Cap chào năm mới, stt chào năm mới 2024 hay

Tạm biệt năm 2024 với chuyện cũ bỏ qua và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với niềm vui mới, hy vọng mới đầy hứng khởi và vui vẻ… Hãy chia sẻ những lời chào tạm biệt năm cũ, lời chào năm mới để chung vui với người thân và bạn bè để hưởng ứng không khí Tết rộn ràng nhé.

Chúc mừng năm mới

STT chào năm 2024 ngắn gọn

1. Chào 2024, chào tháng Giêng với cánh én hoa mai tươi đẹp, chào mùa xuân với sức sống mạnh mẽ.

2. Chào năm mới, chào ước mơ và hi vọng mới.

3. Chào năm mới, chào năm 2024! Hãy cố gắng để có một năm 2024 đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công nhé.

4. Năm mới đến rồi, hãy quên đi thất bại, sửa chữa sai lạc, cố gắng hết sức để đạt được mục đích mới, ước mong mới và thành công mới.

5. Một năm nữa đã qua, nhìn lại chẳng nhớ mình đã làm được gì nữa. Thôi thì, hy vọng sang năm 2024 sẽ làm được nhiều hơn.

6. Mừng năm mới Giáp Thìn 2024, chả cầu mong giàu sang phú quý gì, chỉ mong cho các thành viên trong gia đình sức khỏe, may mắn và bình an.

7. Thật hạnh phúc khi có gia đình luôn đồng hành qua những giây phút khó khăn cũng như tốt đẹp trong suốt năm qua. Năm mới chúc gia đình mình có một năm mới rực rỡ!

8. Năm mới hãy thật vui vẻ, luôn yêu đời, và cố gắng hết mình để sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. Cầu cả gia đình vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

9. Tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới với đầy ước mơ, hi vọng và hoài bão mới. Hãy có một năm 2024 thật vui vẻ, ý nghĩa và thành công nhé.

10. 2023 là một năm đầy khó khăn và thử thách. Nhưng tất cả đã trôi qua, chúng ta cùng chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chúng ta trong năm 2024.

11. Cùng cạn ly chúc mừng năm 2023 đắc lộc, nâng cốc chúc năm 2024 thêm phát tài.

12. Cùng mở cửa đón xuân về, cầu chúc năm mới bình an, mọi việc như ý.

Chào năm mới

Cap chào năm mới hay và hài hước

13. Năm mới, lại một bắt đầu mới. Hãy giữ vững tinh thần và quyết tâm bước trên con đường mày đã chọn. Mày sẽ đạt được mọi điều mong muốn.

14. Năm mới chúc cho ai còn FA sẽ mau có người yêu, ai chưa lấy vợ mau mau lấy vợ và sinh con. Chúc tất cả mọi người năm mới an vui, thành công viên mãn.

15. CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2024. Chúc năm Giáp Thìn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây = VẠN SỰ NHƯ Ý!

16. Năm mới vui vẻ
Dù có chọc ghẹo
Cũng đừng nổi nóng

17. Vui vẻ, lạc quan
Yêu đời phơi phới
Niềm vui sẽ về
Hạnh phúc sẽ tới

18. Chúc mừng năm mới 2024. 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và chúng ta mãi bên nhau bạn nhé.

19. Một năm mới lại tới, thật hạnh phúc khi bố mẹ vẫn ở bên cạnh yêu thương. Nhân dịp năm mới con xin chúc bố mẹ một năm mới mạnh khỏe, an vui để con vẫn mãi là đứa trẻ hạnh phúc trên đời.

20. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều, tiền lúc nào rủng rỉnh. Happy New Year 2024!!

21. Một mùa xuân nữa đã đến rồi! Cảm ơn những gì mà bố mẹ đã làm cho con. Năm mới, con chỉ mong sao ba mẹ sống vui, khỏe và sống mãi với chúng con.

Chúc mừng năm mới

22. Hello tháng 1 - đầu năm 2024. Năm nay sẽ là một năm đầy ý nghĩa và cũng sẽ là 1 bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Chúc tất cả mọi người có 1 năm mới thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

23. Gói buồn phiền năm cũ vứt đi. Tháng mới năm mới mong mọi thứ đều mới.

24. Chúc mọi người năm mới hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

25. Chào 2024! Năm mới chúc ông bà sống lâu mạnh khỏe, chúc cha mẹ trẻ mãi không già, chúc cô, dì, chú, bác sức khỏe, an khang, chúc anh em, bạn bè trẻ khỏe, tấn tài tấn lộc và quyết thắng.

26. Năm mới 2024 chúc các bạn 4 chữ vàng:
Sống cho lẽ PHẢI
Sống cho cho chân THẬT
Sống biết kiên NHẪN
Sống bằng lương TÂM

27. Một năm mới đã đến, hãy dọn dẹp và quên đi những phiền muộn, hãy xóa ký ức đau buồn, hãy sao chép và nhân lên can đảm hạnh phúc. Nở một nụ cười thật tươi để chào đón năm mới với những hy vọng mới.

28. Tiền bạc khó khăn, tình duyên lận đận, cuộc sống chật vật… tất cả đều đã vứt bỏ trong năm cũ đã qua. Năm mới tới rồi, tôi đã sẵn sàng để chào đón niềm vui, tiền bạc, tình duyên… Tới với tôi đi nào.

29. Một trận dịch khốc liệt khiến chúng ta hiểu rằng: sống trên đời này ngoại trừ sinh tử và tình thân, mọi thứ khác đều tầm thường. Vì vậy, năm mới hãy trân trọng cuộc sống và những người xung quanh nhiều hơn, chăm sóc sức khỏe nhiều hơn và hãy sống thật vui vẻ.

Ngoài những cap chào năm mới hay và ý nghĩa ở trên, các bạn cũng có thể tự tạo thiệp chúc tết, câu đối online để cap thêm thú vị, độc đáo và có món quà tinh thần ý nghĩa gửi tặng người thân và bạn bè.

Thứ Ba, 23/01/2024 11:36
318 👨 312.271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024