Cách làm bánh mì nướng trái cây khô

Bánh mì nướng trái cây khô là món ăn không quá khó làm mà lại giúp bạn thay đổi được khẩu vị bánh mì theo cách truyền thống. Bằng những nguyên liệu sẵn có trong mỗi gia đình, chúng ta có thể chế biến món bánh mì thơm ngon hơn, hấp dẫn hơn, kích thích vị giác hơn bởi những nguyên liệu khác nhau trong món bánh mì nướng này. Dưới đây là từng bước làm món bánh mì nướng trái cây khô.

Nguyên liệu
  • Bánh mì
  • Trứng 2 quả
  • Trứng 2 quả
  • Bột mì 1 thìa canh
  • Quả hạt sấy khô tùy khẩu vị ăn
Các bước thực hiện : Cách làm bánh mì nướng trái cây khô
Bước 1: Cắt bánh mì
🖼️

Bạn sẽ cắt nhỏ vừa phải từng miếng bánh mì rồi cho vào khay dùng để nướng sau này. Nên cắt bánh mì thành từng miếng vừa ăn, không quá nhỏ mà không nên quá to.

Bước 2: Trộn trứng, sữa với bột mì
🖼️

Đập trứng vào bát rồi đánh đều tay, sau đó đổ phần sữa đã chuẩn bị vào bát trứng. Sau đó đổ bột mì vào hỗn hợp này rồi khuấy đều cho tan bột. Sau đó lọc hỗn hợp này qua rây để có được hỗn hợp mịn.

Bước 3: Thêm hạt khô
🖼️

Sau khi đã lọc xong hỗn hợp trứng sữa thì bạn đổ đều lên khay bánh mì. Bánh mì sau khi nướng sẽ có độ ngậy và thơm từ trứng, sữa. Tiếp đến rắc quả khô hay trái cây khô đã chuẩn bị lên bánh mì.

Bước 4: Nướng bánh mì
🖼️

Làm nóng lò nướng ở 175 độ C trong 10 phút. Cho khay bánh vào nướng ở nhiệt độ 170 độ C trong 30 phút rồi lấy ra và thưởng thức khay bánh mì nướng thơm ngon.

Chủ Nhật, 03/10/2021 09:52
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo