Top 5 máy rửa bát 6 bộ tốt nhất của Bosch, Electrolux, Hafele, Teka, Toshiba

Việc hàng ngày phải vật lộn với núi bát đĩa sau bữa ăn luôn khiến chị em ngán ngẩm, đặc biệt là vào mùa đông, nước giá lạnh cùng xà phòng rửa bát có thể khiến bàn tay bị cước và khô ráp. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc máy rửa bát sẽ khiến công việc của bạn thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tham khảo những chiếc máy rửa bát 6 bộ dưới đây để xem nó đem lại những lợi ích gì nhé.

Máy rửa bát 6 bộ phù hợp với ai?

Máy rửa bát 6 bộ là loại máy có dung tích tương đương 6 bộ bát đĩa nên gia đình có từ 4 đến 6 thành viên phù hợp nhất với loại máy rửa bát này. Các gia đình có trẻ nhỏ, người đi làm bận rộn, ít thời gian dọn dẹp cũng là những đối tượng thích hợp để dùng loại máy rửa bát này.

máy rửa bát 6 bộ phù hợp với ai

Máy rửa bát có tính năng rửa nước nóng, cũng có tính năng sấy khô bát đĩa sau khi rửa. Bát đĩa bẩn cho vào máy sẽ được rửa sạch và diệt khuẩn qua nhiều lần nước. Ngay cả bát đĩa của trẻ nhỏ cũng sẽ được rửa sạch tối đa, không cần lo ngại các vấn đề về vệ sinh, đặc biệt nếu như bạn nhất định phải tráng nước nóng với bình sữa hay cốc uống nước của trẻ thì máy rửa bát 6 bộ có chế độ rửa nước nóng càng phù hợp hơn nữa.

Máy rửa bát Giá siêu Khuyến mại
Duy nhất 12h & 20h các ngày từ 11.11 đến 15.11.2020 tại META.vn
XEM NGAY

Máy rửa bát giá Khuyến mại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy rửa bát 6 bộ đến từ các thương hiệu khác nhau nên người tiêu dùng khi tìm hiểu và chọn mua thường không biết sản phẩm nào tốt và phù hợp với mình. Nếu bạn cũng đang có chung nỗi băn khoăn này, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

>> Tham khảo: [Kinh nghiệm] Nên mua máy rửa bát loại nào tốt, giá rẻ?

Máy rửa chén 6 bộ Toshiba

Máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN có kích thước nhỏ gọn, không cần nhiều không gian để sử dụng. Sản phẩm được làm từ những vật liệu vô cùng bền bỉ và an toàn cho sức khỏe, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo về vấn đề sức khỏe của cả gia đình.

Máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN

Máy rửa chén 6 bộ của Toshiba có thiết kế cạnh vát mềm mại, hài hòa, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chiếc máy rửa chén mini Toshiba còn được thiết kế riêng biệt một giỏ chứa trái cây để bạn có thể rửa trái cây, rau củ chỉ trong 15 phút, bao gồm cả thời gian sấy khô.

Về hiệu năng, máy rửa bát hoạt động rất hiệu quả với 2 lớp tay phun nước. 2 tay phun tia này phun nước đa chiều theo hướng dọc, bao gồm 4 lỗ phun ở tay phun bên trên và 10 lỗ ở tay phun bên dưới. Mỗi lỗ phun được bố trí để phun cố định 1 góc 360° sẽ làm sạch bát đũa một cách hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng phụ trợ nổi bật khác như: Có thiết bị nhận biết mức nước, hệ thống hấp thụ áp lực nước thông minh, nhiệt độ nước bên trong được duy trì trong quá trình rửa, tính năng ghi nhớ mất điện...

Giá tham khảo: 5.800.000 đồng

>> Tìm hiểu: Tráng bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát - việc làm cần thiết hay dư thừa?

Máy rửa chén 6 bộ Teka

Đây là chiếc máy rửa bát được đánh giá cao cả về kiểu dáng cũng như các chương trình rửa hiệu quả và còn rất tiết kiệm năng lượng. Chiếc máy rửa bát 6 bộ Teka LP2 140 thuộc loại nhỏ, có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của bạn.

Cửa máy được làm từ thép không gỉ, không in dấu vân tay, lớp sơn phủ màu trắng sẽ giữ cho mặt máy luôn sạch sẽ, đồng thời cũng rất dễ vệ sinh. Máy rửa bát Teka sử dụng bảng điều khiển điện tử rất hiện đại cùng màn hình hiển thị chương trình đang hoạt động, thời gian còn lại… giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi quá trình vận hành của máy.

Chiếc máy rửa bát 6 bộ Teka LP2 140

Về tính năng, máy rửa chén 6 bộ Teka gồm 6 chương trình rửa nhanh chóng và sạch sẽ, ngoài ra còn rất nhiều chương trình khác. Đặc biệt, máy có 6 mức nhiệt: 40°C, 45 °C, 55°C, 60°C, 65°C, 70°C để phù hợp với các độ bẩn khác nhau của bát đĩa. Bên cạnh đó, lớp năng lượng A+ sẽ tiết kiệm điện lên tới 20% so với các dòng máy khác. Vòi phun của máy thuộc loại áp lực lớn sẽ đảm bảo làm sạch mọi loại vết bẩn.

Giá tham khảo: 13.500.000 đồng

Máy rửa bát Bosch 6 bộ

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU là mẫu máy rửa bát độc lập rất được ưa chuộng của Bosch. Máy rửa bát nhanh chóng, sạch sẽ với số lượng bát đĩa lên tới 6 bộ, đủ từ 4-5 người ăn. Sản phẩm có hệ thống rổ linh hoạt, tạo ra nhiều không gian hơn khi rửa bát đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau, có đường ray trượt kéo rời ra ngoài dễ sắp xếp bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch SKS62E12EU

Máy rửa bát Bosch 6 bộ được trang bị 6 chương trình rửa: Rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa kinh tế, rửa tinh tế, rửa nhanh, rửa ngâm… ngoài ra còn có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa siêu nhanh (chỉ mất một nửa thời gian) và sấy khô siêu tiết kiệm thời gian. Máy có 5 mức nhiệt độ khác nhau tương ứng với các chương trình rửa khác nhau.

Đặc biệt, sản phẩm khi vận hành gây rất ít tiếng ồn nhờ động cơ EcoSilence hiện đại. Khóa an toàn chống trẻ em khiến bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Máy rửa bát 6 bộ của Bosch còn trang bị thêm hệ thống Aqua Stop ngăn chặn nước rò rỉ ra bên ngoài, bộ phận cảm ứng sẽ ngay lập tức kích hoạt và ngưng hoạt động của máy khi phát hiện ra tình trạng rỉ nước.

Giá tham khảo: 17.400.000 đồng

>> Xem chi tiết: Top máy rửa bát Bosch serie 2, serie 4, serie 6 được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy rửa bát Electrolux 6 bộ

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW là máy rửa bát 6 bộ có thiết kế dạng thùng, kích thước nhỏ gọn với chiều cao chỉ 60 cm, một giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có diện tích nhà bếp khiêm tốn, giúp cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng và rộng rãi hơn.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW

ESF6010BW có 6 chương trình rửa khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ rửa sơ, rửa nhanh đến rửa những loại vật dụng dễ vỡ như đồ thủy tinh, rửa vết bẩn cứng đầu, rửa tiết kiệm điện, rửa tự động… Máy rửa chén hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 60 dB (tương đương với nghe nhạc nhẹ), không hề làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, kể cả khi bạn thư giãn, cho trẻ em ngủ…

Máy rửa chén 6 bộ của Electrolux còn sở hữu nhiều chế độ tiện ích: Chức năng rửa nhanh, rửa ly chuyên dụng, đèn báo chu kỳ rửa, giá đựng muỗng đũa tiện lợi, trang bị thiết bị chống tràn, khoá trẻ em…

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

>> Có thể bạn quan tâm: Kích thước máy rửa bát thông dụng nhất hiện nay

Máy rửa chén Hafele 6 bộ

Máy rửa chén Hafele 6 bộ HDW-T50A 538.21.190 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ hoặc người còn độc thân. Với kích thước nhỏ gọn và tiện dụng, máy rửa chén Hafele 6 bộ rất tiết kiệm không gian, phù hợp với những căn bếp nhỏ hẹp.

Máy rửa chén Hafele 6 bộ HDW-T50A 538.21.190

Dung tích nhỏ khiến máy rửa chén Hafele HDW-T50A 538.21.190 tiêu tốn ít nước hơn cho mỗi chu trình rửa, chỉ khoảng 6 đến 9 lít nước cho 1 chu trình rửa thông thường, ít hơn nhiều so với việc rửa bát bằng tay. Sử dụng máy rửa chén còn giúp bạn tiết kiệm 30 phút mỗi ngày so với rửa bằng tay.

Hoạt động theo cơ chế sử dụng áp lực nước cao kết hợp cùng bột rửa phun đều khắp ngăn chứa, Hafele HDW-T50A 538.21.190 giúp làm sạch hiệu quả các vết bẩn ở những nơi nhỏ hẹp nhất. Máy rửa chén sử dụng nước nóng phun trực tiếp lên chén, đĩa, ly giúp nâng cao hiệu quả làm sạch các vết bẩn từ thức ăn còn bám lại. Máy có 6 chương trình rửa: Rửa tiết kiệm, rửa thường, rửa mạnh, rửa thủy tinh... cho bạn dễ dàng lựa chọn để rửa sạch bát đĩa.

Giá tham khảo: 8.000.000 đồng

>> Có thể bạn quan tâm: Máy rửa bát có rửa được xoong nồi không?

Trên đây là top 3+ những chiếc máy rửa bát 6 bộ tốt nhất trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng máy rửa bát không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp hàng ngày, chén bát được tẩy rửa kỹ càng hơn mà còn giúp tiết kiệm nước cũng như giúp chị em phụ nữ không còn phải trăn trở vì bị xà phòng rửa bát ăn tay như trước. Hy vọng rằng với sự trợ giúp của máy rửa bát, mỗi ngày vào bếp của chị em sẽ luôn luôn là khoảng thời gian vui vẻ.

Thứ Hai, 09/11/2020 11:56
43 👨 6.489
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP