Tổng hợp khóa học DaVinci Resolve 17 qua video

DaVinci Resolve là phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng với hàng loạt tính năng hấp dẫn. Dưới đây là hướng dẫn học DaVinci Resolve 17 qua video cho người mới bắt đầu.

Với chương trình giảng dạy được thiết kế cho cả người dùng mới và chuyên gia đã thành danh, khóa đào tạo được chứng nhận của Blackmagic Design sẽ dạy cho bạn các kỹ năng cần thiết để sáng tạo hơn, làm việc nhanh hơn và hoàn thành tốt công việc! Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn khóa học DaVinci Resolve17 qua video do chính hãng cung cấp.

Cách chỉnh sửa video bằng DaVinci Resolve 17

Giới thiệu về chỉnh sửa video trong DaVinci Resolve 17

Khám phá nghệ thuật biên tập trong DaVinci Resolve! Biên tập là trọng tâm của việc kể chuyện bằng điện ảnh và video này sẽ giúp bạn hiểu các công cụ cùng kỹ thuật để đạt được tầm nhìn sáng tạo của mình.

Video này mở rộng các tính năng trên trang chỉnh sửa. Bạn sẽ học cách tinh chỉnh bản cắt thô bằng cách sử dụng chỉnh sửa cắt, ghép khung và thay thế cảnh quay, trộn âm thanh và thậm chí thêm hiệu ứng, chuyển cảnh và tiêu đề!

Chỉnh sửa multicam

Tìm hiểu về chỉnh sửa nhiều máy quay với DaVinci Resolve. Bạn sẽ học cách đồng bộ góc trực tiếp trong dòng thời gian trước khi chỉnh sửa video hai máy quay đơn giản và sau đó là một buổi biểu diễn âm nhạc đa máy quay lớn hơn!

Hiệu ứng hình ảnh trong trang chỉnh sửa

Khám phá cách nâng cao dự án của bạn bằng hiệu ứng hình ảnh trên trang chỉnh sửa! Bạn sẽ học cách sử dụng tấm lót di động, kéo khóa màn hình xanh hiệu quả, tạo các biển báo thay thế đơn giản và nhiều hơn nữa.

Màu sắc trong DaVinci Resolve

Giới thiệu về chỉnh màu

Video này giới thiệu cho bạn trang màu mạnh mẽ trong DaVinci Resolve. Tìm hiểu cách thức và lý do sử dụng các công cụ phân loại chính và phụ, cùng với cách đọc phạm vi, cân bằng cảnh quay và nhiều hơn nữa!

Màu nâng cao

Khám phá các tính năng nâng cao được chuyên gia màu sắc Hollywood sử dụng! Tìm hiểu cách thiết lập quản lý màu, cấu trúc phân loại bằng trình chỉnh sửa nút, làm việc với media RAW, sử dụng theo dõi bằng Magic Mask và nhiều hơn nữa!

Bảng mini

Làm việc nhanh hơn và kiểm soát sáng tạo hơn với DaVinci Resolve Mini Panel. Tìm hiểu cách điều hướng trang màu, chỉnh sửa nhiều thông số cùng lúc và phân loại. Cách dùng tất cả mà không cần dùng chuột!

Truyền tải nội dung

Tìm hiểu cách chuẩn bị nội dung muốn truyền tải! Video này hướng dẫn bạn cách thiết lập và sử dụng cài đặt trước trên trang phân phối, làm việc với hàng đợi kết xuất, phân phối nội dung để sử dụng trực tuyến và nhiều hơn nữa!

Quản lý màu sắc

Video này sẽ cho bạn thấy lý do tại sao quản lý màu sắc là một phần quan trọng trong quy trình biên tập video và hướng dẫn bạn về các hệ thống và cài đặt quản lý màu sắc khác nhau có trong DaVinci Resolve.

DaVinci Resolve Fairlight

Giới thiệu về audio

Video này giới thiệu cho bạn trang Fairlight trong DaVinci Resolve bao gồm điều hướng, nhập phương tiện, chọn clip, cân bằng mức độ, chỉnh sửa đơn giản và thậm chí sửa hộp thoại bằng plugin!

Giới thiệu về thiết kế âm thanh

Khám phá nghệ thuật thiết kế âm thanh và chỉnh sửa hiệu ứng bao gồm kiểm soát cấp độ clip và bản nhạc, tạo danh sách phát hiện với các điểm đánh dấu, quản lý clip trong thư viện âm thanh, thậm chí thêm hiệu ứng!

Giới thiệu về kết hợp

Tìm hiểu tầm quan trọng của việc trộn âm thanh. Trong video này, bạn sẽ pan track, "làm ngọt" âm thanh bằng cân bằng và động lực, làm việc với bus, sử dụng tự động hóa và chuẩn bị âm thanh để phân phối.

Ghi âm VO và ADR

Video này sẽ chỉ cho bạn cách ghi âm một đoạn lồng tiếng đơn giản cho một cảnh và sau đó là cách sử dụng các công cụ ADR để thay thế lời thoại. Bạn cũng sẽ học cách thiết lập micrô và bắt đầu ghi âm!

Cách dùng Audio Track Layers

Video này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng các layer track âm thanh, một công cụ mạnh mẽ cho phép bạn chỉnh sửa nhiều bản thu cùng lúc để đạt được hiệu suất tốt nhất.

Bản đồ kênh và các nhóm được liên kết

Tìm hiểu cách làm việc với ánh xạ kênh và nhóm liên kết trong DaVinci Resolve. Đến cuối bài học này, bạn sẽ được trang bị các kỹ năng cần thiết cho các dự án âm thanh đa kênh trong tương lai!

Tích hợp Dolby Atmos

Khám phá thế giới Dolby Atmos với các công cụ tích hợp trong Fairlight! Bạn sẽ làm việc với một dự án demo được sản xuất chuyên nghiệp trước khi tạo bản phối Dolby Atmos của riêng bạn với các công cụ Fairlight Immersive.

DaVinci Resolve Fusion

Fusion là gì?

Khám phá trang Fusion mạnh mẽ, nơi bạn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh điện ảnh và đồ họa chuyển động! Bạn sẽ học những điều cơ bản về giao diện dựa trên nút để ghép, theo dõi, tạo khóa và nhiều hơn nữa.

Compositing cơ bản

Tìm hiểu cách thực hiện các tác vụ compositing phổ biến trên trang Fusion. Bạn sẽ khám phá cách kết hợp các lần chụp riêng biệt để tạo ra một hình ảnh cuối cùng liền mạch và thay thế bầu trời bằng công cụ luma keyer mạnh mẽ.

Đồ họa chuyển động trong Fusion

Khám phá không gian làm việc 3D thực sự trên trang Fusion. Bạn sẽ học những điều cơ bản về cách xây dựng bằng hình dạng, sử dụng chế độ xem và máy ảnh, thêm đèn cùng cách kết xuất các đối tượng 3D của bạn thành 2D.

3D Compositing trong Fusion

Video này mở rộng các công cụ ghép ảnh 3D nâng cao trên trang Fusion. Bạn sẽ học cách sử dụng công cụ theo dõi camera 3D mạnh mẽ để thêm đối tượng, cách tô màu các đối tượng không mong muốn và nhiều hơn nữa!

Trên đây là khóa học DaVinci Resolve 17 cơ bản qua video. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Thứ Năm, 05/09/2024 17:21
51 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập