Hướng dẫn xem điểm ĐGNL Đại học Quốc gia TP.HCM

Hiện tại đợt 1 kỳ thi ĐGNL Đại học Quốc gia đã công bố điểm lên hệ thống. Kết quả thi sẽ được đưa lên hệ thống để tất cả học sinh có thể tìm kiếm và xem điểm thi của mình theo thông tin đã đăng ký thi ĐGNL Đại học Quốc gia. Dưới đây là hướng dẫn xem điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.

Cách xem điểm ĐGNL Đại học Quốc gia TP.HCM

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.

Bước 2:

Tại giao diện trang web này người dùng đăng nhập thông tin thi mà mình đã đăng ký trước đó, gồm số CMND/CCCD và mật khẩu của tài khoản cá nhân rồi nhấn nút Đăng nhập để truy cập.

Đăng nhập cổng thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM

Bước 3:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn mục Kết quả thi để xem điểm đánh giá năng lực 2024.

Ngay lập tức bạn sẽ nhìn thấy thông tin về kết quả điểm thi của mình trong đợt 1 này.

Xem điểm thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM

Giấy báo điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM được gửi qua đường bưu điện (theo như địa chỉ liên lạc của thí sinh lúc đăng ký tài khoản) trong vòng 10 ngày kể từ ngày kết quả thi được thông báo ở trên trang.

Trong trường hợp nếu bạn muốn đổi địa chỉ liên lạc nhận Giấy báo điểm, cần liên hệ với Trung tâm Khảo thí và Đánh giá Chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia TP.HCM trong vòng 2 ngày kể từ ngày kết quả thi được thông báo trên trang web.

Lưu ý quy trình đăng ký xét tuyển bằng điểm ĐGNL

Hiện tại nhiều trường Đại học, Cao đẳng có sử dụng điểm đánh giá năng lực trong kỳ thi xét tuyển. Thí sinh cần chú ý 2 bước độc lập của quy trình đăng ký dự thi và xét tuyển vào các trường bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM.

Học sinh sử dụng điểm kỳ thi đánh giá năng lực cần đăng ký đồng thời đăng ký xét tuyển trên cổng chung của ĐH Quốc gia TP.HCM và cổng riêng của trường.

Thứ Hai, 15/04/2024 11:05
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập