Nồi cơm điện tách đường Nagakawa có tốt không, có nên mua không?

Mới đây, thương hiệu đồ gia dụng Nagakawa đã cho ra mắt nồi cơm tách đường Nagakawa. Sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là những người bị tiểu đường. Vậy nồi cơm điện tách đường Nakawa có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Bài viết của Quantrimang.com sẽ cùng bạn chia sẻ những vấn đề này.

Có nên sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa không?

Cơm là một trong những thực phẩm không thể thiếu với con người. Tuy nhiên, nhiều người không dám ăn nhiều cơm vì lo sợ tăng cân hoặc cần giảm tinh bột để ngăn ngừa bệnh tiểu đường, tim mạch…. Nhận thấy điều này, tập đoàn Nagakawa đã tiến hành nghiên cứu và cho ra mắt nồi cơm điện tách đường với khả năng loại bỏ tinh bột xấu và vẫn giữ nguyên được những dưỡng chất tốt.

Nồi cơm điện Nagakawa tách đường nằm trong bộ sản phẩm gia dụng 2020 được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiệp ngặt, đặt sức khỏe người sử dụng lên hàng đầu. Thiết bị được nhiều chuyên gia đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và rất dễ sử dụng.
  • Đa chức năng: Sản phẩm có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm thường, nấu cơm tách đường, cơm gạo lứt, sữa chua, cơm cháy, nấu chậm, nấu súp, hấp, om, hầm,…
  • Khả năng tách đường, loại bỏ tinh bột xấu hiệu quả: Nồi cơm điện tách đường Nagakawa sử dụng công nghệ gia nhiệt mạnh trong thời gian ngắn giúp tách đường, tinh bột xấu ra khỏi gạo mạnh cách hiệu quả. Lượng đường và tinh bột còn lại trong cơm chín chỉ còn trong khoảng 15,2g/ 100g cơm.
  • Nấu cơm ngon: Không chỉ loại bỏ được đường và tinh bột xấu, nồi cơm điện Nagakawa còn nấu cơm rất ngon, hạt cơm dẻo thơm, giữ nguyên được dưỡng chất và không bị nhão nát như một số dòng sản phẩm hiện có trên thị trường.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Nồi cơm tách đường Nagakawa được làm từ những chất liệu như nhựa cao cấp, teflon đa lớp,… với độ bền cao và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Nồi cơm điện Nagakawa tách đường - Cơm đi, sao phải nhin!

Với những ưu điểm trên, chúng tôi tin rằng nồi cơm Nagakawa tách đường chắc chắc sẽ trở thành giải pháp hoàn hảo giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Lựa chọn sản phẩm của Nagakawa bạn có thể thoải mái ăn cơm mà không lo tăng cân, không lo tiểu đường, tim mạch.

>> Tìm hiểu: Bệnh tiểu đường có nên ăn gạo lứt không?

Giá nồi cơm điện tách đường Nagakawa bao nhiêu?

Hiện nay, do đang trong thời gian ra mắt nên giá bán nồi cơm điện tách đường Nagakawa khá rẻ. Tại một số hệ thống mua sắm uy tín như META.vn, bạn có thể tìm mua nồi cơm tách đường Nagakawa với mức giá ra mắt chỉ 2.390.000 VND.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài thông tin của mẫu nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 (1,8 lít):

Với thiết kế hiện đại, tinh tế, nồi cơm tách đường Nagakawa NAG0120 đã dễ dàng chinh phục nhiều người “ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Sản phẩm có công suất hoạt động 900W, dung tích 1,8 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những gia đình có từ 4 - 6 thành viên. Lòng nồi được làm bằng nhôm chống dính teflon đa lớp với khả năng giữ nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Vỏ nồi bằng nhựa cao cấp, chịu lực tốt và ít bám bụi. Nagakawa NAG0120 có bảng điều khiển bằng tiếng Việt với nhiều chức năng khác nhau như nấu cơm thường, hấp, nấu súp, nấu cơm tách đường, nấu chậm, nấu cơm gạo lứt, cơm cháy, nấu cháo, om, hầm, làm sữa chua,…

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 1,8 lít
  • Công suất: 900W
  • Chất liệu lòng nồi: Teflon đa lớp
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp
  • Bảng điều khiển: Hỗ trợ Tiếng Việt (Nút bấm)
  • Chế độ nấu: 11 chế độ
  • Số người ăn: 1.6 - 2 lít (4 - 6 người)
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz
  • Kích thước: 290mm x 290mm x 315mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,1kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Nồi cơm điện Nagakawa tách đường

Nồi cơm tách đường Nagakawa NAG0120

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa có tốt không? Hi vọng sau bài viết của chúng tôi bạn đã có câu trả lời cho mình. Ghé thăm Quantrimang.com thường xuyên để được chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về công nghệ, sức khỏe bạn nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Nồi cơm tách đường - Giải pháp thông minh cho người tiểu đường & ăn kiêng

Thứ Năm, 09/04/2020 09:16
3,84 👨 1.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo