Cách viết chữ thư pháp Tết Đinh Dậu trên Android

Tạo chữ thư pháp chúc mừng năm mới

Không khí mừng Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 đã tràn ngập khắp con phố, trong từng ngôi nhà. Và chúng ta có thể gửi những câu chúc mừng năm mới, những điều may măn mắn, tài lộc tới người thân, bạn bè bằng ứng dụng Thư pháp Online cho các thiết bị Android. Ứng dụng bao gồm các chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề dành cho Tết cổ truyền với những hình ảnh vô cùng quen thuộc. Hãy cùng thỏa sức sáng tạo nghệ thuật với ứng dụng Thư pháp Online trong bài hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng nhé.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng Thư pháp Online cho Android theo đường link dưới đây nhé.

Bước 2:

Sau khi đã cài đặt ứng dụng trên thiết bị chúng ta tiến hành khởi chạy. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Viết Thư pháp. Sang giao diện mới, bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều chủ đề viết chữ thư pháp. Bạn kéo xuống dưới và nhấn vào chủ đề Thư pháp Tết nhé.

Giao diện ứng dụng Thư Pháp Online Viết thư pháp cho Tết

Bước 3:

Trong giao diện Thư pháp Tết, bạn sẽ được chọn rất nhiều hình nền khác nhau để viết chữ. Chúng ta chọn 1 trong số những hình nền dưới đây nhé. Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện viết và chỉnh sửa chữ thư pháp.

Việc đầu tiên, bạn hãy nhập nội dung chữ thư pháp nhé. Tiếp đến nhấn chọn vào mục Định dạng để lựa chọn trình bày theo kiểu chữ ngang hoặc dọc. Tùy theo giao diện hình nền mà chúng ta đã dùng mà bạn chọn lựa kiểu chữ ngang hoặc dọc, lẫn vị trí của chữ sao cho phù hợp.

Nhập nội dung chữ thư pháp Định dạng chữ thư pháp

Bước 4:

Tiếp đến, bạn nhấn chọn vào mục Kiểu chữ. Ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng nhiều kiểu chữ thư pháp khác nhau để chọn sử dụng. Sau đó, nhấn vào mục Sửa chữ để lựa chọn màu sắc cũng như kích cỡ cho chữ. Hãy điều chỉnh mọi thứ sao cho thật vừa vặn với bố cục hình nền nhé.

Chọn kiểu chữ thư pháp Sửa chữ thư pháp Chọn màu cho chữ thư pháp

Bước 5:

Bước chỉnh sửa cuối cùng đó là Thêm chữ nếu bạn muốn viết thêm câu chúc vào ảnh. Khi đã ưng ý với bức tranh viết chữ thư pháp mà mình vừa tạo, nhấn vào biểu tượng chữ V bên trên để lưu lại kết quả .

Tiếp đến, bạn nhấn biểu tượng mũi tên để tải ảnh xuống máy. Chúng ta sẽ được thông báo ảnh đã lưu thành công.

Thêm chữ thư pháp Lưu bức tranh chữ thư pháp Tải bức tranh chữ thư pháp

Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng gửi ảnh chữ thư pháp qua Messenger hoặc tin nhắn, khi nhấn chọn vào biểu tượng Share ngoài cùng bên trên giao diện.

Chia sẻ bức tranh chữ thư pháp Chọn ứng dụng gửi chữ thư pháp

Như vậy là bạn đã có trong tay bức tranh chữ thư pháp do chính mình thiết kế rồi đó. Hãy gửi những lời chúc năm mới Đinh Dậu cho người thân, bạn bè bằng những nét viết thư pháp truyền thống của ứng dụng Thư pháp Online cho Android nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 27/01/2017 09:36
52 👨 1.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng