Xẻng Vàng sẽ biến mất trong vòng đi chợ DTCL 10.3?

Đấu Trường Chân Lý mùa 2 sẽ kết thúc khi mùa 3 ra mắt. Như đã thông báo với các bạn ở những bài viết trước, DTCL mùa 3 sẽ ra mắt ở đâu đó vào tháng 3/2020 kèm theo các tướng, trang bị và hệ tộc mới cho công cuộc autobattle.

Từ giờ cho đến lúc đó, có thể nhóm phát triển DTCL không thực hiện các thay đổi có thể nói là đáng chú ý với mùa 2 nữa. Có chăng chỉ là những điều chỉnh nhỏ mà bản cập nhật nào cũng có để giữ cho meta game được linh hoạt.

xeng vang 10.3

Nhưng sắp tới đây, sẽ có một sự thay đổi nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến meta game. Đó là việc mà Xẻng Vàng sẽ chính thức biến mất trong vòng chọn chung, hoặc còn gọi là vòng đi chợ.

Đây được coi là một trong những vật phẩm quan trọng nhất trong Đấu Trường Chân Lý dù ở bất kỳ bản cập nhật nào. Vì nó có thể cung cấp cho đội hình game thủ buff hiệp lực hệ tộc dù không đủ slot tướng.

Hoặc bạn có thể thêm một slot tướng cho đội hình của mình khi có Giáp Thiên Nhiên trong tay, cách ghép đồ dtcl lại khá dễ nhớ nên game thủ sẽ biết mình có gì khi nhận được các vật phẩm cùng Xẻng Vàng. Có khá nhiều đội hình chỉ nhờ Xẻng Vàng mà trở nên bất khả chiến bại, và nhiều game thủ sẵn sàng bán máu xuống cuối hàng chỉ để lấy vật phẩm này.

xẻng vàng dtcl 10.3

Không những chỉ khiến buff hiệp lực trong đội hình của bạn đầy đủ, Xẻng Vàng còn khiến một số vị tướng khác mạnh hơn trên sàn đấu ngoài những chỉ số được cộng thêm. Ví dụ như Annie, cô bé nếu được trang bị Mũ Pháp Sư (Xẻng Vàng + Nước Mắt Nữ Thần) sẽ có thể gọi được 2 Tibbers ra sàn đấu.

xẻng vàng biến mất trong dtcl 10.3

Để bù đắp cho việc thiếu hụt xẻng vàng trong vòng chọn chung, Riot Games sẽ tăng tỉ lệ rớt Xẻng Vàng tại những round quái.

Không có nhiều điều chỉnh nổi bật cho các tướng trong phiên bản 10.3 sắp tới. Chỉ có Ornn sẽ được tăng từ 20% lên 25% tỉ lệ chí mạng và kéo dài trong vòng 10 giây thay vì 4 giây như trước đây. Kết hợp với một buff dành cho Zed, mana khởi đầu của anh ta đã được tăng từ 50 lên 75, từ đây ta có thể thấy Hộ Vệ Sét sẽ trở lại trong bản cập nhật sắp tới.

xẻng vàng 10.3

Việc khiến Xẻng Vàng biến mất trong vòng đi chợ và tăng tỉ lệ xuất hiện của chúng tại những vòng quái sẽ giúp những game thủ đang đứng top có cơ hội sở hữu Xẻng Vàng. Cụ thể bạn sẽ có cơ hội nhận được từ 1 đến 2 Xẻng Vàng ở vòng Krugs và tỉ lệ rớt vàng sẽ được tăng lên ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý 10.3 này.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/02/2020 09:53
51 👨 627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL