Top quà Tết ý nghĩa cho bố mẹ 2 bên nội ngoại

Tết Tết Tết Tết đến rồi! Tết không những chỉ là dịp sum vầy mà còn là cơ hội để những người con như chúng ta bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đến các bậc sinh thành. Vậy bạn đã chọn được quà Tết ý nghĩa tặng cho bố mẹ chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Quantrimang.com nhé!

Sự hiện diện của bạn trong ngày Tết

Người ta thường nói, con cái là tài sản quý giá nhất của cha mẹ. Cả một năm, có lẽ cha mẹ mong nhất là đến Tết bởi vì chỉ có những dịp như vậy họ mới có cơ hội ở bên cạnh con cháu nhiều hơn, nhất là những đứa con vì mưu sinh mà đi làm ăn xa nhà cả trăm, cả ngàn cây số. Không cần biết bận rộn đến đâu, hãy cố gắng thu xếp để về thăm cha mẹ dịp Tết bạn nhé. Đây chính là món quà quý giá nhất, ý nghĩa nhất mà cha mẹ mong từ bạn đấy!

quà Tết cho bố mẹ

Cây cảnh chơi Tết

Tết có thể xem là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của vạn vật. Bên cạnh bánh chưng xanh, dưa hấu đỏ thì sự xuất hiện của những cây cảnh như đào, mai, quất… sẽ góp phần làm không khí Tết thêm phần rộn ràng, tươi vui. Vậy tại sao chúng ta không tặng bố mẹ một cây cảnh thật đẹp trong dịp Tết này nhỉ? Chắc chắn ông bà sẽ rất thích cho mà xem! Bên cạnh đào, mai, quất truyền thống, bạn có thể lựa chọn nhiều loại cây cảnh khác như bonsai, cây sống đời, sen đá…

quà Tết cho bố mẹ

Xem thêm: 12 loại cây cảnh mang tài lộc vào nhà ngày Tết

Đồ điện tử, đồ gia dụng

Bố mẹ đã vì chúng ta mà vất vả rất nhiều và từ bây giờ họ cần được an dưỡng tuổi già với một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ hơn. Vì lẽ đó, những thiết bị điện máy, đồ gia dụng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, lò nướng, máy xay sinh tố, máy rửa bát, chăn đệm điện, đồ sưởi … sẽ là món quà Tết tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho bố mẹ.

quà Tết tặng bố mẹ

Một chuyến du xuân cho cả gia đình

Dành tặng bố mẹ một chuyến du lịch ngắn ngày với đầy đủ các thành viên trong gia đình cũng là một ý tưởng quà Tết hay. Đây sẽ là dịp để bạn và bố mẹ giải tỏa mọi căng thẳng sau một năm làm việc vất vả đồng thời khám phá không khí Tết tại một miền đất mới. Trước khi đặt tour du lịch, bạn nên tham khảo ý kiến cha mẹ về địa điểm, thời gian… để món quà này “thật trọn vẹn”. Nếu bạn muốn bố mẹ thật bất ngờ thì hãy “thăm dò” một cách khéo léo nhé!

Quà Tết cho bố mẹ

Quà tặng sức khỏe

Là một người con, chắc hẳn điều mà mỗi chúng ta đều mong mỏi là cha mẹ luôn khỏe mạnh để có thể cùng con cùng cháu đón Tết năm nay, Tết năm sau và nhiều Tết khác nữa. Nếu vậy, tại sao bạn không dành tặng bố mẹ những món quà sức khỏe nhỉ? Một số sản phẩm giúp bồi bổ sức khỏe mà bạn có thể lựa chọn làm quà Tết cho bố mẹ như đông trùng hạ thảo, saffron, sâm, linh chi, tổ yến…

Quà Tết biếu bố mẹ

Quần áo và phụ kiện

Tết đến, bố mẹ sẽ cần “lên đồ” thật đẹp để đón tiếp khách, gặp gỡ họ hàng. Vậy thì có lý do gì mà chúng ta lại không tặng bố mẹ một bộ quần áo hoặc phụ kiện thật đẹp? Với bố, bạn có thể dành tặng ông một bộ com lê, cà vạt, đồng hồ, giày… Còn với mẹ, bạn có thể tặng bà những món quà như một chiếc áo dài, vòng đeo cổ, hoa tai, mỹ phẩm, túi xách… Chắc chắn khi mặc quần áo và đeo phụ kiện do chính đứa con yêu của mình tặng, ông bà sẽ rất tự hào và đi khoe khắp nơi cho mà xem.

Quà tặng phong thủy

Cũng như bao người, cha mẹ chúng ta đều mong muốn có một năm mới thật nhiều may mắn. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể chọn đồ phong thủy làm quà tặng cho cha mẹ vào dịp Tết này, ví dụ như cây phong thủy, tranh phong thủy, linh vật phong thủy, tượng phong thủy… Khi chọn đồ phong thủy, bạn cần xem xét nó có hợp tuổi, hợp mệnh với cha mẹ không, đặt ở vị trí nào thì tốt nhất…

Có thể bạn quan tâm: Gợi ý mua quà Tết biếu sếp sang trọng ý nghĩa

quà tặng cho bố mẹ

Trà và các loại bánh kẹo

Tết mà, tặng cho bố mẹ các loại trà, bánh kẹo để họ thưởng thức và đãi khách thì “không thể sai đi đâu được”. Về trà, bạn có thể tham khảo một số loại như trà Shan Tuyết, trà Thái Nguyên, trà Ô Long, trà Tà Xùa, trà Atiso, trà đen, trà organic… Còn bánh kẹo, bạn có thể chọn kẹo socola, mứt, các loại hạt như hạt bí, hạt dẻ cười…

Tìm hiểu: 5+ xu hướng quà Tết 2024 cho doanh nghiệp, cá nhân

Hi vọng những gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà Tết ý nghĩa nhất dành tặng bố mẹ. Chúc bạn và gia đình có một năm mới an lành!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 13/01/2020 09:54
54 👨 3.356
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP