6 ứng dụng dự báo thời tiết chuẩn xác trên điện thoại

Bạn đang có kế hoạc đi du lịch hoặc đi đâu đó trong vài ngày tới và muốn biết thời tiết hôm đó như thế nào để có thể chuẩn bị trước thì những ứng dụng thời tiết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

1. Ứng dụng dự báo thời tiết AccuWeather

Đây được coi là một trong những ứng dụng thời tiết phổ biến, tin cây trên thoàn thế giới. Ứng dụng này cung cấp những thông tin chính xác, bao gồm các chỉ số RealFeel (nhiệt độ ngoài trời thực tế).

Người dùng có thể kiểm tra nhiệt độ, thời tiết tại khu vực hiện tại, dự báo theo giờ, ngày, trong tuần hoặc dự báo đến 2 hoặc 3 tuần kế tiếp. Thậm chí, AccuWeather còn có thể nhận biết về lượng mưa dự kiến, thời gian mưa kéo dài trong bao lâu.

AccuWeather
AccuWeather

Bạn có thể dựa vào:

  • Dự báo thời tiết trực tiếp bao gồm dự báo MinuteCast để cập nhật lượng mưa Minute by Minute
  • Thời tiết địa phương bao gồm cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ, lượng mưa và khả năng biến động trong ngày
  • WinterCast: Dự báo thời tiết mùa đông, cung cấp cho bạn các cảnh báo nâng cao về khả năng tuyết rơi và mức độ dóng băng
  • Dự báo hàng ngày bao gồm xác suất mưa, lượng mây bao phủ, gió, radar trực tiếp, chỉ số chất lượng không khí, tuyết rơi và thậm chí cả chỉ số UV
  • Radar thời tiết nâng cao cung cấp cho bạn chế độ xem từng phút về theo dõi bão, tuyết, mưa, băng, thay đổi nhiệt độ, v.v...
  • Công nghệ RealFeel & RealFeel Shade Temperature giúp bạn hiểu rõ hơn về thời tiết thực tế như thế nào

Thời tiết trực tiếp kèm với cảnh báo thời tiết

Dự báo thời tiết và cảnh báo thời tiết khắc nghiệt của AccuWeather rất đáng tin tưởng. Từ cập nhật thời tiết địa phương đến cảnh báo tuyết WinterCast, hãy nhận dự báo thời tiết mà bạn có thể dựa vào. Với tin tức thời tiết chuyên sâu, cập nhật dự báo, cảnh báo thời tiết miễn phí, cùng với dự báo của ngày hôm nay, v.v... Hãy tìm hiểu điều gì khiến AccuWeather trở thành ứng dụng thời tiết miễn phí, đáng tin cậy. Đó là công cụ theo dõi thời tiết mà bạn cần!

Radar thời tiết nâng cao

Thiết lập tiêu chuẩn cho radar thời tiết miễn phí:

  • Radar thời tiết chính xác mà bạn biết từ AccuWeather
  • Đồng hồ thời tiết và cảnh báo cho khu vực địa phương của bạn
  • Hình ảnh vệ tinh RealVue nâng cao xem xét các kiểu thời tiết từ không gian
  • Chế độ xem radar thời tiết để biết độ ẩm, lượng mưa, gió và thậm chí cả mực nước dâng do bão
  • Theo dõi radar bão nhiệt đới kịp thời để biết nơi và khi nào các cơn bão có thể đổ bộ
  • Bản đồ điều kiện hiện tại hiển thị nhiệt độ cũng như cảm nhận thực tế trong và xung quanh khu vực của bạn
  • Dự báo lượng mưa trong 5 ngày để biết khi nào có thể có mưa, tuyết và băng trong khu vực của bạn
  • Dự báo tuyết rơi trong 24 giờ hiển thị bản đồ chi tiết với lượng tuyết tích tụ và thời tiết mùa đông
  • Bản đồ đường cho biết nhiệt độ sẽ thay đổi như thế nào trong ngày tiếp theo

2. Ứng dụng dự báo thời tiết Weather Underground

Mặc dù Weather Underground là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng Smart Forecasts của nó mới là thứ khiến ứng dụng này trở nên khác biệt. Chọn nhiều điều kiện thời tiết - như mưa, gió, nhiệt độ và mức ô nhiễm không khí - mà bạn cho là liên quan nhất đến một nhiệm vụ ngoài trời cụ thể và ứng dụng này sẽ cho bạn biết khi nào là thời điểm tốt nhất để ra ngoài và thực hiện nó.

Đây là ứng dụng hoàn hảo nếu bạn cần biết chính xác khi nào, bạn có thể làm những việc như đạp xe, chạy, ngắm sao, đi bộ, chụp ảnh ngoài trời, đi bộ đường dài, thả diều, v.v...

Weather Underground được quảng cáo là dịch vụ thời tiết chính xác nhất thế giới và thu thập dữ liệu từ hàng trăm nghìn trạm thời tiết cá nhân trên khắp thế giới. Nó bao gồm một bản đồ tương tác với các chế độ xem khác nhau để hiển thị nhiệt độ, radar, vệ tinh, cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, bản đồ nhiệt, bão, v.v...

Weather Underground miễn phí cho người dùng iOS và Android, nhưng bạn có thể trả tiền để loại bỏ quảng cáo và nhận các tính năng bổ sung như Smart Forecasts và dự báo hàng giờ mở rộng.

Weather Underground
Weather Underground

3. Ứng dụng dự báo thời tiết Storm Radar

Có một ứng dụng chất lượng tuyệt vời để theo dõi chi tiết từng phút về các cơn bão mạnh rất quan trọng và Storm Radar của Weather Channel là ứng dụng hoàn hảo để thực hiện việc này. Bản đồ của nó rất chi tiết và hiển thị chính xác nơi mà một cơn bão được dự báo sẽ đi qua và vào khi nào.

Ngay cả khi bạn không xem bản đồ trực tiếp, Storm Radar sẽ gửi cho bạn thông báo đẩy vào đúng thời điểm để cảnh báo bạn về những cơn bão nguy hiểm sắp tới.

Bản đồ thời tiết trong Storm Radar có khả năng tùy biến cực kỳ cao, cho phép bạn chọn chính xác các yếu tố hiển thị. Bạn có thể chọn từ radar, vệ tinh, cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ, báo cáo bão địa phương, theo dõi bão, thay đổi nhiệt độ, bão/bão nhiệt đới, động đất và/hoặc thời tiết đường bộ.

Storm Radar
Storm Radar

4. Ứng dụng dự báo thời tiết Tides Near Me

Cho dù bạn thích chèo thuyền, lướt sóng hay chỉ dạo chơi trên bãi biển, Tides Near Me cũng vẫn là ứng dụng tốt nhất để biết trước thời điểm thủy triều lên và xuống.

Chọn một quốc gia, thành phố và trạm thủy triều, sau đó bạn sẽ nhận được thông tin hiện tại về lần thủy triều trước đó và tiếp theo, cùng với dự báo về thủy triều trong những ngày còn lại của tuần và bản đồ các trạm thủy triều xung quanh thành phố để so sánh thông tin giữa chúng.

Không giống như một số ứng dụng thời tiết đa mục đích khác, ứng dụng này thực sự chỉ lý tưởng để kiểm tra thủy triều lên cao hay xuống thấp. Ngoài ra, bạn có thể xem thời gian hoàng hôn và mặt trăng lên cho mỗi ngày trong tuần.

Tides Near Me
Tides Near Me

5. Ứng dụng dự báo thời tiết ForeFlight Mobile EFB

ForeFlight là ứng dụng thời tiết hoàn hảo cho các phi công, vì toàn bộ trọng tâm đều liên quan đến những chuyến bay. Lập kế hoạch cho một lộ trình và ngay lập tức bạn sẽ thấy liệu chuyến bay có bị ảnh hưởng bởi các mối đe dọa về thời tiết hoặc những hạn chế đối với chuyến bay có phải là tạm thời hay không.

Để có kết quả chính xác, bạn có thể mô tả chính xác máy bay được sử dụng cho các chuyến bay của mình. Khi bạn làm điều đó, ứng dụng sẽ tự động tải xuống thông tin cân nặng và cân bằng từ FAA, rất hữu ích nếu bạn cần biết về giới hạn cân nặng.

Bạn cũng có thể nhập file KML tùy chỉnh vào ứng dụng thời tiết này để phủ lên bản đồ, đồng thời tạo điểm tham chiếu của người dùng, xây dựng danh sách kiểm tra trước chuyến bay và truy cập nhật ký để lưu trữ và chia sẻ các chuyến bay, thông tin tiền tệ, giờ, báo cáo kinh nghiệm, v.v...

Ứng dụng ForeFlight cũng cung cấp biểu đồ quy trình đầu cuối, bản đồ di chuyển trực tiếp với nhiều tùy chọn, nhận biết nguy cơ, biểu đồ Jeppesen, hỗ trợ thiết bị điện tử hàng không và máy thu ADS-B và GPS di động cũng như dự báo METAR, TAF và MOS được giải mã.

ForeFlight Mobile EFB
ForeFlight Mobile EFB

6. Ứng dụng dự báo thời tiết OpenSummit

OpenSummit là ứng dụng hoàn hảo để bạn có thể đi bộ đường dài. Các tính năng cơ bản đều được miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm đỉnh núi theo tên hoặc duyệt bản đồ. Thêm các đỉnh vào danh sách mong muốn của bạn để theo dõi chặt chẽ điều kiện thời tiết.

Ứng dụng này bao gồm lượng mưa (mưa và tuyết), sét (khả năng thấp, trung bình hoặc cao), nhiệt độ và điều kiện gió (duy trì ổn định, gió giật hoặc > 30 dặm/giờ) cho ngày hiện tại và ngày hôm sau.

Một tùy chọn khác trong ứng dụng này là kết nối nó với tài khoản Instagram của bạn để nó có thể hiển thị những bức ảnh gần đây được chụp ở mọi vị trí. Ngoài ra, bạn có thể đọc các mẹo an toàn trong ứng dụng để tìm hiểu thêm về các phương pháp hay nhất để đi bộ đường dài, chế độ dinh dưỡng v.v...

OpenSummit
OpenSummit

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/09/2022 12:37
4,514 👨 31.403
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Visa Canada
    Visa Canada

    Có app thời tiết nào mà nó hiển thị dự báo thời tiết tổng lượng mưa của từng ngày không ạ. Tương tự như web thoitiet.app. Mình đang cần muốn tìm app dùng cho thuận tiện ạ

    Thích Phản hồi 20/10/22
    ❖ Thủ thuật ứng dụng