả hai đang trò chuyện.

Thứ Năm, 26/03/2020 16:59
53 👨 6.510
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo