5+ xu hướng quà Tết 2024 cho doanh nghiệp, cá nhân

Những gợi ý hay để giúp bạn lựa chọn quà Tết ý nghĩa và đúng "trend"

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ cùng bạn những xu hướng quà Tết 2024 đang thịnh hành hiện nay để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được những mẫu quà ý nghĩa, thiết thực nhưng cũng không kém phần độc đáo dành cho khách hàng, đối tác, nhân viên, sếp, gia đình, người thân của mình.

Một mùa xuân nữa lại về, người người nhà nhà cũng đang chờ đón Tết cổ truyền của dân tộc. Tết không chỉ là dịp mọi người được nghỉ ngơi, sum vầy bên gia đình mà còn là dịp để tỏ lòng thành kính đối với ông bà, cha mẹ, trao gửi yêu thương tới người thân, đồng nghiệp, tri ân tới các đối tác, khách hàng, nhân viên... Việc tìm hiểu xu hướng quà Tết trước khi quyết định sẽ là một trong những cách rất hay và ý nghĩa để giúp doanh nghiệp, cá nhân bạn thể hiện những tình cảm này với mọi người nên hãy cùng theo dõi những gợi ý sau đây của chúng tôi nhé!

Xu hướng độc lạ

Trong những năm gần đây, tặng quà Tết “độc và lạ” luôn là một trong những xu hướng được lên ngôi và ưa chuộng nhất. Tặng quà Tết “độc lạ” vừa giúp người được nhận quà không cảm thấy nhàm chán, vừa thể hiện được tâm ý của bạn khi dành ra nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu và đặt mua những món quà độc đáo này.

Quà Tết “độc và lạ” trên thị trường hiện nay khá phong phú về cả loại quà cũng như chi phí, có thể đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp để tặng đối tác, khách hàng, nhân viên cũng như nhu cầu của cá nhân để tặng sếp, tặng người thân. Một số gợi ý dành cho bạn:

  • Chậu cây Tết: Bạn có thể lựa chọn những chậu cây với kiểu dáng hoa, lá độc đáo, được trồng trong những chiếc chậu xinh xắn, những chậu cây được trang trí thành tiểu cảnh khu vườn cầu kỳ hay những chậu cây bonsai nhỏ xinh làm quà tặng, chắc chắn sẽ đem lại niềm vui bất ngờ cho người được nhận quà. Có một lưu ý nhỏ là bạn nên tìm hiểu kĩ về ý nghĩa của cây, tốt nhất là nên chọn cây có thể mang lại may mắn, bình an, niềm vui, hạnh phúc hoặc tài lộc, tránh những cây có ý nghĩa không tốt nhé.

Xu hướng quà Tết

Có thể bạn quan tâm: 12 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết

  • Quả Tết độc đáo: Những loại quả Tết được tạo hình lạ mắt với những thông điệp, lời chúc ý nghĩa cho một năm mới phát tài, sung túc... như bưởi hồ lô tài lộc, bưởi bàn tay Phật, dưa hấu thỏi vàng, dưa hấu thần tài, dừa tài lộc, xoài nổi chữ... cũng sẽ là quà tặng bạn không nên bỏ qua trong dịp Tết này.

Xu hướng quà Tết

  • Đồ ăn nhập khẩu: Các loại đồ ăn nhập khẩu được đi thành set hay để sẵn trong các hộp, giỏ quà đẹp mắt như các loại bánh kẹo, hạt khô, mứt, chocolate, trái cây tươi, trái cây khô, trà, cafe, rượu vang, thịt heo muối Tây Ban Nha, pate gan ngỗng, thịt hun khói, xúc xích, trứng cá muối... cũng sẽ là một gợi ý quà tặng độc đáo cho năm mới 2024.

Xu hướng quà Tết

Xu hướng sang trọng, cao cấp

Tết Nguyên đán 2024 cũng là dịp mà xu hướng quà tặng sang trọng, cao cấp lên ngôi nên sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn tìm một món quà Tết cho khách hàng VIP, đối tác thân thiết, cho sếp hay cho người thân để thể hiện sự tri ân, kính trọng cũng như tạo mối quan hệ làm ăn. Danh sách quà tặng Tết cao cấp cũng có rất nhiều các món khác nhau để bạn có thể lựa chọn như:

  • Các món đồ trang trí mạ vàng: Bạn có thể chọn tranh mạ vàng, tượng hoặc kỷ niệm chương mạ vàng, bộ ly chén mạ vàng, linh vật năm mới bằng vàng... Với những quà tặng kiểu này, bạn nên chọn hình hoặc chữ trang trí có những ý nghĩa tốt đẹp về việc làm ăn, sức khỏe, hứa hẹn một năm mới an lành và tràn đầy thành công.

Xu hướng quà Tết

  • Các món đồ cao cấp bằng đá phong thủy: Bạn có thể cân nhắc các vật phẩm như tượng đá phong thủy, quả cầu địa từ trường... Để món quà thể hiện tấm lòng và phát huy công dụng tốt nhất, bạn cũng nên lưu ý tìm hiểu về cung mệnh của người nhận quà để chọn được loại đá, màu đá... phù hợp nhất.

Xu hướng quà Tết

  • Các món đồ phục vụ công việc, món đồ thời trang, mỹ phẩm... cao cấp: Bạn có thể xem xét các loại bút máy, đồng hồ, áo sơ mi, cà vạt, đồ dưỡng da... loại cao cấp. Với những món quà này thì bạn sẽ cần tìm hiểu kĩ về sở thích của người nhận để chọn ra món quà phù hợp nhất.

Xu hướng quà Tết

  • Các món đồ nội thất cao cấp: Bạn có thể lựa chọn các loại bình hoa pha lê, đồng hồ đứng, tủ rượu, tượng trang trí bằng đồng, đồ trang trí bằng gốm sứ ngọc trai... Nếu tặng đồ nội thất, bạn nên lưu ý đến phong cách nhà ở của người nhận là hiện đại hay cổ điển, tối giản hay cầu kỳ... để giúp món quà Tết của mình không bị lạc lõng nhé.

Xu hướng quà Tết

Tham khảo chi tiết: Gợi ý mua quà Tết biếu sếp sang trọng ý nghĩa

Xu hướng sức khỏe

Như ông bà ta có câu “sức khỏe là vàng” thì quà tặng chăm sóc sức khỏe cũng là một xu hướng quà Tết bạn không thể bỏ qua trong năm nay. Những món quà này sẽ thay bạn nhắn gửi sự quan tâm tới sức khỏe của người nhận quà cũng như chúc họ năm mới luôn khỏe mạnh để yên tâm làm việc, công tác... Bạn có thể dành tặng những sản phẩm chăm sóc, bồi bổ sức khỏe tới tất cả mọi người, từ người thân cho tới nhân viên, đối tác, lãnh đạo...

Một số gợi ý quà tặng thực phẩm chức năng ý nghĩa cho dịp Tết Nguyên đán 2024 bạn có thể tham khảo như:

Xu hướng quà Tết

Tìm hiểu: Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới và nữ giới

Xu hướng quà Tết

Xem thêm: Cần lưu ý gì khi bổ sung Glucosamine?

  • Các loại thực phẩm chức năng bổ sung Ginkgo Biloba để tăng cường tuần hoàn máu não, tăng cường hoạt động trí não.

Xu hướng quà Tết

Xu hướng quà Tết

Chia sẻ kinh nghiệm: Nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với các loại thực phẩm chức năng giúp bồi bổ, tăng cường sức khỏe, bạn cần đặc biệt lưu ý chọn thương hiệu và địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, tránh mua hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ vì rất có thể đó sẽ là hàng giả, hàng nhái, hàng chất lượng kém, vừa không có tác dụng, vừa có thể dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của người dùng.

Xu hướng du lịch thưởng ngoạn

Hiện nay, du lịch thưởng ngoạn trong các kì nghỉ dài ngày cũng là một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Một chuyến du lịch không chỉ giúp bạn và gia đình có nhiều thời riêng dành cho nhau hơn, không bị vướng bận bởi các công việc thường nhật mà còn là cơ hội để thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp, trải nghiệm những phong tục tập quán độc đáo ở những vùng đất mới. Đặc biệt, chọn đi du lịch vào dịp đầu xuân cũng giúp bạn và người thân bớt được nhiều nỗi lo sắm Tết nữa đấy! Vì thế, đây chắc hẳn sẽ là một món quà ý nghĩa mà bạn dành tặng cho cha mẹ, người thân của mình trong dịp Tết năm 2024 này.

Xu hướng quà Tết

Với kì nghỉ Tết Nguyên đán thường kéo dài khoảng 1 tuần, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho chuyến du lịch của gia đình mình. Nếu lên lịch từ sớm và không bị giới hạn về chi phí, bạn có thể chọn những chuyến đi du lịch nước ngoài. Nếu không thì những địa điểm trong nước mà gia đình bạn ưa thích hay chưa từng đặt chân đến cũng là một lựa chọn rất hay.

Sau một năm làm việc bận rộn và vất vả thì những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Ngoài ra, nếu có ba mẹ, ông bà đi cùng, bạn có thể cân nhắc thêm các tour du lịch tâm linh. Còn nếu bạn và người thân ưa trải nghiệm, hoạt động thì hoàn toàn có thể lựa chọn những tour du lịch khám phá cũng rất thú vị.

Gợi ý: Top quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ 2 bên nội ngoại

Xu hướng thiết bị số hiện đại

Các thiết bị số hiện đại cũng là một lựa chọn bạn rất nên cân nhắc khi lựa chọn quà Tết cho khách hàng, đối tác, lãnh đạo, nhân viên, người thân... trong năm 2024. Những món đồ này thường được áp dụng những công nghệ tiên tiến để giúp công việc được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn, cuộc sống trở nên tiện nghi, thoải mái hơn. Các sản phẩm này cũng có ưu điểm là vô cùng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá tiền nên bạn có thể yên tâm là sẽ dễ dàng chọn được một món quà thật hữu dụng đối với người nhận và phù hợp nhất với ngân sách của mình.

Một số xu hướng chọn sản phẩm thiết bị số hiện đại làm quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán này để bạn tham khảo:

  • Các loại tivi như Smart TV, Android TV... sử dụng màn hình lớn sắc nét, màu sắc sống động, chân thực, hỗ trợ xem các nội dung miễn phí hoặc có tính phí trên Internet... để đem lại những phút giây thư giãn thoải mái trong ngày Tết.

Xu hướng quà Tết

Tìm hiểu: Kích thước tivi 32 inch, 40 inch, 43 inch, 55 inch… của các hãng Sony, Samsung, LG là bao nhiêu?

  • Các loại dàn karaoke hiện đại với đầy đủ loa karaoke, amply karaoke, micro karaoke... đem lại âm thanh chất lượng tốt để cả gia đình, bạn bè... cùng nhau hát hò trong không khí xuân tươi mới, vui vẻ.

Xu hướng quà Tết

Tư vấn: Sắm dàn karaoke tại gia chơi Tết

  • Các loại tủ lạnh cao cấp như tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh, tủ lạnh Multi Door, tủ lạnh Side by Side... có dung tích lớn và ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như Inverter tiết kiệm điện, khử mùi kháng khuẩn, làm lạnh kép nhanh và đồng đều, ngăn đông mềm... để bảo quản được nhiều thực phẩm một cách tươi ngon, lâu dài cho dịp Tết.

Xu hướng quà Tết

Chia sẻ: (Kinh nghiệm) Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và bền nhất?

  • Các loại thiết bị phục vụ việc giặt sấy quần áo như máy giặt, máy sấy quần áo... giúp quần áo được được giặt và làm khô sạch sẽ, thơm tho một cách nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm công sức, luôn sẵn sàng những bộ cánh đẹp đón xuân.

Xu hướng quà Tết

Gợi ý: Nên mua máy giặt thương hiệu nào tốt và tiết kiệm điện?

  • Các loại máy rửa chén bát giúp rửa và sấy khô bát đĩa nhanh chóng, tiết kiệm điện, nước và sức lực, giúp người nhận quà có nhiều phút giây nghỉ ngơi hơn, không lo lắng về việc làm sạch bát đĩa sau những bữa liên hoan tại nhà dịp năm mới.

Xu hướng quà Tết

Xem thêm: Top 5 máy rửa bát 6 bộ tốt nhất của Bosch, Electrolux, Hafele, Teka, Toshiba

Xu hướng quà Tết

Có thể bạn quan tâm: Top 5 robot hút bụi lau nhà thông minh giá tốt nhất

  • Các loại đồng hồ thông minh giúp hiển thị ngày giờ, theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập, nhận cuộc gọi, tin nhắn... để bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ theo sát công việc thuận tiện hơn.

Xu hướng quà Tết

Xu hướng đồ gia dụng an toàn

Trong dịp Tết này, tặng đồ gia dụng cũng tiếp tục là một xu hướng “được lòng” rất nhiều người. Những món đồ này sẽ được sử dụng thường nhật nên bạn có thể yên tâm người nhận quà sẽ thấy quà là thấy tấm lòng, tình cảm bạn dành tặng cho họ. Ngoài ra, tặng đồ gia dụng cũng là một lựa chọn an toàn vì dòng hàng này rất đa dạng sản phẩm, mẫu mã, giá thành nên bạn sẽ dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý với chi phí hợp lý nhất. Đồ gia dụng là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tặng quà cho cha mẹ, người thân hay nhân viên của mình.

Các món đồ gia dụng ý nghĩa được lựa chọn làm quà tặng Tết bạn có thể tham khảo như:

  • Các loại nồi chiên không dầu giúp chế biến nhiều món ngon mà hầu như không cần sử dụng dầu mỡ, giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng thừa cân, béo phì.

Xu hướng quà Tết

Chia sẻ: Review nồi chiên không dầu Philips HD9643

  • Các loại bộ nồi cao cấp giúp người dùng chế biến được nhiều món ăn ngày Tết thơm ngon, hấp dẫn.

Xu hướng quà Tết

Có thể bạn quan tâm: Bộ nồi bếp từ nào tốt Sunhouse, Five Star hay Elmich?

  • Các loại máy lọc không khí giúp làm sạch không khí trong phòng, đem lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Xu hướng quà Tết

Xem thêm: 11 máy lọc không khí tốt nhất để đối phó với tình trạng ô nhiễm bụi mịn

  • Các loại bình giữ nhiệt giúp người nhận có thể thưởng thức những loại đồ uống yêu thích mọi nơi, mọi lúc.

Xu hướng quà Tết

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý chọn quà biếu Tết ý nghĩa

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích để giúp bạn có những ý tưởng hay và nhanh chóng, dễ dàng chọn được những món quà Tết bắt kịp xu hướng năm 2024 cũng như đảm bảo ý nghĩa, thiết thực, thể hiện được tình cảm trân quý của mình đối với người nhận quà.

Chúc bạn và người thân, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng... có một năm mới an lành, hạnh phúc!

Thứ Hai, 13/01/2020 09:50
54 👨 2.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng