Veigar DTCL: Cách triệu hồi, lên đồ, đội hình Veigar mùa 6

Veigar xuất hiện trong DTCL mùa 6 theo cách khá đặc biệt. Bạn không thể mua trực tiếp Veigar mà chỉ có thể sở hữu tên Yordle này khi bạn đã có đầy đủ các Yordle trên sàn đấu.

Không chỉ vậy, các Yordle phải đều đạt 3 sao thì Veigar mới xuất hiện trong hàng chờ của bạn, tính ra vàng thì bạn phải tốn 108 vàng mới đạt được điều này. Veigar được coi là một vị tướng mạnh, rất mạnh trong dàn tướng 5 vàng dù kỹ năng mà Veigar sở hữu không hề có hiệu ứng gì đặc biệt.

Việc các Yordle DTCL lên 3 sao cũng dễ dàng khi chỉ cần lên 3 Yordle thì cứ sau một ván đấu sẽ có một tướng Yordle ngẫu nhiên xuất hiện trên sàn đấu. Kết hợp với việc tích tiền để roll và tìm sao cho các Yordle.

Phải làm sao để Veigar xuất hiện càng sớm càng tốt, lúc đó bạn cần chuẩn bị đồ cho Veigar để hắn mạnh hơn khi cast chiêu. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các bạn nếu tìm được Veigar - Pháp Sư Tối Thượng Yordle.

Chỉ số, kỹ năng và hệ tộc của Veigar

Hệ tộc

Veigar DTCL mùa 6

Veigar chỉ có duy nhất tộc Trùm Yordle và hệ tộc này không có buff gì cụ thể. Chỉ là triệu hồi Veigar khi toàn bộ tướng Yordle đủ 3 sao mà thôi. Tuy nhiên khi bán Veigar bạn sẽ được hồi lại 5 vàng. Cũng là một cách làm tiền nếu bạn đã đủ Veigar 3 sao.

  • Máu: 800/1500/2600
  • Mana: 75
  • Giáp: 25
  • Kháng Phép: 25
  • DPS: 63/113/204
  • Sát thương: 45/85/190
  • Tốc đánh: 0.8
  • Tỉ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 4 ô

Kỹ năng: Veigar triệu hồi 20/30/99 Quái Sừng rơi ngẫu nhiên xuống kẻ địch, mỗi Quái Sừng gây 250/275/777.

Lên đồ cho Veigar DTCL mùa 6

Đồ cho Veigar sẽ cần nhiều Gậy Quá Khổ > Nước Mắt > Kiếm BF > Găng Đấu Tập. Kỹ năng của Veigar bình thường đã mạnh nên có khi bạn chỉ cần Bùa Xanh và Thương Shojin nếu ít đồ. Những món đồ này bạn có thể tháo từ Ziggs rồi ném cho Veigar nếu cuối game không kiếm được đồ.

đồ veigar mùa 6

Đội hình Veigar Trùm Yordle mùa 6 DTCL

veigar mua 6 dtcl

Hiện tại thì Veigar mới chỉ có kết hợp với 6 Yordle, vì thời gian tìm được Veigar 2 sao cũng đã về cuối game rồi. Nên việc thay đổi đội hình lúc này không cần thiết vì Veigar sẽ làm mọi việc thay cho các Yordle gây sát thương khác như Ziggs DTCL, Tristana DTCL...

Trừ khi bạn gặp phải đội hình nào đó có 1 hoặc 2 tướng 5 vàng 3 sao thì thực sự đó là lúc bạn nên đáng ngại. Nhiều người chọn Ngoại Binh DTCL để build tiền và cuối game thì họ bung ra và roll lên tướng 5 vàng 3 sao. Chưa kể tên Tahm Kench DTCL mùa 6 này có khả năng hack đồ và tiền khi hắn nuốt tướng rồi nhả ra những thứ đó.

Thường thì ở vòng 5-2 hoặc 5-3 là bạn cần phải gặp được Veigar. Rồi sau đó lên max Veigar 3 ở vòng 6-7 là đẹp. Tất cả Yordle lúc này chỉ cần che chắn tốt cho Veigar để hắn gây sát thương là ổn.

Thứ Sáu, 29/10/2021 14:15
4,34 👨 19.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL