Review nồi chiên không dầu Philips HD9643

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng những món chiên rán như: cánh gà nướng, khoai tây chiên, thịt nướng... sẽ được thực hiện nhanh chóng, đơn giản chỉ trong 15 phút mà không lo dầu mỡ bắn, không ngấy? Có chứ! Điều đó sẽ cực kỳ dễ dàng nếu gia đình bạn có 1 chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9643. Đây là sản phẩm cực hot đang được nhiều chị em nội trợ săn đón. Hôm nay hãy cùng Quantrimang đánh giá xe chiếc nồi chiên này có những tính năng đặc biệt gì khiến các chị em mê mẩn đến vậy nhé!

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Đánh giá nồi chiên không dầu Philips HD9643

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Người ta thường nói, vẻ bên ngoài bao giờ cũng tạo dấu ấn trong lần đầu gặp mặt. Vậy, trước hết chúng ta hãy đến với thiết kế bên ngoài của sản phẩm này. Sang trọng, bóng bẩy, tinh tế là những từ để đánh giá về chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9643.

Tham khảo: Nồi chiên không dầu có tốt không?

Núm xoay QuickControl với màn hình kỹ thuật số hiện đại

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Núm xoay QuickControl điều khiển chính trên máy Airfryer. Bạn chỉ xoay núm để cài đặt nhiệt độ phù hợp và nhấn. Sau đó xoay lần nữa để cài đặt thời gian và nhấn núm để bắt đầu nấu. Quá tiện dụng và đơn giản.

Tay cầm EasyClick đa năng

Tay cầm EasyClick đa năng mới của Philips giúp bạn kết hợp với phụ kiện nấu ăn phù hợp và nấu ăn ngon mỗi ngày. Ngoài ra, tay cầm cũng dễ tháo gỡ và cất giữ gọn gàng sau khi sử dụng.

Xem thêm: Vì sao các bà nội trợ tin dùng nồi chiên không dầu?

Thương hiệu đẳng cấp

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Thương hiệu là 1 trong những yếu tố quan trọng khi người dùng chọn mua bất kỳ 1 sản phẩm nào. Nồi chiên không dầu HD9643 đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips. Đây là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Được thành lập năm 1891 tại Amsterdam - Hà Lan, Philips chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng được người tiêu dùng đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng. Nói tóm lại, đối với các sản phẩm của Philips, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng khi sử dụng.

Công nghệ hiện đại

Công nghệ TurboStar giúp chiên rán không cần nhiều dầu mỡ

Công nghệ TurboStar độc đáo của Philips tạo ra luồng khí được làm nóng rất cao luân chuyển nhanh để chiên thực phẩm ưa thích mà không dùng dầu ăn hoặc dùng ít dầu. Philips Airfryer cũng tạo ra ít mùi hơn so với nồi chiên thông thường. Nồi dễ vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hàng ngày.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Thực phẩm chín đều hơn 50%

Ngoài ra, với công nghệ TurboStar độc đáo, xoáy không khí nóng liên tục qua toàn bộ khoang nấu, tạo ra sự phân phối nhiệt đồng đều khắp giỏ chứa thực phẩm. TurboStar đạt được luồng khí tối ưu nhất để chiên thực phẩm chín đều hơn 50%.

Tránh bắn dầu mỡ

Với nồi chiên không dầu Philips HD9643, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và không còn lo sợ bị dầu mỡ bắn như cách chiên rán với chảo thông thường, không tốn thời gian lật đảo, trông chừng. Đây cũng là điểm mà các chị em yêu thích nhất ở sản phẩm này.

Nấu nướng đơn giản hơn

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 được cài đặt sẵn thời gian và nhiệt độ nấu cùng 4 chương trình nấu nướng cho những món ăn đơn giản nhất. Ngoài ra, ứng dụng với hơn 200 công thức chế biến và đi kèm sách hướng dẫn miễn phí giúp chị em nội trợ có thể nấu nướng dễ dàng ngay cả khi không giỏi việc này. Bạn chỉ cần sơ chế thực phẩm, cài đặt thời gian và nhiệt độ theo hướng dẫn sử dụng và chờ đợi để thưởng thức.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Dung tích lớn

Airfryer được thiết kế đặc biệt phù hợp với không gian bếp của bạn. Máy không chiếm nhiều diện tích trên kệ bếp nhưng vẫn có thể nấu được một lượng lớn nguyên liệu. Với dung tích nồi 3,2 lít, bạn có thể chiên nướng khoảng 800 gam thực phẩm hay nguyên cả 1 con gà.

Giá thành

Nồi chiên không dầu Philips HD9643 có giá tham khảo tại META.vn hiện là: 4.990.000đ.

Cánh gà nướng, khoai tây chiên ngay tại nhà chỉ với 15 phút với nồi chiên không dầu Philips HD9643

Hướng dẫn làm cánh gà nướng

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Rửa sạch cánh gà, ướp với nước sốt khoảng 15 phút.

Nồi chiên không dầu Philips HD9643

Bước 2: Tiến hành chiên

  • Xếp đều cánh gà vào nồi chiên.
  • Cài đặt nhiệt độ: 180 độ C, thời gian 15 phút.

Hướng dẫn làm khoai tây chiên

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch, cắt thanh 1cm x 1cm.
  • Ngâm khoai với nước muối loãng khoảng 10 phút.

Bước 2: Tiến hành chiên

  • Vớt khoai ra để ráo nước. Trộn khoai với vài giọt dầu ô liu.
  • Xếp khoai vào nồi chiên.
  • Cài đặt nhiệt độ 180 phút, thời gian 15 phút.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo rất nhiều món ăn khác với nồi chiên không dầu Philips HD9643 trong sách hướng dẫn đi kèm.

Tham khảo thêm: Nồi chiên không dầu - Tổng hợp 50+ công thức món ăn ngon dễ thực hiện

Theo Quantrimang đánh giá, nếu là 1 tín đồ của những món chiên rán thì không có lý do gì mà bạn không sở hữu ngay 1 chiếc nồi chiên không dầu Philips HD9643 này cả. Và đừng quên follow website của chúng tôi để đón chờ những bài review sản phẩm hữu ích hơn nữa nhé!

Thứ Năm, 13/02/2020 14:30
54 👨 4.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo