Cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Khi đăng ký tài khoản và sử dụng gói cước mặc định của ViettelPay, người dùng sẽ không dược sử dụng dịch vụ chuyển tiền cũng như bị giới hạn số tiền được nạp vào tài khoản ViettelPay chỉ giới hạn trong một mức độ nhất định. Vậy làm cách nào để người dùng có thể chuyển tiền không giới hạn khi sử dụng ViettelPay?

Đó là sử dụng tính năng nâng cấp gói cước trên ViettePay, hiện tại ViettelPay hỗ trợ người dùng nâng cấp gói cước ngay trên ứng dụng ViettelPay chỉ với vài thao tác đơn giản. Chi tiết cách nâng cấp gói cước trên ViettelPay bạn có thể xem ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước trên ViettelPay

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản ViettelPay, sau đó bấm vào biểu tượng danh sách ở góc trên bên trái. Chọn Nâng cấp gói cước trong danh sách mở rộng ViettelPay.

Danh sách tính năng ViettelPay

Bước 2: Bước tiếp theo hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của bạn vào như Họ tên, Số CMND, Địa chỉ Email, Địa chỉ nơi ở hiện tại, sau khi hoàn tất điền thông tin rồi hãy bấm Tiếp tục.

Sau đó hãy chụp ảnh chân dung của bạn và hai mặt ảnh CMND, bạn phải chụp trực tiếp chứ không được chọn trên Album đâu nhé.

Nhập thông tin nâng cấp ViettelPayChọn ảnh chân dung ViettelPay

Bước 3: Bấm Tiếp tục để đồng ý với điều khoản và điều kiện của hệ thống, điền mật khẩu tài khoản ViettelPay vào và ngay sau đó sẽ có một mã OTP 6 số được gửi về điện thoại của bạn, nhập mã OTP đó vào và bấm Xác nhận.

Chấp nhận điều khoản ViettelPayNhập Mật khẩu ViettelPay

Nhập mã xác nhận OTP xong, bạn sẽ thấy thông báo thông tin của mình đã được lưu trữ và chờ được phê duyệt, ViettelPay sẽ thông báo đến bạn khi hoàn tất việc xác nhận hồ sơ.

nhập mã OTP ViettelPayHoàn tất nhập thông tin ViettelPay

Tin nhắn thông báo nâng cấp gói cước ViettelPay sẽ được gửi về trong ngày bạn thực hiện đăng ký nâng cấp gói cước.

Tin nhắn thông báo đã nâng cấp ViettelPay

Ngoài cách nâng cấp gói cước ViettelPay trên điện thoại ra thì bạn có thể mang chứng minh thư và hộ chiếu ra các điểm giao dịch của ViettelPay để thực hiện nâng cấp gói cước. Hiện tại thì ViettelPay có hai gói cước nâng cấp là gói 2 và gói 3, sau khi nâng cấp gói cước 2 bạn có thể ra điểm giao dịch của ViettelPay để nâng cấp gói cước 3.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 17:20
53 👨 20.188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng